Chuyên Viên Quản Lý Cho Thuê & Dịch Vụ Tiện Ích

CÔNG TY CỔ PHẦN DỊCH VỤ THƯƠNG MẠI TỔNG HỢP WINCOMMERCE
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phụ trách mảng cho thuê và dịch vụ tiện ích trong Chuỗi Siêu thị WinMart/Cửa hàng WinMart+
Tìm kiếm và phát triển khách hàng cho thuê
- Tiếp cận khách hàng tiềm năng, giới thiệu và bán (cho thuê) các hạng mục quảng cáo
- Tìm kiếm và tiếp cận các khách hàng tiềm năng, khai thác mối quan hệ với các Nhà cung cấp hiện tại và khai thác nhu cầu của khách hàng.
- Phối hợp với các công ty quảng cáo chuyên nghiệp đã ký hợp đồng đại lý để bán hàng.
Triển khai và quản lý Khách hàng, hợp đồng
- Tư vấn cho khách hàng các phương án, chiến dịch quảng cáo /khuyến mại cho sản phẩm của khách hàng; vị trí phù hợp cho từng chiến dịch quảng cáo;
- Soạn thảo, đàm phán, ký kết hợp đồng; đồng thời theo dõi, kiểm tra, báo cáo
- Phối hợp với các siêu thị/cửa hàng/phòng ban hỗ trợ khách hàng xử lý các vấn đề phát sinh, vướng mắc.
- Gửi báo giá, hợp đồng, theo sát hợp đồng.
- Quản lý, theo dõi các hợp đồng thuê mướn, các hợp đồng hết hạn để gia hạn hoặc thu hồi vị trí
Phát triển mạng lưới Dịch vụ
- Đánh giá tiềm năng các điểm bán hàng, khai thác và luân chuyển các điểm bán trong hệ thống
- Phối hợp xây dựng các chương trình với NCC hiện hữu nhằm thúc đẩy Doanh Thu
- Tìm kiếm các Nhà cung cấp (NCC) mới, phát triển đa dạng các Dịch vụ tiện ích
Xây dựng & Kiểm soát quy trình
- Giải quyết các vấn đề khiếu nại, vương mắc trong quá trình vận hành và đưa ra các giải pháp hỗ trợ bán hàng tối ưu.
- Xây dựng, cải tiến các quy trình kiểm soát rủi ro phòng chống thất thoát trong quá trình triển khai sản phẩm và dịch vụ
- Rà soát đối chiếu doanh thu hàng tháng, chốt số liệu hàng tháng với các đối tác
- Kiểm soát, chuẩn hoá hình ảnh nhận diện thương hiệu các Dịch vụ tiện ích tại điểm bán

Yêu cầu công việc

- Có thể đi lại các siêu thị/cửa hàng để nắm bắt thực trạng/gặp gỡ Nhà cung cấp/xử lý các tình huống phát sinh
- Nhanh nhẹn, giao tiếp tốt
- Có kinh nghiệm làm việc trực tiếp với nhà cung cấp (có kĩ năng đàm phán/thương lượng)
- Có kỹ năng về excel thành thạo
- Ứng viên có 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương: cung ứng, mua sắm, mua hàng,...

Quyền lợi

- Thưởng tháng 13; Thưởng thành tích cá nhân dựa trên kết quả kinh doanh/kết quả khối phòng ban/kết quả cá nhân trung bình 1- 3 tháng lương gross- Được tham gia đầy đủ các Bảo hiểm bắt buộc. Bảo hiểm Bảo Việt
- Có nhiều cơ hội thăng tiến, phát triển trong lĩnh vực thu mua, cung ứng

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-07-29 09:25:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Cho Thuê & Dịch Vụ Tiện Ích - Mã tin đăng: 4524005. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 17 Ngô Quyền, Hoàn Kiếm, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây