Chuyên Viên Phụ Trách Khách Hàng Trọng Điểm (KAE)

CÔNG TY TNHH THỰC PHẨM TRUNG MINH THÀNH
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mức lương:
- Chính thức: Thỏa thuận.
- Thử việc: 85% lương chính.
Thời gian thử việc: tối đa 02 tháng.
Mô tả công việc:
· Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển khách hàng mới
· Duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại để tối đa hóa doanh số bán hàng
· Báo cáo khách hàng hàng tuần và hàng tháng
· Đàm phán về giá cả, chi phí, giao hàng và thông số kỹ thuật với khách hàng
· Rà soát hiệu suất bán hàng của chính mình, nhằm đáp ứng hoặc vượt mục tiêu
· Phối hợp với các bộ phận hỗ trợ về giá, giao hàng
· Tham dự cuộc họp nhóm và chia sẻ thực tiễn tốt nhất với các đồng nghiệp.
· Nghiên cứu thị trường
· Phát Triển Doanh Số Kênh Horeca.
· Khuyến khích khách hàng mua thêm sản phẩm
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Job purpose:
· Be responsible for overseeing the delivery of sales and service activities to customer, analyze customers in order to determine sales potential and increase profit.
· Duties and responsibilities:
· Encourage customers buying more products
· Developing Sales in Horeca Channel
· Finding, approaching and developing new customers
· Weekly and monthly customer’s report
· Attending team meeting and sharing best practice with colleagues.
· Negotiating on price, costs, delivery and specifications with customers
· Maintaining and developing relationships with existing customers to maximize the sales
· Cooperating with other departments for supporting of price, delivery
· Reviewing own sales performance, aiming to meet or exceed targets
· Market research

Yêu cầu công việc

Giới tính: Không yêu cầu
Trình độ học vấn: Đại học
Tuổi: 25- 35 tuổi
Ngoại hình: Dễ nhìn
Yêu cầu kinh nghiệm làm việc:
· Sẵn sàng đi công tác tỉnh theo yêu cầu công việc.
· Sẵn sàng học hỏi và khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
· Kinh nghiệm làm việc với vị trí Chuyên viên phụ trách khách hàng trọng điểm ngành hàng FMCG từ 3- 5 năm trở lên tại các vùng miền khác nhau.
Yêu cầu chuyên môn:
· Có kiến thức và nắm vững các nguyên tắc làm việc, vận hành của kênh Food Service khi kết hợp với các bộ phận Kho – Vận, TC – KT.
· Am hiểu về các giấy tờ chứng từ Global về sản phẩm như BRC, HACCP, IFS ...
· Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán và khả năng thiết lập, quan hệ tốt với khối purchasing, F&B.
· Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp tốt.
· Khả năng làm việc theo nhóm và có động lực và tham vọng để thành công.
· Có mối quan hệ và tương tác tốt với các khách hàng trong ngành Thực phẩm, Nhà hàng, Khách sạn, Du lịch…
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
Job requirement
· Ability to work as a team
· Have experience in sales, ideally in Food industry, Hospitality, Travelling
· Good level of English spoken and written
· Motivation and ambition to succeed
· Good interpersonal and communication skills

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-26 08:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Phụ Trách Khách Hàng Trọng Điểm (KAE) - Mã tin đăng: 4837470. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: 47 Phan Xích Long, P.3 Q. Phú Nhuận Ho Chi Minh 0

Thông tin chung

Ngành nghề
Bán hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
25/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây