CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM
Mức lương
13 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và quy hoạch, chuẩn hóa dữ liệu khách hàng và dịch vụ
- Xây dựng cơ chế nhập liệu cho hệ thống
- Thiết kế các đầu mục và quy chuẩn dữ liệu khách hàng
Phát triển hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng
- Đưa ra yêu cầu điều chỉnh và tối ưu chức năng của các hệ thống quản lý dữ liệu khách hàng
- Đề xuất đồng bộ dữ liệu KH giữa các hệ thống nhằm quản lý thông tin KH đầy đủ và có quy hoạch
- Xây dựng công cụ, tính năng mới phục vụ việc quản trị dữ liệu khách hàng
Quy hoạch và kiểm soát phân quyền đảm bảo tính bảo mật cho dữ liệu khách hàng
- Cung cấp dữ liệu khách hàng cho các đơn vị nội bộ theo đúng nguyên tắc phân quyền nhằm đảm bảo tính bảo mật của dữ liệu
- Xây dựng nguyên tắc cung cấp và phân quyền dữ liệu trên phần mềm quản trị Insight/ Dashboard/ Report

Yêu cầu công việc

Yêu cầu Kiến thức, Kỹ năng chuyên môn
Ưu tiên kinh nghiệm Kinh nghiệm BA
Ưu tiên kinh nghiệm DA
Học vấn Tốt nghiệp đại học

Kiến thức về SPDV của Công ty
Kiến thức về hệ thống Insight, Dashboard, Report
Kỹ năng Phân tích hệ thống, nghiệp vụ
Kiến thức về phân quyền dữ liệu và phân quyền ký hợp đồng
Kỹ năng Phân tích dữ liệu
Kiến thức về Quy trình, quy định cung cấp dịch vụ, nguyên tắc cạnh tranh
Kỹ năng làm tài liệu hướng dẫn hệ thống, nghiệp vụ

Yêu cầu Kỹ năng mềm

Kỹ năng giao tiếp, ứng xử
Kỹ năng MS, PI
Kỹ năng phân tích và giải quyết vấn đề
Kỹ năng quản lý công việc, teamwork

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon Care (điều trị nội trú và ngoại trú) dành cho nhân viên.
– Mức lương cứng hấp dẫn 13tr- 18tr + KPI tháng/quý/năm lũy kế + phúc lợi Lễ tết
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và phúc lợi khác.
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
Cơ hội thử thách và phát triển:
– Cơ hội làm việc với tập khách hàng viễn thông hàng đầu thế giới
– Được dẫn dắt, hỗ trợ bởi team lead/chuyên gia ưu tú, đầu ngành trong lĩnh vực
– Cơ hội được tiếp cận, đào sâu những công nghệ mới nhất, tiên tiến nhất với tập khách hàng đa ngành và những dự án siêu khủng
– Được ủng hộ, trao quyền cho những ý kiến sáng tạo và đột phá
– Cơ hội được làm việc tại công ty công nghệ viễn thông hàng đầu Việt Nam (Top 4)
Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc trẻ, năng động, sáng tạo, công bằng, kỷ luật
– Văn phòng xanh, đạt tiêu chuẩn quốc tế
– Tham gia gắn kết với tập thể, tổ chức với các hoạt động team building thú vị, các clb chạy và đá bóng, esport,...các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
– Làm việc 5 ngày/tuần (khoảng 44h/tuần), nghỉ thứ 7, Chủ Nhật
– Chế độ chăm sóc y tế đặc biệt cho CBNV

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-14 09:51:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin - Mã tin đăng: 4183862. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây