Chuyên Viên Marketing - Wellness Center By VGG

CÔNG TY CỔ PHẦN VG BIOMED
Mức lương
15 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuyên viên Marketing chịu trách nhiệm lên kế hoạch và quản lý các chiến dịch tiếp thị tổng thể, bao gồm cả digital marketing, nhằm tăng cường nhận diện thương hiệu và thu hút bệnh nhân cho phòng khám. Vị trí này yêu cầu khả năng quản lý/xây dựng master plan cho chiến lược marketing và triển khai các chiến dịch digital marketing hiệu quả trên nhiều nền tảng.
Quản lý chiến lược Marketing tổng thể (Master Plan):

Xác định mục tiêu cụ thể cho từng chiến dịch, bao gồm cả mục tiêu về nhận diện thương hiệu, doanh thu và lượng khách hàng.
Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo các kế hoạch marketing phù hợp với hoạt động chung của phòng khám.
Nghiên cứu và phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh để đưa ra các kế hoạch tối ưu.
Bám sát kế hoạch marketing tổng thể theo tháng, quý, năm, phù hợp với chiến lược kinh doanh của phòng khám.

Triển khai và quản lý các chiến dịch Digital Marketing:

Triển khai và quản lý các chiến dịch digital marketing trên các nền tảng chính như:
Google Ads: Quảng cáo tìm kiếm và hiển thị, tối ưu hóa từ khóa và đo lường hiệu quả.
Facebook Ads: Quảng cáo, tối ưu hóa chi phí và target đối tượng khách hàng mục tiêu.
SEO/SEM: Đảm bảo nội dung website của phòng khám được tối ưu hóa và đạt hiệu quả trong công cụ tìm kiếm.
Email Marketing
: Tạo chiến dịch email chăm sóc khách hàng hiện tại và tìm kiếm khách hàng mới.
Website & Blog: Đảm bảo các nội dung trên website luôn được cập nhật và phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân.
Zalo, Instagram, YouTube: Quản lý nội dung và chạy quảng cáo trên các nền tảng xã hội này nhằm tiếp cận đối tượng khách hàng tiềm năng.
Theo dõi và phân tích các chỉ số hiệu quả của các chiến dịch digital marketing (CTR, CPC, ROI, v.v.) và điều chỉnh chiến lược nếu cần thiết.
Quản lý các dự án digital marketing lớn nhỏ khác nhau, từ chiến dịch thương hiệu đến các chương trình khuyến mãi dịch vụ phòng khám.

Dẫn chứng và báo cáo dự án đã triển khai:

Lập báo cáo chi tiết về kết quả của các chiến dịch marketing đã triển khai, đánh giá hiệu quả và đưa ra giải pháp tối ưu cho các chiến dịch tiếp theo.
Đề xuất cải tiến và điều chỉnh các kế hoạch dựa trên kết quả phân tích và phản hồi từ khách hàng.
Dẫn chứng các dự án thành công trước đây, bao gồm chi tiết về nền tảng sử dụng, ngân sách, và kết quả đạt được (tăng trưởng khách hàng, doanh thu, v.v.).

Phối hợp với các đối tác và nhà cung cấp dịch vụ:

Làm việc với các nhà cung cấp dịch vụ quảng cáo, các đối tác marketing bên ngoài để đảm bảo các chiến dịch được triển khai đúng hạn và hiệu quả.
Quản lý ngân sách marketing, đảm bảo sử dụng hợp lý và tối ưu hóa chi phí cho các hoạt động marketing.

Tổ chức sự kiện và hoạt động PR:

Phối hợp tổ chức các sự kiện offline như hội thảo sức khỏe, tư vấn dinh dưỡng nhằm tăng cường tương tác trực tiếp với khách hàng.
Triển khai các hoạt động PR để quảng bá thương hiệu phòng khám trên các phương tiện truyền thông và mạng xã hội.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn
Tốt nghiệp Đại học các ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị Kinh doanh hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kinh nghiệm
Tối thiểu 3- 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực marketing, đặc biệt là trong việc xây dựng kế hoạch và triển khai chiến dịch digital marketing.
Kỹ năng
Kỹ năng lập kế hoạch chiến lược và quản lý dự án marketing.
Kỹ năng phân tích số liệu và tối ưu hóa chiến dịch.
Kỹ năng giao tiếp, viết lách và sáng tạo nội dung tốt.
Am hiểu về các nền tảng quảng cáo như Google Ads, Facebook Ads, SEO/SEM, và Email Marketing.
Phẩm chất cá nhân
Linh hoạt, sáng tạo và luôn cập nhật xu hướng marketing mới.
Khả năng quản lý thời gian và làm việc dưới áp lực.
Tinh thần làm việc độc lập và chủ động trong công việc.

Quyền lợi

Lương & Phụ cấp:

Máy tính xách tay, màn hình và các phương tiện/tài khoản/công cụ cần thiết khác cho công việc.
Sức khỏe: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế,....
Lương: 15.000.000- 18.000.000 VNĐ/ tháng.
Lương tháng 13, thưởng doanh số hàng năm, thưởng dự án, thưởng doanh số (theo vị trí).
Phép năm: Tối đa 12 ngày/năm.
Lễ Tết, ma chay hiếu hỉ,...
Phụ cấp ăn trưa: 30.000 VNĐ/ ngày/ tháng.

Cơ hội nghề nghiệp:

Review lương 6 tháng 1 lần và lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được tiếp xúc, học hỏi thêm các kiến thức về y tế và chăm sóc sức khỏe cùng các chuyên gia hàng đầu trong ngành chăm sóc sức khỏe.
Con đường sự nghiệp đa dạng: Quản lý hoặc Chuyên gia và cơ hội điều chuyển nội bộ giữa các team.

Môi trường làm việc:

Teambuilding hàng năm & các sự kiện nội bộ gắn kết.
Không gian làm việc mở và thúc đẩy cả sự tập trung cá nhân và các hoạt động làm việc theo nhóm.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động và hợp tác.

Địa điểm làm việc: Làm việc tại By VGG Wellness Center & Clinic- tầng 3, Vinmec Times City International Clinic, Khu đô thị Times City, Hà Nội.
Thời gian làm việc:

Fulltime: 8h/ngày từ thứ 2 đến thứ 7:

+ Sáng: Từ 08h00- 12h00
+ Chiều: Từ 13h00 – 17h00
+ Nghỉ trưa: 1h

Thời gian làm việc thay đổi tùy thuộc vào nhu cầu hoạt động sản xuất kinh doanh tại từng thời điểm và được thông báo trước cho người lao động

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-20 21:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Marketing - Wellness Center By VGG - Mã tin đăng: 4733149. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN VG BIOMED

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Y tế - Dược
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
07/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây