- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm tiến hành xúc tiến sản phẩm mới theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng, đối thủ và thị trường dược mỹ phẩm.
- Lập báo cáo phân tích khách hàng, sản phẩm bán cũng như phản hồi dịch vụ hàng tháng nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, cải tiến hiệu quả MKT, Kinh doanh.
- Lên kế hoạch và triển khai hoạt động nghiên cứu khách hàng, đối thủ và thị trường dược mỹ phẩm.
- Lập báo cáo phân tích khách hàng, sản phẩm bán cũng như phản hồi dịch vụ hàng tháng nhằm tối ưu trải nghiệm khách hàng, cải tiến hiệu quả MKT, Kinh doanh.
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về insight khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm tiến hành xúc tiến sản phẩm mới theo kế hoạch đã được phê duyệt.
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/ dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường
- Đề xuất các thay đổi về sản phẩm/ dịch vụ, định hướng tiếp cận khách hàng dựa trên kết quả khảo sát
- Làm việc với các đối tác cung cấp dịch vụ nghiên cứu thị trường để có các dữ liệu phục vụ cho công tác nghiên cứu – báo cáo.
- Thẩm định việc tổ chức thực hiện các chiến dịch NCTT về sản phẩm, giá bán, thị trường, đối thủ, kênh phân phối, khách hàng, chương trình khuyến mại theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
- Lập bảng khảo sát, tiến hành khảo sát và phân tích các thông tin, dữ liệu về insight khách hàng, đối thủ và diễn biến thị trường
- Thẩm định việc tổ chức thực hiện các chiến dịch NCTT về sản phẩm, giá bán, thị trường, đối thủ, kênh phân phối, khách hàng, chương trình khuyến mại theo yêu cầu từ Ban lãnh đạo.
- Lập báo cáo về định hướng sản phẩm, nhu cầu khách hàng, tình hình thị trường