Chuyên viên Quan hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp FDI Hàn Quốc (Fresher)

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM - TECHCOMBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

- Hướng dẫn và thực hiện các thủ tục trên hệ thống cho khách hàng.
- Hỗ trợ RM người Hàn xử lý các vướn mắc của khách hàng và cầu nối với các phòng ban.
- Phối hợp với các trung tâm kinh doanh (CBC) để khai thác KH, thiết kế các giải pháp, sản phẩm phù hợp, nhằm đạt được các mục tiêu kinh doanh mảng KHDN. Đẩy mạnh bán thêm, bán chéo nhằm tăng wallet share và chất lượng danh mục theo định hướng chiến lược của TCB.
- Thiết lập quan hệ với khách hàng doanh nghiệp mới theo danh sách khách hàng được phân công hoặc phối hợp với RM người Hàn để phát triển mối quan hệ thông qua các mối quan hệ hiện hữu, diễn đàn, hội nghị….
- Xây dựng và phát triển quan hệ với KH hiện hữu, quản lý danh mục khách hàng doanh nghiệp FDI.
- Cập nhật kiến thức về sản phẩm, các tính năng đặc điểm, lợi ích, selling point và chính sách liên quan để tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp FDI.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của cấp quản lý

Yêu cầu công việc

- Cần thận và chịu được áp lực công việc
- Ưu tiên có kinh nghiệm vị trí Sale các sản phẩm tài chính hoặc kinh nghiệm trong lĩnh vực ngân hàng.
- Sẵn sàng và chịu khó học hỏi, chăm chỉ và có trách nhiệm với công việc
- Tiếng Hàn Topik 5- 6 và Tiếng Anh lưu loát.
- Ứng viên tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, tài chính ngân hàng, quán trị kinh doanh, ngôn ngữ,… có tư duy dịch vụ khách hàng.
*** Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia vào các khóa học đào tạo về chuyên môn, nghiệp vụ; Lộ trình phát triển nghề nghiệp chuyên nghiệp.
- Được tham gia các hoạt động văn hóa tổ chức.
- Lương (thỏa thuận): Lương thỏa thuận (1000$ – 1500$)
- Phúc lợi: Đầy đủ chế độ theo quy định của nhà nước (BHXH, Phép năm,…), Lương T13, Thẻ sức khỏe và các chế độ khác của Techcombank.

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-08-03 13:40:03

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
28/08/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Nhân Viên
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Khu vực
Bình Dương; Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quan hệ Khách Hàng Doanh Nghiệp FDI Hàn Quốc (Fresher) - Mã tin đăng: 5201235. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

NGÂN HÀNG TMCP KỸ THƯƠNG VIỆT NAM - TECHCOMBANK

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây