GIỚI THIỆU CHUNG HỆ THỐNG PATHWAY TUỆ ĐỨC:
Thành lập từ năm 2014, Hệ thống trường Tuệ Đức (Pathway Tuệ Đức) tiên phong xây dựng Ngôi trường hạnh phúc, nơi học sinh không chỉ được vun bồi hiểu biết sâu sắc mà còn được ươm mầm nhân cách, rèn luyện kỹ năng, nội lực vững vàng. Nơi đây, mỗi thầy cô đều ý thức rèn mình trước khi rèn người, đến lớp với niềm vui, được sống và cống hiến cho thế hệ mai sau.
Pathway Tuệ Đức tự hào mang đến một môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp với hơn 1000 Giáo viên và Cán bộ nhân viên tâm huyết giáo dục. Mỗi cộng sự là một mảnh ghép vô cùng quan trọng trong tổ chức. Với những trăn trở ấy, chúng tôi hy vọng sẽ tìm được những cộng sự phù hợp đồng hành cùng kiến tạo Ngôi Trường Hạnh Phúc
VAI TRÒ CHUYÊN VIÊN PHÁT TRIỂN THƯƠNG HIỆU
Kiểm soát các kế hoạch, chiến dịch, chiến lược đã phê duyệt và chịu trách nhiệm triển khai các chiến dịch quảng bá, lan tỏa thương hiệu một cách tối ưu nguồn lực.
Thiết lập và quản lý việc ứng dụng hình ảnh thương hiệu trên toàn hệ thống đảm bảo sự đồng nhất, chuyên nghiệp và đúng quy định của Công ty.
Xây dựng, quản lý và triển khai các nội dung, kênh truyền thông của hệ thống.
Lập kế hoạch Marketing thúc đẩy phát triển thương hiệu giúp khách hàng mục tiêu hiểu rõ giá trị của thương hiệu.
Xây dựng và triển khai chiến lược phát triển, định vị thương hiệu Công ty.
Rà soát và update các quy trình, quy định, hướng dẫn nhằm triển khai các hoạt động truyền thông, quản lý thương hiệu hiệu quả.
Nghiên cứu thị trường, đối thủ, lĩnh vực ngành nghề phát triển các kênh truyền thông nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng.
Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.
VAI TRÒ CHUYÊN VIÊN DIGITAL MARKETING
Cập nhật các xu hướng Digital Marketing trong và ngoài nước để tối ưu các chiến dịch thực hiện.
Tham gia vào các hoạt động Content Marketing (lên ý tưởng bài viết, quảng bá nội dung trên các kênh khác nhau...).
Tham gia vào các hoạt động SEO (nghiên cứu từ khóa, tối ưu Onpage, phân tích – báo cáo...).
Đo lường và báo cáo hiệu quả của Digital Marketing thông qua các công cụ (Google Analytics, Google Data Studio, Web Trends...).
Báo cáo định kỳ, đánh giá hiệu quả các hoạt động Digital Marketing để có phương án điều chỉnh khi cần.
Khởi chạy và tối ưu các quảng cáo trực tuyến trên Website, Facebook, ...v.v. để tăng brand awareness hoặc performance…tùy theo từng loại chiến dịch khác nhau.
Xây dựng các chiến lược Digital Marketing để kết nối phụ huynh trên các kênh khác nhau (Owned Media, Earned Media, Paid Media).
Lập kế hoạch, phát triển và giám sát định kỳ các tài khoản mạng xã hội của công ty (Website, Facebook, YouTube...)
Thực hiện các công việc khác liên quan được phân công từ cấp Quản lý Trực tiếp.