Chuyên Viên Quản Lý Dịch Vụ F&B

SAVILLS VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

1- Xây dựng quy trinh, quy định quản lý dịch vụ:

Xây dựng quy trình kiểm soát và checklist kiểm tra các hạng mục của đơn vị cung cấp dịch vụ hàng ngày
Quy định dành cho Nhà thầu/ Đơn vị dịch vụ tại Công ty liên quan đến: Trang phục, tác phong,…
Quy định về quản lý, giám sát hoạt động nhà thầu dịch vụ bao gồm: canteen, lounge, quầy ăn uống, foodcourt, quầy bán hàng tự động, siêu thị mini,…
Xây dựng phương án vận hành dịch vụ, giám sát, triển khai thực hiện trong điều kiện bình thường hoặc các tình huống khẩn cấp: thiên tai, dịch bệnh theo quy định nhà nước

Xây dựng chính sách và quy trinh làm việc:

Trao đổi làm việc với các đơn vị nhằm mang lại các chương trình, chính sách tốt nhất cho nhân viên
Xây dựng và thực hiện báo cáo hoạt động hàng tuần/ hàng tháng đến CĐT
Xây dựng bảng đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ
Xây dựng bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ

Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận và các nhà cung cấp

Ghi nhận, báo cáo và xử lý tình huống phát sinh/ khẩn cấp nhanh chóng theo yêu cầu về dịch vụ
Kiểm tra chất lượng menu hàng tuần, hàng tháng đảm bảo dinh dưỡng và đa dạng món ăn
Kiểm tra thủ tờ xuất nhập sản phẩm qua cổng bảo vệ (đúng mặt hàng theo hóa đơn, chứng từ
Kiểm tra việc chấp hành nội quy của các nhà thầu hàng ngày
Kiểm tra giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của các nhà cung cấp theo quy định của nhà nước
Kiếm soát lượng thực phẩm đầu vào và định lượng hàng ngày xem đúng nhu cam kết trong hợp đồng hay không
Giám sát và kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm, vật dụng: kiểm tra quy trình vệ sinh vật dụng ăn, thiết bị nhà ăn, quy trình vệ sinh trong chế biến thức ăn, quy trình lưu mẫu, bỏ mẫu
Trực giám sát và điều phối trong giờ hoạt động (bổ sung vật dụng, gia vụ, điều phối giao thông,…)
Đảm bảo công tác vệ sinh khu vực nhà ăn, khu vực ăn uống: sàn, bàn ghế, quầy, kính,…
Quản lý giám sát đội ngũ nhân viên của các đơn vị dịch vụ về số lượng, cập nhật liên tục khi có thay đổi
Theo dõi tần suất và số lượng suất ăn hàng ngày đảm bảo lên kế hoạch số lượng suất ăn đầy đủ

Quản lý công tác hành chính

Thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ của các nhà cung cấp
Đại diện công ty giải quyết các vấn đề với nhà cung cấp, xử lý các phản hồi của CBNV
Thực hiện hồ sơ thanh toán dịch vụ định kỳ cho nhà cung cấp F&B và các dịch vụ tiện ích khác
Kiểm tra giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của các nhà thầu, giấy chứng nhận hoạt động của các nhà cung cấp theo quy định của nhà nước
Phối hợp với Bộ phận Kỹ thuật kiểm tra và bảo trì thiết bị các quầy định kỳ, đảm bảo tình trạng hoạt động tốt và đưa ra các yêu cầu để quầy khắc phục (nếu có)
Đại diện tiếp đón đoàn kiểm tra Vệ sinh An Toàn Thực phẩm, các đoàn kiểm tra dich vụ liên quan khác
Kiểm tra và Quản ký hồ sơ nhà thầu cung cấp dịch vụ ăn uống, dịch vụ tiện ích, các biên bản thỏa thuận bàn giao mặt bằng, trang thiết bị giữa CĐT và Nhà thầu (nếu có)
Giám sát chỉ số điện nước, gas tiêu thụ của các đơn vị dịch vụ

Quản lý tài sản, hàng hóa

Kiểm soát lượng thực phẩm, sản phẩm đầu vào và định lượng hàng ngày đúng như cam kết trong hợp đồng
Kiểm soát lưu trữ thực phẩm, sản phẩm tại các kho
Kiểm soát lưu trữ công cụ dụng cụ
Kiểm kê hàng hóa, tài sản định kỳ

Công tác khác

Phối hợp cùng nhà thầu mang mẫu đi kiểm tra và xét nghiệm khi có sự cố.
Giám sát nhân viên Tealady thực hiện công việc theo yêu cầu: phục vụ trà nước, teabreak cho hội họp, sự kiện, BGĐ,…

Yêu cầu công việc

Có kiến thức về Vệ Sinh An Toàn Thực Phẩm, công nghệ thực phẩm, chứng chỉ quản lý tòa nhà
Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian tốt với khả năng làm việc đa nhiệm
Khả năng làm việc hiệu quả dưới áp lực
Kỹ năng ứng xử đàm phán và giao tiếp tốt để giao tiếp với đồng nghiệp khách hàng và các bên liên quan khác
Chủ động, kỹ lưỡng, chú ý đến chi tiết, linh hoạt và sẵn sàng học hỏi.
Kỹ năng làm việc nhóm, phân tích và giải quyết vấn đề tốt
Tiếng Anh Giao tiếp.
Thành thạo Tin học Văn phòng
Ít nhất 5 năm kinh nghiệm giám sát bếp ăn công nghiệp, bộ phận vận hành dịch vụ F&B
Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Nhà hàng – Khách sạn, Thực phẩm

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-18 19:55:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Dịch Vụ F&B - Mã tin đăng: 4430982. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: Ho Chi Minh

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
4 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Cao đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây