Chuyên Viên Nhắc Nợ Qua Điện Thoại

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
15 - 30 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhận danh sách phân bổ khách hàng cá nhân từ phần mềm thu hồi nợ hoặc từ trưởng nhóm.( Nhóm Khách hàng có nợ quá hạn từ 0- 90 ngày)
- Thực hiện điện thoại trực tiếp tới khách hàng nằm trong danh sách được phân công với mục đích thu hồi khoản nợ của khách hàng:

Ghi nhận lí do trả chậm (nếu có), cập nhật thời gian khách hàng có thể thanh toán.
Cảnh báo KH những rủi ro phát sinh khi chậm trả.
Thông báo thông tin về khoản nợ

- Đảm bảo tuân thủ theo các chính sách và quy định VPBank
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất quá trình trả nợ, Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao.
- Thực hiện các sáng kiến vào công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng- Báo cáo định kỳ và đột xuất theo yêu cầu của lãnh đạo.
- Tham gia các cuộc training nội bộ team để nâng cao kỹ năng đàm thoại/dẫn dắt/thương lượng với khách hàng cá nhân
- Địa điểm làm việc: Tầng 10, Tòa nhà Việt Hải, Số 78 Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội.
- Thời gian làm việc:

Thứ 2- thứ 6: 8h – 12h và 13h30 – 17h30
Thứ 7 (08:00- 12:00): 2 buổi sáng/tháng (theo lịch chung của Ngân hàng hoặc yêu cầu của trưởng phòng, nghỉ bù vào ngày đầu tiên của tháng tiếp theo).

Yêu cầu công việc

- Chấp nhận ứng viên đang chờ bằng có thể đi làm fulltime.
- Giọng nói rõ ràng, dứt khoát, không nói ngọng, giọng địa phương.
- Hiểu biết cơ bản về sản phẩm dịch vụ, các nhóm nợ của ngân hàng.
- Ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, telesales hoặc KN trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng,... là một lợi thế.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, phản ứng nhanh, xử lý tình huống linh hoạt.

Quyền lợi

Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành (đào tạo nội bộ, hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài).
Lương cứng theo năng lực + Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp điện thoại + Thưởng incentive
Thử việc 1- 2 tháng và được ký HĐLĐ 12 tháng
Lương tháng thứ 13+ Thưởng cuối năm. Điều chỉnh lương định kỳ 1 năm/lần theo quy định của VPBank
Môi trường làm việc năng nộng, cơ hội thăng tiến (đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, xem xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm).
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của pháp luật, chế độ phúc lợi hấp dẫn cho nhân viên của Ngân hàng VPBank: du lịch thường niên, miễn phí dịch vụ ngân hàng, vay ưu đãi, bảo hiểm sức khoẻ,...
Tham gia đầy đủ các BHXH theo quy định
Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank- bóng đá, tennis, cầu lông, AOE...; Cuộc thi Sing & Dance; Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ...
Thưởng hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng/ quý
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-17 04:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Nhắc Nợ Qua Điện Thoại - Mã tin đăng: 4424298. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
5
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây