CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH ÂU CHÂU - EUROSTYLE
Mức lương
12 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Công tác kế hoạch

2 Xây dựng đơn giá và quản lý chi phí giá
Tập hợp và cung cấp thông tin phục vục cho công tác lập kế hoạch chung cho cả Ban bao gồm: kế hoạch theo dõi đơn hàng, kế hoạch thanh toán, kế hoạch ghép đơn/vận chuyển ghép hàng ...v...v...
• So sánh giá với đối thủ cạnh tranh để tư vấn giá bán hợp lý (nếu có).
• Tìm kiếm, liên hệ, thương thảo với các hãng để có giá tốt nhất.
• Nhận và kiểm tra yêu cầu làm giá cost của BOD và BP liên quan.
• Xây dựng và tính toán giá cost hàng hóa, tư vấn giá bán.
3 Nhà cung cấp/Nhà sản xuất Theo yêu cầu, tìm kiếm, liên lạc, gặp gỡ, thương thảo với đối tác và cập nhật quá trình thực hiện các đơn có liên quan.
4 Công tác mua hàng
Cập nhật các thay đổi về giá/sản phẩm/chính sách.
• Theo dõi tiến độ, quản lý hành trình của hàng hóa; kiểm soát chất lượng và số lượng hàng hóa.
• Làm việc với hãng về các vấn đề phát sinh sau giao hàng (lắp đặt, bảo hành, bảo trì...).
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến kiểm định/cấp phép hàng nhập khẩu.
• Liên hệ với phía đối tác hay nhà cung cấp để nhận và kiểm tra tính hợp lệ, chính xác của các chứng từ.
• Thực hiện các thủ tục liên quan đến quá trình xuất khẩu hàng hóa, theo dõi khoản công nợ của NCC/NSX.
• Soạn thảo, ký kết các hợp đồng nhập và xuất hàng hóa.
• Lên kế hoạch nhập hàng, tìm kiếm hàng hóa và các đơn vị cung cấp ở trong và ngoài nước để đề xuất với cấp trên lựa chọn nhà cung cấp cũng như đối tác giao dịch.
• Thực hiện các giao dịch, đàm phán, ký kết hợp đồng với đối tác, nhà cung cấp và khách hàng.
• Thực hiện quản lý, lưu trữ các chứng từ liên quan, các chi phí trong quá trình xuất nhập khẩu hàng hóa.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển.
• Chuẩn bị chứng từ hàng hóa (PL, B/L, C/O, C/Q) để BP Sales cấp cho khách hàng theo HĐ bán hàng đã ký.
5 Công tác logistics
• Chuẩn bị chứng từ để thông quan hàng hóa.
• Hỗ trợ BP Logictisc làm việc với Hải quan, các cơ quan chuyên ngành.
• Lập phương án ghép hàng (nếu có).
• Book tầu/air space
6 Báo cáo và phần mềm
• Các báo cáo tuần/tháng/năm theo quy định.
• Cập nhật lên phần mềm quản lý của công ty (amis + base) đối với các đơn hàng mình phụ trách.
7 Công việc khác
Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng BP và BOD.

Yêu cầu công việc

Năng lực yêu cầu cho vị trí
- Kỹ năng đàm phán, giao tiếp tốt, phân tích tốt;
- Khả năng xử lý tình huống, có tư duy độc lập giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng sử dụng các công cụ, phần mềm chuyên môn;
- Có kinh nghiệm làm hàng nhập khẩu 5 năm trở lên
- Kỹ năng làm việc nhóm, lập kế hoạch công việc.
Học vấn
Bằng cấp/Chứng chỉ
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kinh tế, Kinh tế đối ngoại (xuất nhập khẩu)
Ngoại ngữ/ Tiếng Anh
Phẩm chất cá nhân/thái độ
Kỹ năng mềm Giao tiếp tốt, tự tin, linh hoạt trong công việc quản lý thời gian tốt, khả năng tư duy
- Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
- Chính trực, trung thực, khiêm tốn, cầu thị, kỷ luật, tận tâm.
- Nhanh nhẹn, sáng tạo
Kinh nghiệm
Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với đối tác ở thị trường Châu Âu.
Ưu tiên các ứng viên đã có kinh nghiệm mua hàng nội thất cho các đơn vị bán lẻ tương tự.
Ưu tiên người thành thạo xử lý số liệu (cả excel và tư duy số học)
Có ít nhất 5 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
Yêu cầu khác (nếu có)/
Trung thành với lợi ích của Công ty
Biết xây dựng môi trường làm việc hợp tác, lành mạnh, tích cực
Cẩn thận, có kỹ năng lập kế hoạch, xây dựng giá thành hàng hóa, thương thảo...
Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có ý thức trách nhiệm cao
Thái độ làm việc nghiêm túc, giao tiếp hòa nhã, đúng mực
Tính thường trực cao do các đối tác chính là Châu Âu nên ngoài giờ vẫn cần phải xử lý công việc qua email.

Quyền lợi

Quyền lợi

Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
Ngày nghỉ theo quy định của nhà nước, chế độ nghỉ phép năm.
Chế độ (BHXH, BHYT, BHTN) theo quy định của pháp luật.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-01 18:50:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4613796. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN PHONG CÁCH ÂU CHÂU - EUROSTYLE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
5 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây