Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân (Nghệ An)

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NAM Á (NAM A BANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Nghệ An
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

Quản lý khách hàng sau bán hàng;
Chăm sóc khách hàng;
Tiếp thị và quản lý khách hàng cá nhân;
Phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng;
Thực hiện chỉ tiêu bán hàng theo các sản phẩm cụ thể;
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Đơn vị.

Địa điểm làm việc ứng viên được lựa chọn: Nghệ An

Yêu cầu công việc

Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, thuộc các khối ngành Kinh tế, quản trị, luật,….
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm bán hàng, tiếp thị trong lĩnh vực Tài chính, Ngân hàng
Giới tính: Nam, Nữ
Độ tuổi: dưới 35 tuổi
Anh văn : Giao tiếp tốt
Ngoại hình: Nam: cao 1m65 trở lên, Nữ: cao 1m58 trở lên.
Thành thạo vi tính văn phòng

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Xe đưa đón, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-19 07:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/09/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Lên đến 1 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Nghệ An
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quan hệ khách hàng cá nhân (Nghệ An) - Mã tin đăng: 5155611. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN NAM Á (NAM A BANK)

Quy mô: 10 - 150 người
Trụ sở: 201-203 Cách Mạng Tháng 8, phường 4, Quận 3, Hồ Chí Minh

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây