Phát triển khách hàng doanh nghiệp (Institutional Client Growth)- Xây dựng danh sách mục tiêu và triển khai chiến lược tiếp cận các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bảo hiểm, v.v… theo kế hoạch của CMO.- Chủ động thiết lập mối quan hệ với các giám đốc/ban điều hành phụ trách mảng khách hàng cao cấp của đối tác hoặc hỗ trợ CMO trong việc triển khai tiếp các đầu mối của Khách hàng.- Cùng xây dựng và khai thác ngân sách quà tặng, loyalty, chăm sóc khách hàng cao cấp đã được phê duyệt để chuyển hóa thành hợp đồng sử dụng dịch vụ Linkcare.2. Xây dựng & trình bày đề xuất kinh doanh (Solution- based Proposals)- Phối hợp với team Marketing để xây dựng:- Gói quà tặng sinh nhật cao cấp- Ưu đãi đặc quyền, trải nghiệm dành riêng cho từng nhóm khách hàng Priority/HNW- Gói chăm sóc toàn diện cho khách hàng cao cấp theo chu kỳ quý/năm- Trình bày đề xuất chuyên nghiệp và trực tiếp thương thảo với đối tác cấp quản lý/cấp phòng dự án.3. Quản trị vận hành & phối hợp triển khai (Client Onboarding & Activation)- Là đầu mối vận hành dự án giữa Bộ phận quản trị vận hành của Linkcare và từng khách hàng doanh nghiệp (đầu mối chính).- Phối hợp với Concierge, CSKH và team Marketing để triển khai các chiến dịch đồng hành, sự kiện, gifting…- Theo dõi sát tiến độ triển khai dịch vụ, phản hồi từ khách hàng của đối tác, và các cam kết về SLA.4. Phát triển hệ sinh thái đặc quyền & đề xuất giá trị (Ecosystem Co- Creation)- Kết nối các đối tác dịch vụ cao cấp trong hệ sinh thái Linkcare (golf, wellness, ẩm thực, y tế…) để nâng tầm giá trị đề xuất.- Phối hợp xây dựng quyền lợi đồng thương hiệu độc quyền dành riêng cho từng tổ chức đối tác.5. Quản lý hiệu quả & mở rộng hợp tác (Performance & Growth Tracking)- Đo lường hiệu quả theo các chỉ số: tổng doanh thu, số lượng khách hàng kích hoạt, chi phí chuyển đổi, NPS, retention rate.- Báo cáo hàng ngày cho Quản lý trực tiếp và Báo cáo định kỳ cho Ban điều hành và đề xuất kế hoạch nâng cấp hợp tác (tăng ngân sách, mở rộng nhóm khách hàng, nâng hạng dịch vụ…).