Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Mảng Bank)

CÔNG TY CỔ PHẦN VIỄN THÔNG ASIM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Là người chịu trách nhiệm tiếp xúc, tư vấn và chăm sóc khách hàng (khách hàng doanh
nghiệp) về sử dụng sản phẩm, dịch vụ thông qua các hình thức liên lạc khác nhau: điện
thoại, email, ... căn cứ trên các dữ liệu thu thập.
- Xây dựng mạng lưới khách hàng doanh nghiệp.
- Hỗ trợ và phục vụ tất cả khách hàng hiện tại, khách hàng có tiềm năng, cũng như đảm bảo
- Tư vấn, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ.
- Hoàn thành hợp đồng cho khách hàng.
đạt tỷ lệ hồ sơ thành công.
- Quản lý và đảm bảo chất lượng việc sử dụng dịch vụ của khách hàng (Là đầu mối thông
tin giữa khách hàng, đội vận hành sản phẩm, bộ phận IT).
- Lập kế hoạch nghiên cứu thị trường, khảo sát khách hàng và đối thủ cạnh tranh trên thị
trường.
- Báo cáo kết quả làm việc và đảm bảo KPI chung của công ty.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học trở lên các chuyên ngành: Tài chính, Ngân hàng, Quản trị
kinh doanh hoặc chuyên ngành tương đương.
- Có kiến thức tốt về kinh tế, tài chính- ngân hàng liên quan đến hoạt động kinh doanh
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm với vị trí tương đương.
xăng dầu,...)
ngân hàng đặc biệt khách hàng doanh nghiệp mảng chuỗi (F&B, hệ thống nhà thuốc, trạm
- Kỹ năng tính toán nhạy bén, linh hoạt và nắm bắt theo tình hình thị trường.
- Kỹ năng xử lý tình huống khéo léo.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và đàm phán tốt.

Quyền lợi

- Thử việc 2 tháng, lương thử việc hưởng 85% lương chính thức;
- Nghỉ phép năm: 12 ngày làm việc / năm và các chế độ nghỉ phép / nghỉ lễ khác theo quy
- Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6, 8h30&039;- 17h30&039;
định của Luật Lao động Việt Nam;
- Đánh giá hiệu quả làm việc và review lương định kỳ 1 lần/ năm;
- Có chế độ khám sức khoẻ hàng năm, bảo hiểm sức khỏe PTI 24/7
- Có 13 tháng lương cứng, thưởng cuối năm dựa vào KPI cá nhân và hiệu quả kinh doanh
- Đóng Bảo hiểm Xã hội theo quy định;
- Cung cấp trang thiết bị phục vụ công việc như máy tính cấu hình cao, màn hình phụ;
- Có chi phí phúc lợi vào các ngày Lễ- Tết và sinh nhật, hiếu hỉ, thăm hỏi....;
- Có phụ cấp: xăng xe, điện thoại, trang phục, ăn ca;
của công ty;
- Môi trường làm việc cởi mở, trang phục thoải mái

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-17 10:05:18

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng (Mảng Bank) - Mã tin đăng: 4103107. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 1/18 Nguyễn Văn Mại, Phường 4, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
21/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây