Chuyên Viên Phát Triển Và Quản Trị Khách Hàng DN

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THÔNG MINH LINKCARE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

⁠ ⁠Phát triển khách hàng doanh nghiệp (Institutional Client Growth)- Xây dựng danh sách mục tiêu và triển khai chiến lược tiếp cận các ngân hàng, công ty chứng khoán, quỹ đầu tư, công ty bảo hiểm, v.v… theo kế hoạch của CMO.- Chủ động thiết lập mối quan hệ với các giám đốc/ban điều hành phụ trách mảng khách hàng cao cấp của đối tác hoặc hỗ trợ CMO trong việc triển khai tiếp các đầu mối của Khách hàng.- Cùng xây dựng và khai thác ngân sách quà tặng, loyalty, chăm sóc khách hàng cao cấp đã được phê duyệt để chuyển hóa thành hợp đồng sử dụng dịch vụ Linkcare.2.⁠ ⁠Xây dựng & trình bày đề xuất kinh doanh (Solution- based Proposals)- Phối hợp với team Marketing để xây dựng:- Gói quà tặng sinh nhật cao cấp- Ưu đãi đặc quyền, trải nghiệm dành riêng cho từng nhóm khách hàng Priority/HNW- Gói chăm sóc toàn diện cho khách hàng cao cấp theo chu kỳ quý/năm- Trình bày đề xuất chuyên nghiệp và trực tiếp thương thảo với đối tác cấp quản lý/cấp phòng dự án.3.⁠ ⁠Quản trị vận hành & phối hợp triển khai (Client Onboarding & Activation)- Là đầu mối vận hành dự án giữa Bộ phận quản trị vận hành của Linkcare và từng khách hàng doanh nghiệp (đầu mối chính).- Phối hợp với Concierge, CSKH và team Marketing để triển khai các chiến dịch đồng hành, sự kiện, gifting…- Theo dõi sát tiến độ triển khai dịch vụ, phản hồi từ khách hàng của đối tác, và các cam kết về SLA.4.⁠ ⁠Phát triển hệ sinh thái đặc quyền & đề xuất giá trị (Ecosystem Co- Creation)- Kết nối các đối tác dịch vụ cao cấp trong hệ sinh thái Linkcare (golf, wellness, ẩm thực, y tế…) để nâng tầm giá trị đề xuất.- Phối hợp xây dựng quyền lợi đồng thương hiệu độc quyền dành riêng cho từng tổ chức đối tác.5.⁠ ⁠Quản lý hiệu quả & mở rộng hợp tác (Performance & Growth Tracking)- Đo lường hiệu quả theo các chỉ số: tổng doanh thu, số lượng khách hàng kích hoạt, chi phí chuyển đổi, NPS, retention rate.- Báo cáo hàng ngày cho Quản lý trực tiếp và Báo cáo định kỳ cho Ban điều hành và đề xuất kế hoạch nâng cấp hợp tác (tăng ngân sách, mở rộng nhóm khách hàng, nâng hạng dịch vụ…).

Yêu cầu công việc

- Sử dụng thành thạo CRM, Excel, PowerPoint/Canva, và các công cụ quản lý công việc. Giao tiếp tiếng Anh tốt, đặc biệt trong môi trường đối tác quốc tế hoặc quản lý thương hiệu ngoại.
- Có năng lực xây dựng và trình bày proposal chuyên nghiệp, khả năng thuyết trình, đàm phán, thương lượng tốt.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực account quản lý doanh nghiệp, phát triển đối tác, hoặc khách hàng cao cấp (ưu tiên từ các lĩnh vực: ngân hàng, bảo hiểm, dịch vụ cao cấp, F&B, hospitality…).
- Hiểu sâu về tâm lý và nhu cầu của khách hàng Priority/HNW/UHNWI.
- Tư duy chiến lược và khả năng triển khai đa nhiệm, làm việc độc lập hiệu quả.

Quyền lợi

• Thưởng tháng 13 • Thưởng hiệu suất theo KPIs rõ ràng, bao gồm: • % doanh thu hợp đồng ký kết • % trên số lượng khách hàng cao cấp được kích hoạt • Thưởng nâng hạng hợp tác (chuyển đổi đối tác từ 1 lần sang định kỳ) • Phụ cấp ăn trưa, điện thoại, chi phí tiếp khách theo thực tế dự án • Trải nghiệm hệ sinh thái Linkcare: golf, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe, ẩm thực, sự kiện VIP… • Cơ hội thăng tiến: lên Head of Business Development • Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, có định vị cao cấp và phát triển quốc tế.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-09-07 19:20:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
26/09/2025
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Trung cấp - Nghề
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Phát triển thị trường
Khu vực
Hà Nội
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Phát Triển Và Quản Trị Khách Hàng DN - Mã tin đăng: 5252770. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN GIẢI PHÁP THÔNG MINH LINKCARE

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây