Chuyên viên mua hàng

IIG VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Mô tả công việc

1: Triển khai thực hiện mua hàng hóa- dịch vụ liên quan đến lĩnh vực nội bộ của công ty và các loại hàng hóa- dịch vụ khác theo phân công phụ trách của TP HCQT

– Tiếp nhận nhu cầu mua sắm từ các PB/BP theo phân công của CBQL, tổ chức thực hiệnmua sắm theo đúng quy định của Công ty.

– Theo dõi, kiểm soát các đơn đặt hàng, hợp đồng từ khi ký kết cho đến khi giao hàng cho
– Triển khai thực hiện mua hàng, theo dõi in ấn phục vụ cho các sự kiện marketing tổ chức
PB/BP sử dụng, giải quyết các vấn đề phát sinh như chất lượng, thời gian giao hàng…
– Theo dõi kiểm soát và tổng hợp các hợp đồng cung cấp vật tư phụ, hàng hóa dịch vụ. Quản
lý công nợ, theo dõi thanh quyết toán cho NCC (số tiền, thời hạn, tiến độ thanh toán).
Làm thủ tục thanh toán với NCC.
– Thiết lập quan hệ với các NCC dịch vụ, hàng hóa nhằm đáp ứng kịp thời nhu cầu của
– Theo dõi, ghi nhận ý kiến phản hồi từ các PB/BP về chất lượng sản phẩm và phản hồi lại NCC.
– Quản lý danh mục NCC, hợp đồng NCC và thực hiện đánh giá định kỳ NCC theo quy định.

2: Thủ tục xuất – nhập khẩu hàng hóa (backup)

– Soạn thảo hồ sơ, trình ký, nộp online xin giấy phép để nhập khẩu hàng hóa mậu dịch, phi
mậu dịch.
– Xử lý các công việc với forwarder để giải phóng hàng hóa, vận chuyển về Công ty.
– Xây dựng, quản lý danh mục NCC forwarder, đơn vị vận chuyển, đánh giá và lựa chọn
NCC để tối ưu chi phí vận chuyển cho Công ty.
– Cập nhật các quy định của Nhà nước về công tác xuất nhập khẩu
– Tiếp nhận yêu cầu và tổ chức thực hiện công tác xuất nhập khẩu tài liệu Tổ chức thi, tài
– Làm thủ tục thanh toán toàn bộ chi phí liên quan đến hoạt động xuất nhập hàng.
– Lập báo cáo định kỳ và đột xuất theo quy định của Công ty và các Cơ quan chức năng.
liệu đào tạo, quà tặng Marketing, và các mặt hàng khác
– Một số công việc khác theo yêu cầu của BLĐ

Yêu cầu ứng viên

– Sử dụng thành thạo Microsoft Office, các phần mềm khác liên quan đến công việc.
– Kinh nghiệm làm việc 1- 3 năm ở vị trí tương đương, ưu tiên các doanh nghiệp về mảng giáo dục
– Tiếng Anh giao tiếp và đọc hiểu cơ bản.
– Tốt nghiệp cao đẳng, đại học trở lên các chuyên ngành chuyên ngành Kinh tế, Thương mại hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
– Hiểu biết về các quy định của pháp luật liên quan đến nghiệp vụ mua hàng, xuất nhập khẩu hàng hóa

Quyền lợi

– Chương trình đào tạo nội bộ, chương trình phát triển cán bộ nguồn và nhiều cơ hội thăng tiến trong công việc.
– Xét điều chỉnh lương định kỳ hằng năm.
– Làm việc trong môi trường hàng đầu về Khảo thí với gần 25 năm kinh nghiệm tổ chức các chứng chỉ thi Quốc tế; Hệ thống sản phẩm độc quyền, đa dạng, cải tiến liên tục, mang lại những lợi thế vượt trội trong công việc.
– Thưởng lễ, thưởng cuối năm hấp dẫn, thưởng nóng, thưởng sáng kiến cải tiến công việc,…
– Chế độ phúc lợi minh bạch, theo quy định Pháp luật.
– Thu nhập hấp dẫn, thỏa thuận xứng đáng với năng lực ứng viên.
– Hoạt động văn hóa nội bộ sôi nổi, teambuilding, du lịch, khám sức khỏe hằng năm.

Địa điểm làm việc

– Hà Nội: Số 144 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội, Ba Đình

Thời gian làm việc

Thứ 2 – Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:30)Sáng T7 (8h00 – 12h00, work from home)

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-17 09:05:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
12/11/2025
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Vật tư/Thiết bị/Mua hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên mua hàng - Mã tin đăng: 4958611. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

IIG VIỆT NAM

Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 75 Giang Văn Minh, Quận Ba Đình, Hà Nội, Việt Nam

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây