Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường và Chiến lược Marketing

CÔNG TY CỔ PHẦN ONE CAPITAL HOSPITALITY
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

VAI TRÒ VÀ MỤC TIÊU

Chịu trách nhiệm phân tích và nhận định về hiệu quả hoạt động marketing thông qua kết quả của hoạt động kinh doanh và bán hàng.
Chịu trách nhiệm nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu
Chịu trách nhiệm quản trị tính tuân thủ thương hiệu

NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
Nghiên cứu thị trường 30%

Chịu trách nhiệm cho hoạt động nghiên cứu thị trường, đối thủ cạnh tranh, khách hàng mục tiêu (TA & customer insights) phục vụ cho các nhu cầu về tiếp thị và kinh doanh của các công ty thành viên.
Xây dựng data pool, tiến hành thu thập, sang lọc và làm sạch dữ liệu, phân tích và báo cáo phục vụ nhu cầu kinh doanh, bán hàng, dịch vụ và các hoạt động marketing của các công ty thành viên.
Lập kế hoạch khảo sát, thiết kế bảng hỏi, tổ chức triển khai hoạt động khảo sát, thu thập dữ liệu và phân tích, báo cáo.

Báo cáo marketing 40%

Tiến hành phân tích, báo cáo và đánh giá hiệu quả hoạt động marketing, đặc biệt là qua số liệu kinh doanh, từ đos đưa ra đề xuất, định hướng về hoạt động marketing (Product, Price, Promotion, Package, Distribution, Customer Service)
Thiết lập luồng làm việc định kỳ với bộ phận marketing, kinh doanh của các công ty thành viên để cập nhật thông tin, dữ liệu về hoạt động bán hàng, dịch vụ, và marketing

Quản trị thương hiệu: 30%

Tiến hành kiểm tra định kỳ, đột xuất tính tuân thủ thương hiệu của OCH và các công ty thành viên.
Báo cáo đánh giá định kỳ về tính tuân thủ thương hiệu, từ đó đưa ra đề xuất phù hợp cho OCH và các công ty thành viên.
Xây dựng tiêu chí quản trị thương hiệu (brand compliance) áp dụng cho OCH và các công ty thành viên.

Yêu cầu công việc

Trình độ:

Học vấn: Tốt nghiệp đại học chính quy
Tin học: Thành thao vi tính văn phòng, có khả năng sử dụng các công cụ phân tích và trình bày dữ liệu (power bi)
Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp và văn bản (báo cáo)

Kinh nghiệm:

Kinh nghiệm chuyên môn: Có kinh nghiệm ít nhất 01 (một) năm trong lĩnh vực nghiên cứu thị trường, quản trị các dự án, chiến dịch marketing

Kiến thức:

Kiến thức chuyên môn: Có kiến thức về nghiên cứu thị trường: đưa ra phương pháp luận nghiên cứu định tính, định lượng,; thiết kế bảng hỏi, question guide, tổ chức phỏng vấn (moderator), khảo sát, tổng hợp và phân tích dữ liệu, trình bày dữ liệu
Kiến thức chung: Có kiến thức, hiểu biết về lĩnh vực marketing, phân khúc marketing,

Kỹ năng:

Làm việc nhóm (với các công ty thành viên); khả năng làm việc độc lập; khả năng làm việc và quản trị nhiều đầu mục công việc; khả năng làm việc theo đúng deadline; quản trị dự án; quản trị mục tiêu, và kỳ vọng của các bên liên quan (stakeholders- BLĐ, công ty thành viên, đối tác/agency)

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 16:50:23

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Nghiên Cứu Thị Trường và Chiến lược Marketing - Mã tin đăng: 4248806. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Các tìm kiếm khác liên quan đến công việc Chuyên viên nghiên cứu thị trường

CÔNG TY CỔ PHẦN ONE CAPITAL HOSPITALITY

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
03/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây