Chuyên Viên Mua Hàng (Purchasing)

CÔNG TY TNHH TIRED CITY
Mức lương
15 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Về team Mua hàng tại TiredCity

Ở TiredCity, mỗi sản phẩm phụ kiện, lưu niệm bạn thấy tại hệ thống cửa hàng đều là kết quả của sự kết nối tinh tế giữa sáng tạo, chất lượng và giá thành hợp lý. Đứng sau hành trình đó là team Mua hàng – bộ phận đóng vai trò then chốt trong việc đảm bảo chuỗi cung ứng vận hành mượt mà, mang tới những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng, đặc biệt là du khách trong và ngoài nước.

Nếu bạn yêu thích sự chỉn chu, logic và muốn thử sức trong lĩnh vực mua hàng cho ngành hàng lưu niệm đầy màu sắc, team TiredCity đang chờ

Gia nhập team, bạn sẽ có cơ hội:
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động của thương hiệu local với các sản phẩm lưu niệm sáng tạo.
- Phát triển tư duy phân tích, đàm phán, kiểm soát chi phí và chất lượng sản phẩm.
- Đóng góp trực tiếp vào hành trình đưa hình ảnh TiredCity và các sản phẩm đến gần hơn với khách du lịch quốc tế.

Team Mua hàng của TiredCity làm việc trực tiếp với các nhà cung cấp đa dạng cả trong nước và nước ngoài, chuyên về các mặt hàng sản xuất may mặc, in ấn theo thiết kế riêng biệt. Chúng mình không chỉ đảm bảo đầy đủ hàng hóa phục vụ hoạt động kinh doanh, mà còn liên tục tối ưu các yếu tố về chất lượng, giá thành và thời gian cung ứng.

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Lên kế hoạch triển khai và quản lý hiệu quả các cuộc khảo sát và phân tích thông tin, dữ liệu về thị trường sản xuất. (20%)
Tìm kiếm Nhà cung cấp và nghiên cứu năng lực cung ứng của thị trường nhằm đảm bảo hoạt động cung ứng của bộ phận (20%)
Phối hợp xây dựng, triển khai và cập nhật kế hoạch cung ứng; thực hiện hoạt động mua hàng theo đúng kế hoạch và nhu cầu được phê duyệt (bao gồm: lên đơn đặt hàng, chuẩn bị và xử lý hồ sơ chưng từ, làm việc với nhà cung cấp,..) (30%)
Tổng hợp, quản lý các hồ sơ chứng từ, giấy tờ của nhóm Mua Hàng (10%)
Theo dõi tiến độ các đơn hàng, đảm bảo thời gian giao hàng, chất lượng hàng hoá,... (10%)
Theo dõi, cập nhật dự toán hàng hóa và triển khai các hoạt động thanh toán công nợ đơn hàng (10%)

Yêu cầu công việc

Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm Kinh nghiệm tại vị trí tương đương
Học vấn:

Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh/ Tiếng Trung là 1 lợi thế
Đại học chuyên ngành quản trị chuỗi cung ứng, logistics, kinh doanh quốc tế, kinh tế đối ngoại, thương mại

Kiến thức chuyên môn:
- Kiến thức về thông tin ngành (bao gồm: giá cả, thị trường, đặc trưng ngành nghề, Nhà cung cấp,..)
- Kiến thức chuyên môn về sản xuất
- Kiến thức, kinh nghiệm quản lý Nhà cung cấp, và hoạt động mua hàng (hồ sơ chứng từ, báo giá, công nợ,...)
- Kiến thức, kinh nghiệm, thương thảo, đàm phán và triển khai hợp đồng
- Kiến thức về quản lý công nợ, hiểu biết cơ bản về dòng tiền
Kĩ năng cần thiết:
- Kỹ năng tin học văn phòng (Excel, Words,..)
- Kỹ năng thống kê, báo cáo
- Khả năng đóng gói quy trình
- Kỹ năng nhận diện, và kiểm soát rủi ro
- Kỹ năng phối hợp, làm việc nhóm
- Kỹ năng phân tích, đề xuất, đưa phương án
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ
- Kỹ năng quản lý, tổ chức công việc
Thái độ/Phẩm chất:
- Chủ động và có tổ chức trong công việc
- Tỉ mì, cẩn thận, trung thực

Quyền lợi

Thu nhập: Up to 15.000.000 VNĐ/ tháng

Phúc lợi:

- Được làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động
- Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, Tết, thưởng tháng lương 13 theo tình hình kinh doanh của Công ty,...
- Có suất ăn trưa tại công ty
- Thời gian làm việc: 08:30- 17:30 (nghỉ trưa 2 tiếng) từ Thứ 2 đến Thứ 6 (nghỉ Thứ 7 & CN)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-12-08 20:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
29/12/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 24
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Mua Hàng (Purchasing) - Mã tin đăng: 5439988. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH TIRED CITY

Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 78 Quán Sứ, Phường Trần Hưng Đạo, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job