Chuyên Viên Mua Hàng

CÔNG TY TNHH SX TM NƯỚC ĐÁ HỒNG PHÚC
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Thanh Xuân, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tìm kiếm, đánh giá và lựa chọn nhà cung cấp (NCC) · Duy trì mối quan hệ và định kỳ đánh giá với các NCC cũ. · Thực hiện tìm kiếm, lập danh sách và lựa chọn các NCC tiềm năng nhất có thể đáp ứng những yêu cầu chất lượng vềnguồn hàng để liên hệ. · Tiến hành đàm phán, thỏa thuận với các NCC để được mức giá tốt nhất cho công ty. · Trình hồ sơ về các thông tin liên quan đến đơn hàng cho Trưởng phòng xem xét và phê duyệt. · Lưu hồ sơ đánh giá NCC, thường xuyên theo dõi, cập nhật để đánh giá theo quy định.- Khảo sát giá hàng hóa · Định kỳ khảo sát giá các mặt hàng thường xuyên biến động về giá, lập báo cáo chi tiết, góp phần củng cố, giảm chi phí từ các NCC. · Chủ động liên lạc với nhà cung cấp liên quan để cập nhật đúng và đủ tình hình biến động giá của hàng hóa so với giá thị trường.- Thực hiện quy trình thu mua hàng hóa · Tiếp nhận yêu cầu mua hàng từ các bộ phận có liên quan: phân tích, xác định rõ các mục chưa rõ ràng, gồm: chủng loại, số lượng, màu sắc, kích thước và các thông số kỹ thuật khác để đề xuất giải pháp thay thế và lập kế hoạch thu mua. · Liên lạc với nhà cung cấp để lên đơn hàng. · Thông báo tình hình mua hàng, theo dõi quá trình giao nhận hàng của NCC cho các bộ phận liên quan để kiểm tra chất lượng, số lượng, thực hiện tiếp nhận hàng theo quy định. · Hạch toán nghiệp vụ mua hàng trên phần mềm Misa. · Thông báo cho Trưởng phòng thu mua ngay lập tức nếu có sự thiếu hụt về số lượng, chất lượng hàng hóa được giao. · Tập hợp bộ chứng từ mua hàng: đề xuất, bảng báo giá, phiếu giao hàng, hóa đơn GTGT, phiếu nhập kho (nếu có) để chuyển cho bộ phận kế toán thanh toán cho NCC. · Ghi chép, lập báo cáo tổng hợp công nợ cần phải trả, và gửi qua Phòng ban liên quan để đối chiếu công nợ tháng với từng NCC. · Định kỳ hàng tháng phối hợp với các bộ phận sử dụng hàng hóa đánh giá các nhà cung cấp; lập hồ sơ theo dõi việc đặt hàng, mua hàng từ các nhà cung cấp; báo cáo cho cấp trên nếu xảy ra vấn đề phát sinh hay những thay đổi thích hợp.- Trực tiếp thu mua những mặt hàng phát sinh · Nhân viên thu mua sẽ là người trực tiếp đi mua các mặt hàng ngoài khi không tìm được nhà cung cấp phù hợp hoặc nhà cung cấp không giao hàng. · Hàng tuần làm báo cáo các mặt hàng cần phải mua không nằm trong kế hoạch tháng. · Đề xuất hướng giải quyết liên quan giúp tiết kiệm chi phí và nâng cao hiệu quả công việc. · Các công việc khác có liên quan theo chỉ đạo quản lý trực tiếp

Yêu cầu công việc

- Trình độ: tốt nghiệp trung cấp, cao đẳng các ngành thuộc khối kinh tế.- Kinh nghiệm: ưu tiên ứng viên có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng ngành lạnh hoặc ngành nghề liên quan.- Ngoại ngữ: không yêu cầu.- Vi tính: thành thạo đánh máy, kỹ năng tin học văn phòng.- Độ tuổi: Từ 20- 30.

Quyền lợi

- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các quyền lợi khác theo chính sách của công ty
- Môi trường làm việc dân chủ, hiện đại, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến và ổn định lâu dài.
- Được hưởng chế độ chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Cập nhật gần nhất lúc: 2023-12-26 14:41:34

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Mua Hàng - Mã tin đăng: 3956070. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH SX TM NƯỚC ĐÁ HỒNG PHÚC

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
17/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây