Chuyên Viên Quản Lý Công Nợ (Chấp Nhận Nhận Việc Sau Tết)

CÔNG TY TNHH ZOOMLION VIỆT NAM
Mức lương
12 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Lập báo cáo về tình hình thu hồi công nợ
- Tiếp nhận thông tin đơn hàng và tiến độ thanh toán của khách hàng
- Áp dụng biện pháp và nghiệp vụ tiến hành xử lý nợ của khách hàng.
- Phối hợp với bộ phận kinh doanh và bộ phận kế toán để làm thủ tục thanh toán quá hạn cho khách hàng.
- Trực tiếp làm việc với khách hàng đôn thúc nhắc nhở về các khoản nợ đến hạn, quá hạn.
- Cập nhập và tư vấn về các quy định liên quan đến nghiệp vụ và phương pháp thu hồi nợ.
- Nghiên cứu và đưa ra phương án xử lý nợ đối với từng khoản nợ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.

Yêu cầu công việc

Biết sử dụng máy tính trong Microsoft office (Excel, Word và PowerPoint).
Nam/nữ, Tuổi từ 24- 40 tuổi.
Khả năng thích ứng cao trong các chuyến công tác.
Kỹ năng nói và viết tiếng Anh hoặc tiếng trung tốt.
Trung thực, linh hoạt và nhanh nhẹn trong công việc;
Kiến thức về Luật Thương mại hoặc Luật Dân sự (ưu tiên nhưng không bắt buộc).
Có kiến thức cơ bản về kinh doanh cho thuê/Ngân hàng/tổ chức tài chính trong lĩnh vực thu nợ. Có kỹ năng trong mảng xử lý tín dụng, hỗ trợ tín dụng.
Có kiến thức về nghiệp vụ cho vay, các quy định liên quan đến công tác thu hồi nợ có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thu hồi nợ qua điện thoại.
Bằng cử nhân trong bất kỳ lĩnh vực nào.
Ưu tiên ứng viên có thể đi công tác (ngắn ngày);

Quyền lợi

Mức lương: 12- 18 triệu (Đàm phán theo năng lực) +Thưởng hiệu suất theo quý
Thời gian và phương thức làm việc linh động.
Được tham gia BHXH đầy đủ theo luật lao động (công ty đóng bảo hiểm full lương cơ bản), công đoàn, thăm hỏi khi cưới xin, sinh con, hiếu hỉ;
Được trang bị đầy đủ văn phòng phẩm và các công cụ phục vụ cho công việc;
Được kiểm tra sức khỏe định kỳ hàng năm.
Thời gian làm việc: Từ 8h00 – 17h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần, nghỉ thứ 7, CN.
Địa điểm làm việc: Tầng 7, Tòa nhà Richy, tổ 44, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, Thành phố Hà Nội, Việt Nam

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-10 12:35:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Công Nợ (Chấp Nhận Nhận Việc Sau Tết) - Mã tin đăng: 4882236. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 10, Center Building, số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Hà Nội, Việt Nam

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây