Marketing vận hành
Chiến dịch Marketing chuỗi thương hiệu Vincom
Hướng dẫn, đánh giá, giám sát, thanh tra quá trình triển khai của các TTTM phụ trách thực hiện chương trình theo kế hoạch được duyệt.
POSM: Triển khai quy hoạch, thiết kế, hướng dẫn các BQL triển khai sản xuất và kiểm soát chất lượng in ấn/thi công tại chỗ.
Trang trí TTTM: Đề xuất kế hoạch và thiết kế concept trang trí theo chủ đề các chiến dịch Marketing được phê duyệt; Phối hợp với BQL kiểm soát triển khai các hạng mục trang trí đảm bảo concept/bóc tách được phê duyệt
Xây dựng các tài liệu làm việc với Gian hàng như bản Proposal, Thư ngỏ, Form đăng ký chương trình; Đánh chất lượng kêu gọi chương trình của các TTTM.
Event – Activation: Làm việc với nhà thầu đề xuất ý tưởng, xây dựng nội dung và tài liệu hướng dẫn triển khai các hoạt động hoạt náo tại chỗ; Phối hợp với các phòng ban đề xuất và tổ chức các sự kiện quy mô lớn (ngân sách > 300 triệu)
Trade Promotion: Làm việc với nhà thầu đề xuất danh mục quà tặng và kiểm soát triển khai sản xuất/vận chuyển quà tặng cho chiến dịch; Xây dựng tài liệu chương trình như quy định thể lệ, hướng dẫn triển khai tại chỗ,...
Trade Marketing:
Tư vấn việc lập và thẩm định kế hoạch Trade Marketing 1+3 theo năm/quý/tháng của các TTTM tại cơ sở.
Giám sát và đánh giá chất lượng thực hiện chương trình, hiệu quả chương trình/ngân sách sử dụng.
Bảng biển:
Thẩm định quy hoạch nội dung, hình ảnh thiết kế của các hạng mục bảng biển chỉ dẫn các dự án TTTM phụ trách theo tiêu chuẩn phát hành.
Định kỳ đề xuất bổ sung/ thay thế/ điều chỉnh các tiêu chuẩn về bảng biển chỉ dẫn.
Khai trương TTTM mới:
Tổ chức các sự kiện khai trương Vincom Center, Vincom Mega Mall và các sự kiện khai trương có sự tham gia của Chính quyền địa phương.
Hướng dẫn và kiểm soát triển khai các hoạt động Marketing khai trương TTTM (Khai trương mới, Tái khai trương)
Các hoạt động Marketing phối hợp với khách thuê trên toàn hệ thống Vincom.
Hoạt động Marketing hướng đến khách thuê
Triển khai tổ chức các chương trình/ sự kiện hội nghị khách thuê theo kế hoạch được phê duyệt
Triển khai sản xuất tài liệu và vật phẩm bán hàng, các ấn phẩm/bảng biển quảng cáo giai đoạn cho thuê, kiểm soát công tác thực hiện tại chỗ
Quản lý chất lượng nhà cung cấp
Phối hợp với Bộ phận Cung ứng xây dựng và định kỳ cập nhật các bộ khung giá tiêu chuẩn đối với các hạng mục triển khai Marketing.
Quản lý chất lượng triển khai của nhà thầu, báo cáo thường xuyên chất lượng triển khai của nhà thầu và đề xuất thay mới/duy trì các nhà thầu có năng lực chưa phù hợp.
Tìm kiếm và phát triển các nhà thầu tốt phục vụ cho hoạt động triển khai Marketing.
Thực hiện việc đánh giá hiệu quả của các nhà cung cấp sau mỗi chương trình/ chiến dịch.
Các công việc khác
Triển khai các hoạt động Marketing dành cho nhà đầu tư: Phối hợp các phòng ban trong Công ty triển khai Đại hội Cổ đông thường niên (Công tác tổ chức, Tài liệu trình chiếu,...); Triển khai sản xuất các ẩn phẩm phục vụ đại hội.
Triển khai các thủ tục hợp đồng, tạm ứng và thanh toán với các hạng mục triển khai Marketing.
Tham gia xây dựng, cập nhật các tiêu chuẩn POSM/ Event/ Activation/ Décor/ Bảng biển cho thương hiệu Vincom
Nghiên cứu các xu hướng Marketing mới, xu hướng phát triển của ngành, các bài học về chiến lược Marketing của các thương hiệu thành công trên thế giới, khu vực, các phương pháp mới/ công nghệ tự động/ nhà thầu tốt trên thị trường để tối ưu hoá hiệu quả và tiết kiệm chi phí triển khai.
Thực hiện các công việc khác do CBLĐ phân công.