MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Kinh doanh (65%)
- Xây dựng và tư vấn các gói sản phẩm/ dịch vụ phù hợp nhu cầu khách hàng, chốt deal
- Theo dõi các chỉ tiêu KPI liên quan đến phát triển khách hàng và doanh thu
- Lập kế hoạch và thực hiện các chiến dịch tiếp cận khách hàng tiềm năng, bao gồm: gọi điện, gửi email, gặp gỡ trực tiếp và tổ chức các sự kiện
- Phát triển và duy trì mối quan hệ khách hàng
- Chịu trách nhiệm doanh số trên từng khách hàng
- Hỗ trợ sau bán hàng
- Lập báo cáo hàng tuần, hàng tháng về kết quả hoạt động, các khách hàng mới, cơ hội kinh doanh và đề xuất giải pháp cải tiến
Marketing (35%)
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch, đưa ra các điều chỉnh phù hợp để đạt được mục tiêu kinh doanh
- Tiếp nhận thắc mắc và hướng dẫn sản phẩm cho các phòng ban liên quan
- Học và tìm hiểu về sản phẩm, đảm bảo thông tin liên quan đến sản phẩm và dịch vụ được truyền tải chính xác và hiệu quả đến khách hàng
- Nghiên cứu, phân tích thị trường: khách hàng tiềm năng và đối thủ cạnh tranh
- Phối hợp với team Marketing lên kế hoạch và thực hiện các chương trình/campaign nhằm tìm kiếm khách hàng tiềm năng
YÊU CẦU ỨNG VIÊN
- Có tư duy chiến lược: khả năng nhìn nhận và phát triển các cơ hội kinh doanh dài hạn.
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Có kỹ năng quản lý thời gian để quản lý hiệu quả các chiến dịch và đảm bảo đạt được các mục tiêu kinh doanh.
- Có kỹ năng phân tích thị trường để tìm kiếm cơ hội kinh doanh mới.
- Có khả năng xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài với khách hàng, đối tác.
- Sử dụng thành thạo các công cụ Microsoft Office và phần mềm CRM.
- Có ít nhất 2- 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Phát triển Kinh doanh hoặc Tư vấn bán hàng ở mô hình- B2B, ưu tiên trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe, dược phẩm, thiết bị y tế hoặc phần mềm.
- Có kỹ năng đàm phán nhằm thực hiện các thỏa thuận kinh doanh và đàm phán các hợp đồng có lợi cho công ty.
QUYỀN LỢI
- Môi trường làm việc: chuyên nghiệp, đội ngũ năng động và sáng tạo
- Thưởng hiệu quả công việc KPIs theo quý, theo năm tuỳ vào tình hình kinh doanh
- Thu nhập cạnh tranh: Lương cứng (15- 20tr) + Hoa hồng sản phẩm = KHÔNG GIỚI HẠN
- Cơ hội học hỏi và phát triển: Thường xuyên được tham gia các khóa đào tạo, workshop, hội nghị, sự kiện (bên trong và ngoài tổ chức) nhằm nâng cao các kiến thức về chuyên môn và các kỹ năng mềm bổ trợ khác
- Chính sách phúc lợi: BHXH, thưởng thâm niên, du lịch hàng năm, Bảo hiểm sức khỏe và tai nạn (Bảo Việt) và các hoạt động gắn kết nhân sự khác
- Lộ trình thăng tiến (career path) rõ ràng