Chuyên viên quan hệ khách hàng Cá nhân - Khu vực Miền Bắc

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM (HDBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

TRÁCH NHIỆM CHÍNH
Quản lý chăm sóc cơ sở khách hàng hiện hữu và khai thác bán KHCN. chéo sản phẩm – dịch vụ
Phát triển danh mục khách hàng theo Bộ chi tiêu từng thời kỳ.
Trực tiếp thực hiện các nghiệp vụ liên quan theo quy định.
Đảm bảo tuân thủ.
Thực hiện các công việc theo phân công khác nhằm tìm kiếm, phát triển và phục vụ khách hàng
Chọn lọc và đề xuất các khách hàng tiềm năng, có uy tín.
CÁC CÔNG VIỆC THỰC HIỆN
Ghi nhận ý kiến phản hồi của khách hàng, thông tin đối thủ cạnh tranh, đề xuất ý kiến xây dựng sản phẩm dịch vụ, chính sách khách hàng...đến các Đơn vị có liên quan.
Tìm hiểu, phân tích nhu cầu và trực tiếp tư vấn, bán chéo các sản phẩm, dịch vụ nhằm cung cấp cho khách hàng những giải pháp tài chính và phi tài chính phủ hợp.
Thực hiện nghiệp vụ liên quan theo quy định và kiểm soát đôn đốc các cá nhân, Đơn vị có liên quan trong suốt quá trình phục vụ khách hàng hướng đến tuân thủ và chất lượng dịch vụ khách hàng.
Thực hiện nhập thông tin theo dõi công tác tiếp thị, bán hàng trên hệ thống Nhật ký bán hàng
Tìm kiếm, mở rộng và phát triển số lượng khách hàng cho ngân hàng thông qua hoạt động bán hàng nhằm đạt chỉ tiêu kinh doanh (huy động, cho vay, thẻ...) và chỉ tiêu hoạt động (số lượng cuộc gọi, gặp mặt, chốt hợp đồng...).
Nắm vững chính sách và quy trình nghiệp vụ khách hàng cá nhân như tín dụng và phi tín dụng (bao gồm huy động vốn, cho vay, thẻ, ngân hàng điện tử, kiều hối, sản phẩm liên kết, dịch vụ khác,...) theo quy định từng thời kỳ.
Thực hiện nhiệm vụ khác do Cấp quản lý phân công8. Cụm khu vực: CN Nghệ An, CN Hải Phòng, HDBank Hải Đăng, CN Hải Dương, CN Bắc Ninh, CN Lào Cai, CN Hà Tĩnh, CN Quảng Ninh, HDBank Cẩm Phả, CN Lạng Sơn, CN Thanh Hóa, CN Nam Định, CN Bắc Giang, CN Ninh Bình, CN Thái Nguyên, CN Hưng Yên, CN Thái Bình, CN Vĩnh Phúc, CN Phú Thọ, CN Sơn La, CN Hà Nam, CN Yên Bái, CN Hòa Bình, CN Cao Bằng, CN Lai Châu, CN Điện Biên, CN Tuyên Quang

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp CĐ/ĐH ngành: tài chính, ngân hàng, kế toán, Marketing, quản trị kinh doanh hoặc chuyên môn nghiệp vụ tương đương.
· Có khả năng tạo dựng quan hệ tốt với Khách hàng.
· Hiểu biết về các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng.
· Kỹ năng bán hàng, thuyết phục và giao tiếp tốt.
· Có dưới 1 năm kinh nghiệm (Từng thực tập hoặc là CTV trong mảng tài chính, ngân hàng, bảo hiểm... là lợi thế)
· Ưu tiên ứng viên là người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế trên địa bàn.
· Có kỹ năng giao tiếp, bán hàng, đàm phán & thuyết phục.
· Có khả năng làm việc độc lập cao và làm việc theo nhóm.
· Có kỹ năng giải quyết vấn đề và ra quyết định.

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:18:35

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên quan hệ khách hàng Cá nhân - Khu vực Miền Bắc - Mã tin đăng: 4024097. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP PHÁT TRIỂN TP.HCM (HDBANK)

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây