Chuyên viên Phân tích và Kế hoạch

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐỊA ỐC PHÚ LONG
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đánh giá hiệu quả hoạt động và kinh doanh
- Thực hiện các báo cáo đột xuất theo yêu cầu của cấp trên và lãnh đạo Công ty.
- Thực hiện các báo cáo định kỳ để cung cấp thông tin phân tích về kết quả hoạt động và kinh doanh bán hàng, tham mưu kịp thời cho lãnh đạo Phòng ban và Công ty.
- Hợp tác với các Trưởng bộ phận/ Khối, Ban, Phòng để giám sát và phân tích dự báo tình hình hoạt động Công ty và các Công ty con/ Công ty thành viên, định kỳ hàng tuần/tháng/quý, so sánh hiệu quả thực tế so với ngân sách và kế hoạch.
Lập ngân sách & Dự báo Tài chính
- Xây dựng và quản lý cơ sở dữ liệu tài chính bằng cách tổ chức và phân tích các thông tin và nguồn dữ liệu.
- Hợp nhất các mô hình dự báo dòng tiền và báo cáo tài chính giữa Công ty và các Công ty con /công ty thành viên.
- Tham gia chính công tác lập ngân sách tài chính (ngân sách hoạt động- OPEX, ngân sách đầu tư- CAPEX) hàng năm.
Quản lý ngân sách
- Định kỳ tổng hợp báo cáo chuyên đề về quản lý chi phí hoạt động và chi phí đầu tư
- Kiểm soát chi phí có thể kiểm soát
- Đưa ra các tham mưu để tối ưu hóa và thúc đẩy cải thiện hiệu quả chi phí
Các công tác khác
- Hỗ trợ thẩm định tài chính cho các dự án.
- Hỗ trợ Giám đốc Kế hoạch trong việc lập kế hoạch & theo dõi dòng tiền phản ánh nhu cầu kinh doanh khi được yêu cầu.
- Tham gia các dự án về chuyển đổi số, tự động hóa và ứng dụng công nghệ cho các báo cáo quản trị.
- Hỗ trợ thực hiện các báo cáo và yêu cầu nội bộ đặc biệt.

Yêu cầu công việc

- Kỹ năng thuyết trình.
- Kiến thức về quản trị tài chính doanh nghiệp.
- Khả năng tự quản lý công việc.
- Kiến thức về hoạch định ngân sách năm doanh nghiệp.
- Khả năng tạo lập mối quan hệ trong nội bộ và khách hàng bên ngoài
- Kỹ năng đọc hiểu, xây dựng mô hình khả thi tài chính.
- Kiến thức về triển khai chuyển đổi số trong hoạt động doanh nghiệp. Kinh nghiệm tham gia dự án ERP/CRM là một lợi thế.
- 03 năm kinh nghiệm làm việc trở lên ở vị trí tương đương
- Kỹ năng biểu diễn số liệu trên slide báo cáo.
- Khả năng làm việc hướng tới mục tiêu và giải quyết các vấn đề liên quan để đạt mục tiêu.
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, chuyên ngành Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Kinh tế, Ngoại thương. Có bằng Cao Học hoặc các chứng chỉ quốc tế về tài chính (CFA/ACCA/CMA/CPA) là một lợi thế.
- Kỹ năng phân tích, kỹ năng quản lý công việc hiệu quả giữa nhiều nhiệm vụ với các mức độ ưu tiên khác nhau.
- Kinh nghiệm làm việc, tương tác với các Khối, Ban, Phòng nội bộ một doanh nghiệp.
- Kỹ năng viết, trình bày, tổng hợp các vấn đề.
- Sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt và tiếng Anh hiệu quả trong báo cáo viết và trình bày.
- Kinh nghiệm làm việc trong mảng Phân tích và Kế hoạch là một lợi thế. Ưu tiên các ứng viên đã từng làm việc trong ngành Phát triển bất động sản.
- Kỹ năng làm việc trên bảng tính Excel, xây dựng mô hình (model) và phân tích dữ liệu lớn.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-27 09:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Phân tích và Kế hoạch - Mã tin đăng: 4597823. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Lầu 12, Abacus Tower, 58 Nguyễn Đình Chiểu, Đakao, Q.1 Ho Chi Minh 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Ngân hàng/ Tài Chính
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 7 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/09/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây