1. Truyền thông
Sáng tạo, lập kế hoạch và xây dựng nội dung truyền thông cho công ty. Những nội dung bao gồm các thông cáo báo chí, bài diễn thuyết, phát biểu, thông báo của cán bộ, quản lý, ban lãnh đạo công ty.
Phân tích đối tượng và mục tiêu truyền thông cho công ty, tiến hành lập ý tưởng và kế hoạch để thực hiện tốt các chương trình, chiến lược truyền thông thông qua việc phối hợp với các đồng nghiệp trong phòng ban Marketing/Truyền thông.
Thực hiện nhiệm vụ truyền thông các giá trị văn hóa nội bộ của công ty đến cán bộ công nhân viên.
Chịu trách nhiệm soạn thảo các tài liệu truyền thông, và truyền đạt thông tin sản phẩm, dịch vụ của công ty để sử dụng nội bộ hoặc bên ngoài. Ngoài ra họ cũng có nhiệm vụ sản xuất nội dung đăng tải fanpage Facebook hoặc các tài khoản mạng xã hội của công ty, sản xuất và quản lý nội dung cho website.
Tạo lập và duy trì mối quan hệ với các đơn vị báo chí, là người trực tiếp giữ liên lạc với đại sứ thương hiệu của công ty để dễ dàng trao đổi công việc và phổ biến kế hoạch truyền thông đến đại sứ thương hiệu.
2. Marketing
Liên hệ các bên cung cấp triển khai và lên chiến dịch quảng cáo
Cùng team Kinh doanh xử lý khủng hoảng truyền thông, các lỗi gặp phải trong quá trình triển khai chiến dịch Marketing.
Nghiên cứu, phân tích các sản phẩm của đối thủ cạnh tranh và so sánh với các sản phẩm công ty mình để xây dựng chiến dịch Marketing hiệu quả.
Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Quản lý, vận hành và tối ưu các chiến dịch quảng cáo. Tổ chức đo lường mức độ hiệu quả của các chiến dịch Marketing để có phương án điều chỉnh và triển khai các hoạt động truyền thông quảng cáo.
Nhận kế hoạch Marketing từ cấp trên sau đó triển khai, theo dõi và báo cáo kết quả chiến dịch quảng cáo lại cho cấp trên.
Hoạt động đội nhóm, đóng góp ý kiến xây dựng ý tưởng để tạo nên một chiến dịch quảng cáo hiệu quả
Phối hợp với phòng kinh doanh, xây dựng các ý tưởng, chính sách bán hàng hợp lý để đáp ứng yêu cầu của khách hàng
Lập kế hoạch và triển khai để tiếp cận khách hàng bằng hoạt động quảng cáo trên mạng xã hội như Zalo, Facebook, Google, Youtube,…
Lên ý tưởng triển khai và thực hiện các chương trình giảm giá, quảng cáo, hội chợ, sự kiện, tri ân khách hàng,… nhằm mục đích nâng cao hình ảnh cũng như thương hiệu.
Nghiên cứu và khảo sát thị trường để tìm ra thói quen, nhu cầu và thị hiếu của khách hàng, để từ đó đưa ra kế hoạch triển khai hoạt động Marketing phù hợp.