Chuyên Viên Phụ Trách Khách Hàng (Phone, Home App, Phụ Kiện)

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI SỐ DIGIWORLD
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý và tối ưu tồn kho, dòng tiền, tránh OOS và tồn kho chậm luân chuyển.
Theo dõi, phân tích số liệu bán hàng và đề xuất chiến lược thương mại phù hợp với từng sản phẩm/kênh.
Phối hợp chặt chẽ với các bộ phận nội bộ (MKT, Kho, Tài chính, Kế hoạch...) để đảm bảo triển khai hiệu quả.
Lên kế hoạch và triển khai campaign thương mại (Flash Sale, Brand Day...) và theo dõi KPI hiệu quả.
Làm việc trực tiếp với Brand/Sàn để xây dựng JBP, thương lượng CTKM, gói tài trợ và ngân sách MKT.
Lập kế hoạch doanh thu, forecast và phân bổ chỉ tiêu theo tháng/SKU/ngành hàng.
Quản lý và vận hành gian hàng chính hãng (Brand Shop) trên các sàn TMĐT (Shopee, Lazada, Tiki...).

Yêu cầu công việc

Tối thiểu từ 3 năm kinh nghiệm sales phân phối ngành ICT hoặc từng có kinh nghiệm làm việc với các hãng điện thoại, laptop, gia dụng,...
Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan
Từng làm cho các công ty phân phối các sản phẩm công nghệ là lợi thế
Kỹ năng bắt buộc:- Lập kế hoạch doanh số & phân tích số liệu- Đàm phán thương mại, giao tiếp tốt- Làm việc độc lập, điều phối đa phòng ban
Tư duy thương mại, nhạy với số liệu, chủ động cải tiến & chịu trách nhiệm KPI

Quyền lợi

Thu nhập và đãi ngộ cạnh tranh theo năng lực.
Phụ cấp ăn trưa 35.000 VNĐ/ngày, phụ cấp công việc khác.
Môi trường chuyên nghiệp, đào tạo bài bản và lộ trình phát triển rõ ràng.
Thưởng tháng 13, thưởng thành tích cá nhân (KPI).
Văn phòng làm việc hiện đại và tiện nghi, được trang bị đầy đủ.
Phúc lợi khác: sinh nhật, chế độ hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ, du lịch năm, kick- off quý, các hoạt động vì cộng đồng.
Các lớp đào tạo kỹ năng/kiến thức chung và chuyên môn công việc.
Các chính sách BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
Điều chỉnh lương định kỳ hàng năm.
Đội ngũ nhân sự nhiều kinh nghiệm, năng động và đề cao phát triển bản thân.

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-27 01:25:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
22/01/2026
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
OccupationalExperienceRequirements, 36
Số lượng cần tuyển
1
Ngành nghề
Marketing - PR
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Phụ Trách Khách Hàng (Phone, Home App, Phụ Kiện) - Mã tin đăng: 5420338. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN THẾ GIỚI SỐ DIGIWORLD

Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Tầng 16, số 1 Phố Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job
Chuyên viên phụ trách khách hàng tại tỉnh/thành