Chuyên viên - Phòng Call Center - Khối Vận hành

NGÂN HÀNG TMCP QUỐC DÂN (NCB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện các công việc liên quan đến giao dịch trực tuyến, eBank, eKYC:

Tiếp nhận khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ, thái độ và nghiệp vụ trong quá trình giao dịch tại NCB.
Xác định nhu cầu của khách hàng, lợi ích của sản phẩm để định hướng khách hàng sử dụng các sản phẩm dịch vụ của NCB.
Tư vấn giải đáp, hỗ trợ khách hàng 24/7 qua các kênh hotline, Email, Chat web, Facebook.
Thực hiện các thao tác đăng kí, thay đổi giao dịch dịch vụ thẻ của khách hàng qua kênh điện thoại theo quy định từng thời kì.
Phối hợp với các bên liên quan giải quyết vấn đề phản ánh của KH, thực hiện các tra soát giao dịch liên quan đến lỗi thẻ, hệ thống corebanking, app NCB Izimobile.

Thực hiện các chương trình gọi ra theo từng chiến dịch:

Thực hiện các hoạt động Telesale giới thiệu các chương trình khuyến mại, ưu đãi, các sản phẩm chính sách mới của NCB.
Khảo sát theo đơn đặt hàng của các đơn vị nghiệp vụ về các chính sách hiện hành, đánh giá chất lượng dịch vụ.

Đảm bảo chất lượng dịch vụ khi giao tiếp với khách hàng:

Tuân thủ nội quy, quy định của ngân hàng.
Tuân thủ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ theo quy định của phòng Call Center.

Thực hiện các báo cáo liên quan đến công việc phụ trách:

Báo cáo ngày, tuần, tháng.
Báo cáo chuyển đơn vị kinh doanh.
Báo cáo khảo sát theo chiến dịch.
Báo cáo thống kê lỗi tiếp nhận.

Công việc khác:

Hoàn thành các chương trình đào tạo và tự đào tạo, thường xuyên cập nhật các sản phẩm, dịch vụ, chính sách mới của ngân hàng.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý và lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn/chuyên môn

Trình độ: Cao đẳng trở lên
Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính Ngân hàng, Ngoại ngữ

Trình độ ngoại ngữ/tin học: Cơ bản
Kinh nghiệm làm việc: 1 năm
Kiến thức: Kiến thức mảng tài chính ngân hàng, chăm sóc khách hàng, tổng đài.
Giới tính/Độ tuổi/Ngoại hình/Sức khỏe: Sức khỏe ổn định. Nam Nữ từ 22- 35 tuổi.
Năng lực/kỹ năng: Có kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc độc lập và theo nhóm, giải quyết vấn đề phù hợp.
Các yêu cầu khác (nếu có): Làm việc được theo ca, kể cả ngày nghỉ Lễ Tết.
Ưu tiên

Ưu tiên ứng viên có thể làm việc ca đêm.
Ưu tiên ứng viên có thể giao tiếp bằng ngoại ngữ.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-28 17:40:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên - Phòng Call Center - Khối Vận hành - Mã tin đăng: 4844102. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 458 - 460 Trường Chinh, Phường 13, Quận Tân Bình, TP.HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây