Chuyên Viên Marketing Mảng Giáo Dục

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN APEC GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lập kế hoạch và triển khai chiến dịch marketing:
Hỗ trợ quản lý và thực hiện các kế hoạch marketing theo định hướng chiến lược của công ty.
Xây dựng và triển khai các chiến dịch marketing online/offline, bao gồm quảng cáo, khuyến mãi, sự kiện, và chương trình hợp tác.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả các chiến dịch để tối ưu hóa chi phí và đạt được mục tiêu.
Nghiên cứu và phân tích thị trường:
Nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh và hành vi khách hàng để đề xuất các chiến lược marketing phù hợp.
Thu thập và phân tích dữ liệu từ các chiến dịch để hiểu rõ xu hướng và cải thiện hiệu suất.
Quản lý nội dung và truyền thông:
Đảm bảo thông điệp thương hiệu được truyền tải nhất quán và hiệu quả.
Quản lý và tối ưu hóa các tài khoản mạng xã hội và nền tảng quảng cáo.
Phối hợp với đội ngũ sáng tạo để sản xuất nội dung chất lượng cho các kênh truyền thông như website, mạng xã hội, email marketing và blog.
Quản lý ngân sách và báo cáo:
Quản lý ngân sách marketing được giao, đảm bảo hiệu quả sử dụng nguồn lực.
Báo cáo kết quả chiến dịch định kỳ và đề xuất cải tiến dựa trên dữ liệu thu thập.
Tổ chức sự kiện và hợp tác:
Phối hợp với các phòng ban liên quan tổ chức các sự kiện theo kế hoạch.
Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, và cơ quan truyền thông để đảm bảo hiệu quả công việc.
Lên kế hoạch triển khai các sự kiện định kỳ: Nội dung, kịch bản, chi phí.
Cập nhật xu hướng marketing:
Theo dõi và ứng dụng các xu hướng marketing mới như marketing automation, AI, hoặc các công cụ phân tích dữ liệu vào công việc.
Liên tục học hỏi và cải tiến các kỹ năng liên quan đến marketing.

Yêu cầu công việc

- Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc các ngành liên quan.
- Kỹ năng chuyên môn:
+ Có hiểu biết và kinh nghiệm trong việc triển khai các chiến dịch marketing đa kênh (digital và truyền thống).
+ Hiểu biết về quản lý thương hiệu và các nguyên tắc cơ bản trong marketing.
+ Thành thạo các công cụ digital marketing như Google Ads, Facebook Ads, SEO, Email Marketing, và các nền tảng phân tích dữ liệu (Google Analytics, CRM).
- Kỹ năng mềm:
+ Kỹ năng giao tiếp tốt, cả nói và viết.
+ Tư duy sáng tạo, khả năng giải quyết vấn đề và nhạy bén trong việc nắm bắt nhu cầu thị trường.
+ Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả.
- Ưu tiên:
+ Có từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương tự.
+ Có khả năng sử dụng các công cụ thiết kế cơ bản (Canva, Photoshop, Illustrator) là lợi thế.
+ Đã từng làm việc trong các ngành liên quan đến giáo dục, đào tạo.

Quyền lợi

Với nhiều dự án hiện tại và tương lai, quy mô nhân sự mở rộng, bạn sẽ có nhiều cơ hội thăng tiến lên những vị trí nòng cốt của tập đoàn.
Môi trường làm việc sáng tạo, văn minh, chú trọng phát triển con người và phát triển sự nghiệp của các thành viên trong công ty;
Làm việc cùng các chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực, được đào tạo và định hướng để phát triển;
Được hưởng đầy đủ các chế độ bảo hiểm & phúc lợi theo quy định của Nhà nước và được hưởng thêm các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Tập đoàn (Phụ cấp, du lịch, teambuilding, chăm sóc sức khoẻ, ...);

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 12:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
05/01/2026
Hình thức làm việc
Giờ hành chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Marketing Mảng Giáo Dục - Mã tin đăng: 5438456. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN APEC GROUP

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây