Chuyên viên quan hệ khách hàng - [BAC A BANK - Chi nhánh Vũng Tàu/ Long An/ Hà Tĩnh]

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á- BAC A BANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Long An; Bà Rịa Vũng Tàu; Hà Tĩnh
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Mô tả công việc:

Phát triển hình ảnh thương hiệu BAC A BANK trong quá trình làm việc với khách hàng.
Chăm sóc, hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm dịch vụ của BAC A BANK.
Trực tiếp liên hệ, gặp gỡ, tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm của BAC A BANK.
Trực tiếp tìm kiếm, mở rộng và gia tăng mới nguồn khách hàng cho BAC A BANK..
Lập kế hoạch chi tiết và thực hiện việc mở rộng, phát triển mạng lưới khách hàng đảm bảo chỉ tiêu kinh doanh được giao.
Các công việc khác do Lãnh đạo Ngân hàng phân công.
Quản lý, giám sát, theo dõi phương án kinh doanh của khách hàng, dòng tiền, mục đích sử dụng vốn, điều kiện sau khi cấp tín dụng.
Thực hiện theo dõi và đôn đốc Khách hàng trả nợ theo lịch trả nợ;
Bán chéo các sản phẩm dịch vụ theo quy định của BAC A BANK
Đóng góp ý kiến và đề xuất giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng, hiệu quả quy trình tác nghiệp và bán hàng.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Trưởng/ Phó phòng kinh doanh và Ban Giám đốc tại Chi nhánh.

Yêu cầu công việc

Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính ngân hàng, kế toán …
Yêu cầu về kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
Yêu cầu chuyên môn:

- Am hiểu các quy định pháp luật liên quan tới nghiệp vụ;
- Am hiểu thị trường, địa bàn, khách hàng.
- Hiểu biết về thị trường tài chính ngân hàng, hiểu biết chung về hoạt động Ngân hàng Thương mại;

Kỹ năng:

- Kỹ năng làm việc nhóm;
- Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Kỹ năng duy trì, mở rộng và phát triển mối quan hệ.

Yêu cầu khác:

- Tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng.
- Trình độ ngoại ngữ: soạn thảo văn bản và giao tiếp thông thường.
- Có tinh thần cầu tiến, trung thực, tận tâm.
- Chịu được áp lực công việc với cường độ cao.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: nhansu@baca- bank.vn
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email khhông thu hồ sơ bản cứng

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-05-10 03:15:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên quan hệ khách hàng - [BAC A BANK - Chi nhánh Vũng Tàu/ Long An/ Hà Tĩnh] - Mã tin đăng: 4345636. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẮC Á- BAC A BANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây