[HCM] Nhà Hàng A By Tung Tuyển Dụng Trợ Lý/ Quản Lý Nhà Hàng; Nhân Viên Phục Vụ; Demi Chef; Chuyên Viên Thiết Kế; Nhân Viên Food Runner Part-time/ Full-time 2024

Mức lương
10 - 15 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

GIỚI THIỆU CÔNG TY

U.N.G Group được biết đến là một doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực với các nhà hàng cao cấp và concept độc đáo. Chúng tôi tự hào là doanh nghiệp trẻ, với đội ngũ nhân viên tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trong công việc, luôn cùng hướng tới mục tiêu phát triển lĩnh vực F&B và đưa ẩm thực Việt Nam ghi dấu trên bản đồ thế giới.
Å by TUNG vinh dự nằm trong danh sách 70 nhà hàng Michelin Selected năm 2023, hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh ẩm thực với concept độc đáo. Chúng tôi là một doanh nghiệp trẻ với đội ngũ nhân viên tràn đầy năng lượng và nhiệt huyết trong công việc. Các thành viên tại Å by TUNG luôn nỗ lực làm việc để hướng tới mục tiêu phát triển lĩnh vực F&B ngày một tốt hơn. Hơn thế, chúng tôi còn mong muốn đưa ẩm thực Việt Nam ghi dấu trên bản đồ thế giới. Hãy cùng đồng hành với chúng tôi trong chặng hành trình chinh phục ẩm thực phía trước.
Å by TUNG- Khi niềm đam mê ẩm thực được lan toả và viết tiếp câu chuyện của mình. Lấy cảm hứng từ câu chuyện theo đuổi niềm đam mê bất tận với phong cách ẩm thực cao cấp của Giám đốc kiêm Bếp trưởng điều hành Hoàng Tùng, chúng tôi tự hào được giới thiệu với thực khách một địa điểm trải nghiệm ẩm thực hoàn toàn mới tại Sài Gòn mang tên Å by TUNG. Nếu Å là ký tự đầu tiên với dấu tròn đặc trưng cho bảng chữ cái của Bắc Âu, Å by TUNG chính là biểu tượng của sự dẫn đầu, đại diện cho sự sáng tạo không ngừng trong ẩm thực, mang tinh thần và không khí của những nước Bắc Âu tối giản, hiện đại, năng động, trẻ trung và sáng tạo.

Trợ Lý/Quản Lý Nhà Hàng

Kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

I: Hành chính- Nhân sự
Chịu trách nhiệm và thực hiện tất cả các công việc báo cáo với Ban Giám đốc
- Xây dựng kế hoạch đề xuất để cải thiện các hoạt động;
- Thực hiện báo cáo tổng kết khen thưởng và các lỗi hành vi vi phạm;
- Xây dựng những báo cáo khác theo yêu cầu của cấp trên hoặc Ban Giám đốc
- Thực hiện và hoàn thành tất cả các Báo cáo tổng kết tháng/năm cho cấp trên hoặc Ban Giám đốc, bao gồm xác định những vấn đề phát sinh trong quá trình hoạt động và những đề xuất giải pháp khắc phục;
Thực hiện kế hoạch đào tạo và phát triển nhân sự
- Liên hệ và đề xuất các chương trình đào tạo do các cá nhân, đơn vị hoặc tổ chức khác cung cấp;
- Phối hợp cùng với các trưởng bộ phận xây dựng bộ tài liệu đào tạo cho từng bộ phận;
- Sắp xếp và tổ chức các buổi đào tạo định kỳ.
- Xây dựng kế hoạch phát triển và đào tạo nhân sự theo từng tháng nhằm nâng cao năng lực đội ngữ nhân sự hiện tại và mới của Công ty;
Theo dõi và quản lý quá trình làm việc của nhân sự
- Liên tục đưa ra các hướng dẫn và giám sát việc thực hiện các chính sách, nội quy, theo dõi lỗi vi phạm, và soạn thảo các quy định khác theo yêu cầu của Ban điều hành của Công ty;
- Thường xuyên gặp gỡ, trao đổi với nhân viên để đánh giá mức độ hoàn thành và chất lượng công việc;
- Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến chấm công, lịch làm việc, theo dõi lịch nghỉ phép của nhân sự;
- Thực hiện các công việc liên quan đến quản lý nhân sự khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.
- Phối hợp với bộ phận kế toán để xử lý các vấn đề liên quan đến BHXH và thuế thu nhập cá nhân nếu có phát sinh;
- Thu thập các dữ liệu và phối hợp xây dựng quá trình đánh giá năng lực của các nhân viên;
- Theo dõi và thực hiện các công việc liên quan đến quản lý hồ sơ, hợp đồng và thông tin của toàn bộ nhân viên;
Xây dựng Văn hoá và môi trường doanh nghiệp phát triển và bền vững
- Đảm bảo tất cả thành viên của Công ty thấu hiểu sâu sắc giá trị cốt lõi và văn hóa của Công ty, đồng thời tư duy và hành động theo những nguyên tắc chung.
- Lên ý tưởng, xây dựng và tổ chức các hoạt động truyền thông nội bộ và các sự kiện cho công ty nhằm tạo sự gắn kết trong tập thể;
- Biên tập và thiết kế các ấn phẩm, tài liệu và hướng dẫn truyền thông nội bộ;
Phối hợp với các bộ phận khác để triển khai các công việc được giao
1 Phối hợp với bộ phận Bếp:
- Làm việc với BP Bếp để kịp thời nắm bắt được tình hình nhân sự và các vấn đề phát sinh trong bộ phận, từ đó có những phương án giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao hiệu suất công việc.
2 Phối hợp với bộ phận Phục vụ:
- Làm việc với BP Phục vụ để kịp thời nắm bắt được tình hình nhân sự và các vấn đề phát sinh trong bộ phận, từ đó có những phương án giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao hiệu suất công việc.
3 Phối hợp với bộ phận Kinh doanh & Marketing:
- Phối hợp và kịp thời thông báo với BP Kinh doanh & Marketing khi cần tuyển dụng nhân sự mới;
- Kịp thời nắm bắt được tình hình nhân sự và các vấn đề phát sinh trong bộ phận, từ đó có những phương án giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao hiệu suất công việc.
4 Phối hợp với bộ phận Kế toán:
- Kịp thời nắm bắt được tình hình nhân sự và các vấn đề phát sinh trong bộ phận, từ đó có những phương án giải quyết các vấn đề nhằm nâng cao hiệu suất công việc.
- Tổng hợp các hoá đơn thanh toán (nếu có) trong ngày và bàn giao đầy đủ lại cho BP Kế toán;
5 Phối hợp với các bộ phận để thực hiện các công việc khác được giao.
Giám sát hệ thống và quy trình nhà hàng
- Phối hợp cùng các bộ phận liên quan xây dựng bộ tiêu chuẩn đánh giá chất lượng món ăn – thức uống, quy trình phục vụ, vệ sinh… trong Công ty;
- Giám sát hệ thống chính sách, quy định, nội quy; bản mô tả công việc – hướng dẫn nghiệp vụ áp dụng cho các vị trí công việc trong nhà hàng;
- Tổ chức thực hiện các quy định, nội quy, quy trình, hướng dẫn nghiệp vụ được ban hành;
- Giám sát quá trình thực hiện các quy trình, tổ chức cải tiến các quy trình để nâng cao hiệu quả hoạt động của Công ty.
II: Kiểm soát và Quản lý chung
Điều phối hoạt động hàng ngày
- Giám sát việc tổ chức thực hiện các chương trình khuyến mãi và ưu đãi của Công ty;
- Chủ động tìm kiếm nguồn khách tiềm năng cho Công ty.
- Phối hợp với bộ phận liên quan giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến nhân sự và quá trình hoạt động hàng ngày;
- Định kỳ phối hợp và giám sát tổng quan hoạt động của các bộ phận nhằm đưa ra phương án để cùng xây dựng kế hoạch hoạt động cho từng bộ phận;
- Trực tiếp gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng VIP, khách hàng thân thiết đến dùng bữa tại nhà hàng để thu thập các thông tin về chất lượng dịch vụ;
- Đại diện Công ty xử lý các sự cố phát sinh với khách hàng khi nhân viên cấp dưới không giải quyết được;
- Phối hợp bộ phận liên quan tổ chức triển khai việc thu thập thông tin đánh giá của khách hàng, tổng hợp kết quả để đưa ra những chính sách thay đổi phù hợp;
Hỗ trợ quản lý nhân sự
- Xây dựng bộ máy nhân sự cho Công ty, đảm bảo đủ nhân lực thực hiện các yêu cầu được giao;
- Tham gia trực tiếp vào quá trình phỏng vấn tuyển dụng;
- Tổ chức triển khai và giám sát quá trình thực hiện nội quy, chính sách nhân sự của Công ty;
- Tổ chức, giám sát việc đào tạo nhân viên mới – bồi dưỡng nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên tiềm năng, phân công công việc, đánh giá kết quả công việc theo định kỳ;
- Giải quyết các vấn đề mâu thuẫn nội bộ phát sinh trong Công ty.
- Phối hợp xây dựng chính sách nhân sự, thưởng- phạt áp dụng cho nhân sự của Công ty;
- Đề xuất khen thưởng những nhân viên làm việc xuất sắc, đem lại kết quả kinh doanh tốt cho Công ty;
Quản lý tài sản
- Thường xuyên theo dõi việc thu mua hàng hóa, đảm bảo định mức tồn kho tối thiểu cho Công ty, điều chỉnh định mức sử dụng cho phù hợp; báo cáo lại tất cả vấn đề phát sinh;
- Chịu trách nhiệm về việc đổi mới, bổ sung các trang thiết bị, máy móc, nội thất, công cụ- dụng cụ… phục vụ cho hoạt động kinh doanh của Công ty.
- Kiểm soát công tác bảo trì, bảo dưỡng định kỳ các loại máy móc, thiết bị trong Công ty và tổ chức sửa chữa khi có hư hỏng phát sinh;
Các công việc khác
- Định kỳ, đột xuất tổ chức các cuộc họp với nhân viên Công ty để triển khai hoạt động kinh doanh hay giải quyết các vấn đề của Công ty dưới sự cho phép của Giám đốc Vận hành.
- Đảm bảo các vấn đề về an ninh, an toàn của Công ty.
- Tham gia đầy đủ các cuộc họp với Giám đốc và các trưởng bộ phận khi được yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác khi có chỉ thị từ cấp trên.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng (nghe, nói, đọc, viết).
Trách nhiệm cao, chịu được công việc có mức áp lực cao.
Có ít nhất năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực nhà hàng, khách sạn.
Khả năng quản lý, điều hành tốt.
Ngoại hình sáng sủa, ưa nhìn, phong cách chuyên nghiệp, chỉn chu.
Khả năng ứng xử linh hoạt, truyền đạt, diễn đạt ý tưởng chính xác, ngắn gọn, dễ hiểu.
Kỹ năng quan sát phát hiện vấn đề, suy luận, đúc kết, đề xuất và đưa ra giải pháp.
Có tư duy chiến lược.
Tốt nghiệp cao đẳng trở lên Chuyên ngành quản trị nhà hàng – khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
Khả năng xây dựng các mối quan hệ khách hàng tốt.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Thời gian làm việc linh hoạt.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 applicant

Nhân Viên Phục Vụ Full time / Part- time

Kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Cập nhật và nhận thông tin từ phía Ban lãnh đạo, Trưởng bộ phận về thông tin liên quan tới nhà hàng và vấn đề xã hội ảnh hưởng tới quá trình phục vụ và trực tiếp tới khách hàng nhằm đảm bảo khách hàng có trải nghiệm đầy đủ nhất.
- Khăn ăn luôn gấp gọn gàng theo tiêu chuẩn của Nhà hàng khi khách rời vị trí.
- Chủ động quan sát, nhìn việc, hỗ trợ các vị trí khác theo yêu cầu của trưởng ca.
- Để ý dọn bàn để lên món tiếp theo (học cách cầm 3 đĩa, 2 đĩa trên 1 tay, học cách dọn bàn, dọn vụn bánh mì).
- Luôn đi trước runner, không để runner đi trước.
- Có trách nhiệm chủ động tìm hiểu và nghiên cứu về thông tin món ăn khi thay thực đơn mới.
- Thay khăn ăn mới khi khách làm rơi.
- Học kĩ menu, từng món ăn (nguyên liệu, cách thức chế biến, nguồn gốc,...).
- Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo nội bộ và nhà cung cấp.
- Luôn quan sát khu vực food pass (khu 11).
- Không để khách đi 1 mình trong phòng ăn, dẫn khách và chỉ khách xuống nhà vệ sinh.
- Mở bàn, lấy order đồ uống, và hỏi dị ứng khách.
- Nắm rõ tốc độ ăn của từng bàn.
- Hỗ trợ ghế và mở khăn khi khách trở lại bàn.
- Giới thiệu món ăn thực đơn mới theo sự phân công của Trưởng bộ phận và nộp bài đúng thời gian.
- Thông báo tới khách hàng những thay đổi trong ngày khi mở bàn, tránh trường hợp báo thông tin tới khách sát giờ
- Chủ động hỏi bếp nếu có thắc mắc liên quan tới món ăn.
- Nhanh chóng trả lời những câu hỏi, thắc mắc của khách một cách lịch sự, ngắn gọn, đúng ý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

- Trách nhiệm cao trong công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về ngành dịch vụ.
- Sử dụng tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
- Có đam mê với ẩm thực.
- Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.
Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa.
Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.
Thời gian làm việc linh hoạt.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

1 applicant

Nhân Viên Food Runner Part- time

Kinh nghiệm

Không cần kinh nghiệm- Đừng lo! Chúng tôi sẽ đào tạo bạn từ đầu. Có kinh nghiệm là điểm cộng!

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Nhận hướng dẫn công việc cần làm từ nhân viên FOH
· Nhận biết số bàn
· Nhận biết khu vực ra đồ và các yêu cầu khi lấy đồ ăn từ bếp bao gồm các lưu ý, yêu cầu đặc biệt
· Cách đi đứng khi bưng đồ lên trên bàn ăn của khách
· Lấy đồ dơ từ quầy phục vụ và bưng xuống khu vực rửa chén
· Nhận hướng dẫn các thao tác khi dọn đồ dơ trong khu vực rửa chén
Đảm bảo công việc
· Khi chưa có khách, yêu cầu Nhân viên Runner đứng trật tự, không dùng điện thoại, nói chuyện riêng với nhau.
· Khách đến chủ động chào, nếu không có nhân viên phục vụ, Nhân viên Runner chủ động rót nước và mời khách ngồi tại bàn.
· Sau khi khách lên phòng ăn, phải dọn ly khách đã uống trước đó và lau khô để cho khách vào sau
· Bê đồ ăn từ khu vực Bếp (tầng trệt) lên khu vực ăn tối của khách (tầng 1).
· Trong quá trình bưng đồ nếu có yêu cầu lau rửa dao nĩa khẩn cấp từ Bộ phận Phục vụ thì phải ưu tiên cho việc đó trước
· Hỗ trợ rửa và lau ly nếu có yêu cầu từ bộ phận Phục vụ
· Cuối ca, kiểm tra kỹ càng khu vực rửa chén dĩa để lấy tất cả dao nĩa sau đó lau sạch và sắp xếp gọn gàng trên khay rồi bưng lên trên tầng.
· Đảm bảo khăn lau dao nĩa phải là khăn của Bộ phận Phục vụ, tránh nhầm lẫn khăn lau chén của bếp
· Sau khi hết ca, nhân viên FOH sẽ kiểm tra chất lượng công việc
Hỗ trợ thực hiện công việc khác khi có yêu cầu của quản lý.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

· Đúng giờ, cẩn thận, nhanh nhẹn.
· Trách nhiệm trong công việc.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Mức lương: 30,000 vnd/ giờ sẽ được thanh toán mỗi tháng 1 lần vào ngày 10 tây hàng tháng.
· Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
· Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng.
· Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoa hồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Nhân viên Bếp / Demi chef

Kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

Kiểm soát công việc hàng ngày

● Lên danh sách công việc hàng ngày cũng như làm các công việc của cấp trên giao.

● Phân chia công việc cụ thể trong ngày cũng như kiểm soát chất lượng cho phụ bếp.

Kiểm soát chất lượng món ăn

● Kiểm soát nhiệt đĩa trong quá trình phục vụ.

● Đảm bảo món ăn được chế biến đạt chất lượng, số lượng và thời gian theo quy định.

● Đảm bảo cách thức trình bày món ăn đúng và đẹp.

● Tham gia và hỗ trợ cho trưởng nhóm trước và trong quá trình phục vụ.

● Tuân theo sự điều phối và hướng dẫn của cấp trên.

Kiểm soát vệ sinh và tài sản chung

● Đảm bảo các thiết bị và dụng cụ được sử dụng để chế biến phải vệ sinh sạch sẽ theo tiêu chuẩn quy định.

● Kiểm tra và quản lý các thiết bị, dụng cụ bếp luôn đầy đủ.

● Chịu trách nhiệm về vệ sinh an toàn thực, đảm bảo chất lượng thực phẩm trong tủ lạnh và kho thực phẩm.

● Đảm bảo mỹ quan trong khu vực bếp.

Kiểm soát thực phẩm

● Kiểm tra, tổng hợp và báo cáo số lượng thực phẩm để lên danh sách – gửi yêu cầu mua thực phẩm, gia vị, vật tư bếp cho bộ phận phụ trách thu mua.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

● Có trách nhiệm, chịu được công việc có mức áp lực cao.
● Chăm chỉ, chịu khó, đam mê với nghề bếp.
● Trung thực, kỷ luật và cẩn thận.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

● Lương: lương thỏa thuận và thưởng hằng tháng (thưởng tip, thưởng phí dịch vụ, hoahồng) cùng các chế độ, trợ cấp khác.

● Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, Company trip hằng năm.

● Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký
hợp đồng chính thức.

● Hỗ trợ phụ cấp ăn trưa, tối.

●Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.

● Thời gian làm việc linh hoạt.

● Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Chuyên Viên Thiết Kế

Kinh nghiệm

Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

· Thiết kế sản phẩm phục vụ cho việc quảng cáo online và các kênh truyền thông: banner, cover photo, ảnh động flash, infographic, email marketing, etc
· Thiết kế các sản phẩm phục vụ truyền thông offline: standee, banner, backdrop, bandroll, thư mời, tờ rơi, tờ gấp, voucher, các banner để trang trí văn phòng, etc
· Làm các video dạng animation và cắt ghép và edit video cơ bản.
· Tham gia sản xuất hình ảnh (đồ ăn, không gian và con người tại nhà hàng, sự kiện) và chỉnh sửa ảnh.
· Thiết kế các form đăng ký online và offline.
· Thiết kế slide, brochure giới thiệu sản phẩm cho Công ty.
· Làm việc với các đối tác in ấn các ấn phẩm truyền thông.
· Quản lý website và các kênh truyền thông khác theo chỉ định.
· Đóng góp ý tưởng cho các sự kiện và chiến dịch Marketing của Công ty.
· Tham gia hỗ trợ các sự kiện Công ty tổ chức.
· Thực hiện các công việc được phân công thêm từ Trưởng phòng.

YÊU CẦU ỨNG VIÊN

· Tốt nghiệp Đại học, Cao đăng chuyên ngành thiết kế đồ họa.
· Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital marketing.
· Có máy tính cá nhân.
· Biết sử dụng các phần mềm thiết kế và chỉnh sửa chuyên nghiệp.
· Có khả năng tư duy thẩm mỹ tốt, có khả năng sáng tạo.
· Thành thạo sử dụng các phần mềm văn phòng, gửi/nhận email.
· Năng động, nhiệt tình, kiên trì, chịu khó, có khả năng chịu áp lực và cường độ công việc cao.
· Tinh thần trách nhiệm, trung thực.
· Có ý chí cầu tiến, ham nghiên cứu, học hỏi nâng cao nghiệp vụ.
· Biết tôn trọng.
· Có khả năng làm việc độc lập.

CHÍNH SÁCH ĐÃI NGỘ

· Môi trường làm việc thân thiện, trẻ, hòa đồng, vui vẻ, tôn trọng cá nhân, đề cao học hỏi.
· Hỗ trợ ăn trưa.
· Được tham gia chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp và bảo hiểm xã hội sau khi ký hợp đồng chính thức.
· Chế độ lương thưởng rõ ràng theo năng lực, trách nhiệm và có cơ hội thăng tiến cao.
· Được tham gia các hoạt động bonding team hằng tháng, company trip hằng năm.
· Thời gian làm việc linh hoạt.
· Lương: thoả thuận, chưa bao gồm tip, service charge, commission bonus.

CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN

Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 30/9/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.

ỨNG TUYỂN ONLINE

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-27 10:40:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin [HCM] Nhà Hàng A By Tung Tuyển Dụng Trợ Lý/ Quản Lý Nhà Hàng; Nhân Viên Phục Vụ; Demi Chef; Chuyên Viên Thiết Kế; Nhân Viên Food Runner Part-time/ Full-time 2024 - Mã tin đăng: 4917447. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Người giúp việc/ Phục vụ/ Tạp vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Yêu cầu ứng viên có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
14/02/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây