CÔNG TY CỔ PHẦN DƯỢC PHẨM ASECO
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng kết hoạch, chiến lược marketing theo từng giai đoạn bám sát mục tiêu và kế hoạch kinh doanh của từng sản phẩm
Các công việc liên quan khác được trưởng bộ phận phân công
Tham gia lên kế hoạch và thực hiện tổ chức các hoạt động offline như: Các event, hoạt động MKT của Công ty, các lớp đào tạo, Hội nghị khoa học, triển lãm, ...
Quản lý DATA khách hàng, tìm kiếm, cập nhật Insight khách hàng.
Xây dựng, quản lý và điều phối hoạt động các kênh truyền thông online của thương hiệu trên các kênh fanpage, website... (nhận diện, định vị, hình ảnh, tính cách, hoạt động truyền thông, tài sản thương hiệu...)
Chuẩn bị, thiết kế và in ấn các thư từ và backdrop, standee, mô hình, catalog, quà tặng, phiếu khách hàng ... phục vụ cho các hoạt động marketing.
Xây dựng hình ảnh, chăm sóc KOL đại diện cho từng nhãn hàng
Bảo đảm các hoạt động Marketing của các nhãn hàng được thực hiện đầy đủ, phù hợp với mục tiêu chung của phòng Marketing và công ty.

Yêu cầu công việc

Số năm kinh nghiệm làm việc: từ 01 năm
Trình độ/ Bằng cấp: Đại học Chuyên ngành: Marketing (nghiên cứu, phân tích thị trường), Dược, Ngoại thương, Kinh tế...
Ngoại ngữ:
Khả năng sử dụng tiếng Anh tốt trong công việc (giao tiếp và đọc hiểu tài liệu chuyên ngành) Trình
độ:
Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục,
Tác phong linh hoạt, văn minh, hòa đồng, cầu tiến.
Có kiến thức về marketing;
Lương thiện và có đạo đức tốt.
Giữ bí mật các thông tin về kinh doanh của công ty.
Kỹ năng đàm phán thương lượng và xây dựng các mối quan hệ.
Hiểu biết về dược phẩm, vật tư thiết bị y tế.
Sức khỏe tốt, có khả năng đi công tác xa.

Quyền lợi

Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, thân thiện;
Có nhiều cơ hội phát triển bản thân, thăng tiến trong nghề;
Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ;
Được quyền yêu cầu các bộ phận, cá nhân có liên quan cung cấp đầy đủ và kịp thời những thông tin, phương tiện cần thiết phục vụ công việc.
Được quyền tham gia ý kiến đóng góp, đưa ra đề xuất với cấp quản lý để hoàn thành tốt công việc và gia tăng hiệu quả kinh doanh cho công ty.
Được tham gia các khóa đào tạo kỹ năng và chuyên môn do Tập đoàn ALC tổ chức.
Được tăng lương theo định kỳ;
Được quyền báo cáo vượt cấp trong trường hợp gặp khó khăn, vướng mắc trong công việc (sau khi đã báo cáo với cấp trên trực tiếp nhưng không được giải quyết thỏa đáng).
Thưởng các ngày lễ trong năm, du lịch, lương tháng 13;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-31 11:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4612170. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 2, Tòa N02-T1, khu Ngoại giao đoàn, phường Xuân Tảo, quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/10/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây