Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm Khách Hàng Cao Cấp Cấp 3 (Tư Vấn Đầu Tư)

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Lưu ý:
BIDV chỉ nhận hồ sơ ứng viên ứng tuyển trực tiếp thông qua link nội bộ sau: https://tuyendung.bidv.com.vn/tin- tuyen- dung/586/chuyen- vien- phat- trien- san- pham- khach- hang- cao- cap- cap- 3- tu- van- dau- tu.html
Vị trí tuyển dụng: Chuyên viên Phát triển sản phẩm Khách hàng cao cấp cấp 3 (Tư vấn đầu tư)
Số lượng: 1
Nơi làm việc: Ban Khách hàng bán lẻ
Hạn nộp hồ sơ: 11/08/2025- 30/09/2025
Đợt tuyển dụng: Tuyển dụng nhân sự Đợt 5 – Năm 2025- Ban Khách hàng bán lẻ
NHIỆM VỤ TRỌNG TÂM
Xây dựng và phát triển các sản phẩm ngân hàng truyền thống dành riêng cho phân khúc Khách hàng cao cấp:
• Rà soát, nghiên cứu tinh giản quy trình, thủ tục sử dụng các sản phẩm dịch vụ ngân hàng truyền thống dành cho phân khúc Khách hàng cao cấp.
• Quản lý hiệu quả triển khai sản phẩm/gói sản phẩm dành riêng cho phân khúc Khách hàng cao cấp trên toàn hệ thống.
• Nghiên cứu, xây dựng và phát triển các sản phẩm đầu tư/dịch vụ tư vấn gia tăng thông qua phối hợp với các đơn vị trong/ngoài BIDV (CTQLQ; CTCK; đối tác trong lĩnh vực tư vấn thừa kế, BĐS, du học, định cư nước ngoài, đầu tư nước ngoài…), phát triển sản phẩm ngân hàng truyền thống dành riêng cho phân khúc KHCC
Xây dựng và phát triển các sản phẩm đầu tư chuyên biệt cho phân khúc Khách hàng cao cấp đối với:
• Nghiên cứu, cập nhật các quy định pháp lý trong lĩnh vực triển khai các sản phẩm đầu tư, xây dựng các gói sản phẩm ngân hàng truyền thống, xác định các dịch vụ tư vấn gia tăng phù hợp với xu thế của thị trường và nhu cầu của KHCC trong từng thời kỳ
• Tìm kiếm, phát triển Đối tác liên kết/hợp tác để cung cấp sản phẩm dịch vụ cho Khách hàng cao cấp.
Nâng cao năng lực bán của cán bộ phụ trách phân khúc Khách hàng cao cấp
• Xác định sản phẩm trọng tâm bán trong từng thời kỳ và quản lý hiệu quả triển khai trên toàn hệ thống
• Hướng dẫn chuyên viên thực hiện tác nghiệp công việc chuyên môn nghiệp vụ.
• Phối hợp với đối tác thực hiện đào tạo, nâng cao kiến thức cho lực lượng bán hàng tại chi nhánh
• Phối hợp với chuyên gia của đối tác, trực tiếp tư vấn chuyên sâu cho khách hàng
• Xây dựng các hình thức khuyến khích lực lượng bán hàng tại chi nhánh chủ động cập nhật thông tin thị trường, nâng cao kiến thức về sản phẩm.
Thực hiện nhiệm vụ khác theo sự phân công của Lãnh đạo Ban và cấp có thẩm quyền

Quyền lợi

CBNV được hưởng các chế độ BHXH, BHYT, BHSK theo quy định của pháp luật và luật Lao Động.Được thăm khám sức khỏe định kỳ hàng năm tại các cơ sở khám chữa bệnh hiện đại.,
Mức lương hấp dẫn, cạnh tranh, thỏa thuận tùy theo năng lực và kinh nghiệm ứng viên. CBNV được hưởng lương theo vị trí chức danh, lương năng suất, thưởng doanh số, thưởng KPI, thưởng hoàn thành chỉ tiêu, bổ sung quỹ thu nhập kỳ 06 tháng/1 năm, khen t
Được xem xét cử tham gia các khoá tập huấn, đào tạo, khảo sát, hội thảo trong và ngoài nước theo yêu cầu công việc nhằm nâng cao khả năng quản trị kinh doanh, trình độ chuyên môn nghiệp vụ, ngoại ngữ, lý luận chính trị, kỹ năng mềm.,
Được nghỉ hưởng nguyên lương 12 ngày nghỉ phép (Số ngày nghỉ hằng năm của người lao động được tăng thêm theo thâm niên làm việc), 11 ngày lễ theo quy định của pháp luật, 02 ngày nghỉ khám bệnh/năm với người lao động mắc bệnh hiểm nghèo.,

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-14 19:30:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
27/10/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Phát Triển Sản Phẩm Khách Hàng Cao Cấp Cấp 3 (Tư Vấn Đầu Tư) - Mã tin đăng: 5212199. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP ĐẦU TƯ VÀ PHÁT TRIỂN VIỆT NAM (BIDV)

Quy mô: 500 - 1000
Trụ sở: Bộ phận Quản lý chất lượng - Trung tâm chăm sóc khách hàng - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam, tầng 11 tháp A Vincom – Số 191 Bà Triệu – Hà Nội.

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job