Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA)

CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM
Mức lương
10 - 14 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Giám sát, kiểm tra và hướng dẫn nhân viên chăm sóc khách hàng nhằm nâng cao chất lượng tư vấn.

Chịu trách nhiệm theo dõi hiệu suất của nhóm, cập nhật và hướng dẫn quy trình mới cho nhân viên

Hướng dẫn nhân viên cách khắc phục lỗi, cải thiện performance thông qua hướng dẫn trực tiếp hoặc tổ chức đào tạo

Gửi báo cáo chất lượng công việc của nhân viên hàng ngày, hàng tuần theo yêu cầu của quản lý và đối tác.

Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch vụ.

Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ/ đúng với quy trình hiện hành.

Tham gia các khóa đào tạo khi đối tác yêu cầu để hiểu nhiệm vụ và có thể huấn luyện nhân viên.

Hướng dẫn/đào tạo các nghiệp vụ cho nhân viên mới.

Các công việc khác theo sự phân công của Quản lý.

Thời
gian
làm
việc
(
8
9
h- 1
tiếng
8
/
ngày
Làm
,
cố định Chủ Nhật
nghỉ

Địa
chỉ
làm
việc

222- 226 Hoàng Hoa
,
quận
Thám
Tân Bình, TP.HCM
12,
phường

Yêu cầu công việc

Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm vị trí tương đương (ưu tiên các bạn có kinh nghiệm trong lĩnh vực thương mai điện tử)

Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên..

Có kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng của thương mại điện tử.

Kinh nghiệm làm việc trong BPO là một lợi thế.

Thành thạo tin học văn phòng, tiếng anh cơ bản.

Lanh lợi, nắm bắt thông tin nhanh, chịu khó và có trách nhiệm công việc

Quyền lợi

Thu nhập: Trao đổi trực tiếp khi tham gia phỏng vấn

Kí HĐLĐ sau 2 tháng thử việc.

Nghỉ 14 ngày phép/năm.

Tăng lương định kỳ. Lương thưởng tháng 13.

Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT theo luật định.

Tham gia bảo hiểm Bảo Việt.

Khám sức khỏe định kỳ năm, du lịch, các chế độ đãi ngộ đặc biệt khác của dự án, ...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-07 10:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Chất Lượng Cuộc Gọi (QA) - Mã tin đăng: 4786100. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ALTIUS LINK VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Cấp bậc
Chuyên Gia
Kinh nghiệm yêu cầu
1 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
3
Hình thức làm việc
Toàn thời gian cố định
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây