Chuyên Viên/Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân - Đông Nam Bộ

NGÂN HÀNG Á CHÂU ACB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Đồng Nai
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phần công việc Kinh Doanh:

Phát triển Khách hàng mới, chăm sóc Khách hàng hiện hữu được phân công quản lý: Lập kế hoạch tìm kiếm và phát triển Khách hàng. Thực hiện các chính sách CSKH. Tiếp nhận và giải quyết những khó khăn, vướng mắc của Khàng hàng liên quan đến SPDV của ACB.
Tư vấn, cung cấp cho Khách hàng Cá nhân các sản phẩm dịch vụ của ACB: là đầu mối tiếp nhận nhu cầu, giới thiệu và tư vấn cho Khách hàng về các SPDV của ACB. Hướng dẫn Khách hàng các thủ tục sử dụng SPDV của Ngân hàng.

Phần công việc Vận Hành:

Công việc liên quan đến tiếp nhận hồ sơ thanh toán quốc tế.
Nghiệp vụ giao dịch tiền gửi: Thực hiện mở tài khoản thanh toán, tài khoản Tiền gửi tiết kiệm, tài khoản khác cho Khách hàng. Thực hiện các thủ tục cung ứng SPDV tiền gửi, dịch vụ thanh toán cho khách hàng. Quản lý, cung cấp thông tin giao dịch, lưu trữ hồ sơ của Khách hàng...

Công việc khác:

Cập nhật thông tin quản lý quà khuyến mãi.
Thực hiện các công việc khác theo phân công.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng giải quyết vấn đề và tư duy logic.
Tính kỷ luật, kiên nhẫn.
Ngoại hình khá.
Kỹ năng làm việc độc lập, làm việc theo nhóm.
Kỹ năng sử dụng phần mềm tác nghiệp của ngân hàng (TCBS, CLMS...).
Tác phong nhanh nhẹn, lịch sự.
Có tinh thần trách nhiệm
Vi tính: sử dụng thành thạo phần mềm Word, Excel.
Cẩn thận, chính xác, ngăn nắp.
Kỹ năng bán hàng, giao tiếp và phục vụ khách hàng.
Hiểu biết đầy đủ văn bản pháp lý của cơ quan nhà nước, văn bản nghiệp vụ của ACB.
Trung thực, nhẫn nại, nhiệt tình, vui vẻ.
Học vấn: Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Tài chính/kế toán, Ngân hàng, QTKD, Marketing...
Ngoại ngữ: Tiếng Anh trình độ B trở lên.

Quyền lợi

Các hoạt động gắn kết nhân viên được tổ chức hằng năm: Teambuilding, Ngày hội gia đình, Hành trình kết nối yêu thương, Các hoạt động thể thao và hoạt động cộng đồng khác.
Lộ trình thăng tiến minh bạch và rõ ràng (Đánh giá và đề xuất định kỳ 6 tháng/lần tùy vào năng lực).
Chính sách lương, thưởng cạnh tranh trên thị trường (Thưởng theo hiệu suất kinh doanh và thưởng định kỳ).
Cơ hội được đào tạo, phát triển về chuyên môn, nghiệp vụ và huấn luyện chuyên sâu tại Trung tâm học tập- ACB Learning Hub.
Chế độ phụ cấp bao gồm đồng phục, ăn trưa, di chuyển, điện thoại,...
Gói bảo hiểm đặc biệt ACB Care dành cho nhân viên và người thân.Chính sách hỗ trợ vay với lãi suất ưu đãi dành cho nhân viên.
Nhiều chương trình Thi đua kinh doanh trong nội bộ với những giải thưởng hấp dẫn dành cho nhân viên.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-15 14:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên/Nhân Viên Dịch Vụ Khách Hàng Cá Nhân - Đông Nam Bộ - Mã tin đăng: 4711523. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 31 Phan Bội Châu Đà Lạt

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây