Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Micro Sme

VPBANK QUẬN 11
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Quận 11, Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm quản lý rủi ro tín dụng, quản lý chất lượng dịch vụ cung cấp cho KH Micro SME trong phạm vi công việc được phân công
- Tìm kiếm, quản lý và khai thác hiệu quả danh mục KHDN Micro SME (Doanh thu DN < 60 tỷ) thông qua việc: am hiểu Khách hàng, tiếp cận và chăm sóc Khách hàng tiềm năng/ Khách hàng chiến lược theo chính sách của VPBank, cung cấp các sản phẩm dịch vụ, gia tăng quan hệ và gắn kết Khách hàng với VPBank nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh.

Yêu cầu công việc

Am hiểu khách hàng:
- Nghiên cứu và nắm vững– phương pháp – quy trình tiếp cận, khai thác và chăm sóc KH
- Tiếp nhận Danh mục Khách hàng Micro SME
- Nhận diện Khách hàng tiềm năng, Khách hàng chiến lược để tiếp cận và chăm sóc theo chiến lược, chính sách của VPBank theo từng thời kỳ
- Triển khai tiếp cận, tìm hiểu và thấu hiểu nhu cầu của Khách hàng qua đa kênh: điện thoại/ email/ kênh online, ghi nhận và đánh giá toàn diện nhu cầu, vướng mắc của Khách hàng
Sản phẩm và Giá (Tư vấn giải pháp)
- Am hiểu hệ thống sản phẩm Micro SME (Mở tài khoản, vay vốn, TTQT, Bảo lãnh, POS, Cổng thanh toán,...) và các chính sách giá, chương trình kinh doanh, chương trình ưu đãi của VPBank theo từng thời kỳ
- Tư vấn tổng thể gói giải pháp (ngắn hạn và dài hạn ) của VPBank phù hợp với nhu cầu của Khách hàng – đảm bảo tối đa hóa số lượng sản phẩm tiềm năng/ Khách hàng và tối ưu hóa lợi ích cho cả Khách hàng và VPBank
Bán hàng và Dịch vụ (Quản lý và Khai thác)
- Chuyển yêu cầu và hồ sơ của Khách hàng đến các bộ phận có liên quan để xử lý theo quy trình của VPBank theo từng thời kỳ
- Hướng dẫn Khách hàng chuẩn bị các hồ sơ, chứng từ theo quy định của VPBank theo từng thời kỳ. Giải đáp các vướng mắc liên quan (nếu có)
- Tiếp nhận ý kiến của Khách hàng về sản phẩm, quy trình, dịch vụ, chính sách để có khuyến nghị đối với các bộ phận có liên quan
- Là đầu mối hỗ trợ Khách hàng theo dõi tiến độ xử lý, cam kết chất lượng. Đồng thời, là đại diện tiếp nhận và phối hợp xử lý, giải quyết các yêu cầu tra soát, vướng mắc trong quá trình tác nghiệp và thắc mắc, khiếu nại của Khách hàng
- Tiếp nhận yêu cầu, các hồ sơ/chứng từ của Khách hàng để phục vụ cho việc cung cấp dịch vụ: Chuyển tiền quốc tế, mua bán ngoại tệ,…
Quản lý rủi ro (Tuân thủ)
- Chịu trách nhiệm về tính chân thực, chính xác, hợp lệ của hồ sơ và thông tin Khách hàng cung cấp, phòng chống gian lận – giả mạo.
- Thực hiện nhận biết Khách hàng (KYC) và đánh giá rủi ro theo đúng quy định, quy trình của VPBank và Pháp luật
- Tuyệt đối tuân thủ các quy định, quy trình, đạo đức nghề nghiệp của VPBank
Vận hành (phối hợp nội bộ)
- Lập báo cáo định kỳ theo quy định hoặc báo cáo phát sinh theo yêu cầu của cấp quản lý
- Tra cứu, kiểm tra thông tin và thao tác trên các hệ thống của VPBank
- Phối hợp với các vị trí liên quan để phục vụ nhu cầu của Khách hàng nhanh chóng, chính xác và kịp thời
Tổ chức & nhân sự
- Phát triển bản thân, tham gia đào tạo theo chương trình của VPBank và tự đào tạo nhằm thực thi tốt vai trò nhiệm vụ và thích ứng với sự thay đổi có liên quan đến công việc
- Hợp tác chặt chẽ với các vị trí liên quan, hướng đến mục tiêu chung của đơn vị và ngân hàng
Quản lý hiệu quả
- Chủ động xây dựng kế hoạch kinh doanh cho cá nhân, quản lý thời gian và giải quyết công việc hiệu quả, đảm bảo hoàn thành KPI cá nhân được giao
- Chủ động theo dõi kết quả hoàn thành công việc; nêu ra các vướng mắc, khó khăn cần hỗ trợ (nếu có) với cán bộ quản lý để có biện pháp khắc phục
Các công việc khác: Thực hiện các công việc khác có liên quan theo yêu cầu của cán bộ quản lý

Yêu cầu ứng viên

- Nơi làm việc: 318 Lãnh Binh Thăng, Phường 11, Quận 11, TPHCM
- Có kinh nghiệm bán hàng KHDN là một lợi thế.
- Thích tính chất công việc văn phòng, tư vấn, chăm sóc KH qua điện thoại đặc biệt yêu thích chăm sóc cho KH Doanh nghiệp
- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành kinh tế, có kiến thức cơ bản về tài chính doanh nghiệp (đặc biệt về bảo lãnh, TTQT)
- Nếu chưa có kinh nghiệm sẽ có lộ trình đào tạo và phát triển tại VPBank

Quyền lợi

Bảo hiểm bắt buộc dựa theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho cán bộ nhân viên tùy theo cấp bậc, thời gian công tác.
Được tham gia các khóa đào tạo theo Khung đào tạo cho từng vị trí.
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
Được vay ưu đãi theo chính sách VPBank từng thời kỳ.
Môi trường làm việc năng động, được tham gia nhiều hoạt động thú vị về thể thao, tài năng, ...
Chế độ ngày phép theo cấp bậc công việc.
Thu nhập hấp dẫn, chế độ lương thưởng dựa theo năng lực.
Thưởng các Ngày lễ, Tết (tuỳ theo chính sách ngân hàng trong từng thời kỳ).

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-22 13:10:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Micro Sme - Mã tin đăng: 4501643. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

VPBANK QUẬN 11

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Quan hệ đối ngoại
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Không yêu cầu
Trình độ yêu cầu
Đại Học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây