Đối với Bộ phận Đảm bảo chất lượng (Quality Assurance (QA))
- Điều tra các khiếu nại của khách hàng và các vấn đề không phù hợp đề xuất hướng giải quyết;
- Đánh giá chất lượng món ăn định kỳ tại nhà hàng;
- Thực hiện kiểm tra và cập nhật hồ sơ pháp lý, hồ sơ nguồn gốc nguyên vật liệu cho tất cả các nguyên vật liệu đang có tại Katinat đảm bảo tuân thủ theo quy định của nhà nước;
- Phối hợp chặt chẽ với phòng RD, phòng Mua hàng đánh giá chất lượng của các nhà cung cấp nguyên liệu, thực phẩm đầu vào;
- Lưu trữ, cập nhật và quản lý các tài liệu liên quan đến công tác Quản lý chất lượng;
- Kiểm tra, kiểm soát quy trình sản xuất của nhà cung cấp định kỳ, giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến chất lượng hàng hoá nguyên vật liệu đầu vào đối với nhà cung cấp;
- Kiểm soát hiệu lực và xin cấp mới/ cấp lại chứng nhận đủ điều kiện An toàn thực phẩm cho tất cả cửa hàng tại Katinat;
- Xây dựng chính sách, tiêu chuẩn, hướng dẫn biểu mẫu, quy định và các quy trình nghiệp vụ liên quan tới công tác Quản lý chất lượng cho bếp trung tâm và các cửa hàng/nhà hàng;
- Kết hợp cùng phòng RD xây dựng các tiêu chuẩn chất lượng để kiểm soát cho chất lượng nguyên vật liệu đầu vào, sản phẩm đầu ra và các bước thực hiện sơ chế/chế biến sản phẩm (SOP);
- Hỗ trợ hoặc trực tiếp chuẩn bị hồ sơ pháp lý, tài liệu liên quan và tiếp các Đoàn Thanh, kiểm tra An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm tại cửa hàng tại Katinat;
- Cập nhật nội dung đào tạo và đào tạo Tập huấn kiến thức An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm và các tài liệu chuyên ngành liên quan;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;
Đối với bộ phận Kiểm soát chất lượng ( Quality Control (QC))
- Hỗ trợ kiểm tra chất lượng nguyên vật liệu đầu vào/bán thành phẩm/sản phẩm tại cửa hàng Katinat;
- Kiểm tra, kiểm soát chất lượng sản phẩm, an toàn vệ sinh thực phẩm, kiểm soát các hoạt động vận hành bao gồm các vấn đề liên quan đến: sử dụng tài sản của công ty vào mục đích cá nhân, gian lận tiền, các vấn đề lãng phí : điện, nước, nguyên vật liệu,…và chất lượng dịch vụ tại các cửa hàng Katinat ( Hình thức kiểm tra: Kiểm tra trực tiếp tại cửa hàng và qua camera);
- Kiểm soát thời gian và lịch trình làm việc của khối vận hành và các phòng ban khác theo yêu cầu từ cấp trên hoặc hỗ trợ cho các phòng ban liên quan;
- Kết hợp cùng QA kiểm soát điều kiện làm việc và quy trình sản xuất của các nhà cung cấp tại Katinat định kỳ;
- Hỗ trợ thực hiện khảo sát kết hợp cùng QA để xây dựng các quy trình, hương dẫn cho hệ thống kiểm soát An Toàn Vệ Sinh Thực Phẩm;
- Kiểm tra và đánh giá mức độ tương tác với khách hàng qua Hotline và Fanpage đối với các phòng ban CS và Marketing;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên;