- Deal giảm chi phí & tìm nguồn cung ứng chất lượng, tiềm năng, tối ưu chi phí và chất lượng.
- Mua các vật tư hàng hóa cho dự án theo phân công của leader (Yếu tố thời vụ)
- Theo dõi hàng hóa, nhập kho và các thủ tục thông báo hàng về tới BP liên quan nắm
- Phối hợp với các phòng ban yêu cầu và xác định đúng sản phẩm cần mua đúng thiết kế, đúng thông số kỹ thuật. Trường hợp, nhận thông tin về các thay đổi phải gửi ngay cho nhà cung cấp, xác nhận báo giá và điều chỉnh thời gian gaio hàng giữa hai bên sao cho cân đối.
- Đàm phán các điều khoản hợp đồng, theo dõi, kiểm tra, xác nhận biến động giá với các nhà cung cấp.
- Gửi yêu cầu báo giá cho các nhà cung cấp, đàm phán giá cả, số lượng, điều khoản thanh toán và lịch trình giao hàng với các nhà cung cấp. Tạo các so sánh báo giá và tư vấn cho người quản lý tìm nguồn cung ứng hợp lý.
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để đảm bảo hàng hóa được cải thiện đúng tiến độ và không ảnh hưởng đến sản xuất.
- Chi tiết vật phẩm:
+ Marketing: Mua vật phẩm phục vụ cho workshop, trưng bày, vật liệu in ấn các loại (20%)
+ Dự án: Các vật liệu xây dựng liên quan và theo phân công của lead thu mua. (20%)
+ Hàng local thương mại: sale Team và bộ phận PM yêu cầu mua các sản phẩm thương mại có giá canh tranh. (20%)
+ Kho/ Văn phòng HCM: Mua thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm, vật tư tiêu hao và công cụ dụng cụ phục vụ kho (10%)
Mua hàng oversea và logistic:
- Nhận yêu cầu mua hàng từ BP liên quan
- Tiến hành liên hệ NCC lên đơn hàng, lập PO, hợp đồng, Thanh toán quốc tế tương ứng
- Kiểm tra lại số lượng yêu cầu đặt đối chiếu với số lượng stock, trung bình bán, hàng về
- Theo dõi tồn kho mỗi tháng và cảnh báo stock so với số bán.
- Nhập kho và các thủ tục thông báo hàng về tới BP liên quan nắm.
- Tư vấn lại số lượng yêu cầu đặt phù hợp hay chỉnh lại cho phù hợp
- Theo dõi hàng hóa kéo về kho
- Thực hiện các thủ tục: booking tàu, kiểm tra chứng từ nhập, phối hợp Forwarder để khai hàng và kéo hàng ra khỏi cảng