1- Xây dựng quy trinh, quy định quản lý dịch vụ:
Xây dựng quy trình kiểm soát và checklist kiểm tra các hạng mục của đơn vị cung cấp dịch vụ hàng ngày
Quy định dành cho Nhà thầu/ Đơn vị dịch vụ tại Công ty liên quan đến: Trang phục, tác phong,...
Quy định về quản lý, giám sát hoạt động nhà thầu dịch vụ bao gồm: canteen, lounge, quầy ăn uống, foodcourt, quầy bán hàng tự động, siêu thị mini,...
Xây dựng phương án vận hành dịch vụ, giám sát, triển khai thực hiện trong điều kiện bình thường hoặc các tình huống khẩn cấp: thiên tai, dịch bệnh theo quy định nhà nước
Xây dựng chính sách và quy trinh làm việc:
Xây dựng bảng đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ
Xây dựng bảng khảo sát mức độ hài lòng của khách hàng đối với dịch vụ
Xây dựng và thực hiện báo cáo hoạt động hàng tuần/ hàng tháng đến CĐT
Trao đổi làm việc với các đơn vị nhằm mang lại các chương trình, chính sách tốt nhất cho nhân viên
Quản lý và điều hành hoạt động của bộ phận và các nhà cung cấp
Quản lý giám sát đội ngũ nhân viên của các đơn vị dịch vụ về số lượng, cập nhật liên tục khi có thay đổi
Trực giám sát và điều phối trong giờ hoạt động (bổ sung vật dụng, gia vụ, điều phối giao thông,...)
Ghi nhận, báo cáo và xử lý tình huống phát sinh/ khẩn cấp nhanh chóng theo yêu cầu về dịch vụ
Kiểm tra chất lượng menu hàng tuần, hàng tháng đảm bảo dinh dưỡng và đa dạng món ăn
Kiểm tra giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của các nhà cung cấp theo quy định của nhà nước
Theo dõi tần suất và số lượng suất ăn hàng ngày đảm bảo lên kế hoạch số lượng suất ăn đầy đủ
Kiểm tra việc chấp hành nội quy của các nhà thầu hàng ngày
Giám sát và kiểm tra vệ sinh an toàn thực phẩm, sản phẩm, vật dụng: kiểm tra quy trình vệ sinh vật dụng ăn, thiết bị nhà ăn, quy trình vệ sinh trong chế biến thức ăn, quy trình lưu mẫu, bỏ mẫu
Kiểm tra thủ tờ xuất nhập sản phẩm qua cổng bảo vệ (đúng mặt hàng theo hóa đơn, chứng từ
Đảm bảo công tác vệ sinh khu vực nhà ăn, khu vực ăn uống: sàn, bàn ghế, quầy, kính,...
Kiếm soát lượng thực phẩm đầu vào và định lượng hàng ngày xem đúng nhu cam kết trong hợp đồng hay không
Quản lý công tác hành chính
Đại diện tiếp đón đoàn kiểm tra Vệ sinh An Toàn Thực phẩm, các đoàn kiểm tra dich vụ liên quan khác
Thực hiện khảo sát đánh giá chất lượng dịch vụ định kỳ của các nhà cung cấp
Kiểm tra giấy chứng nhận an toàn vệ sinh thực phẩm của các nhà thầu, giấy chứng nhận hoạt động của các nhà cung cấp theo quy định của nhà nước
Đại diện công ty giải quyết các vấn đề với nhà cung cấp, xử lý các phản hồi của CBNV
Phối hợp với Bộ phận Kỹ thuật kiểm tra và bảo trì thiết bị các quầy định kỳ, đảm bảo tình trạng hoạt động tốt và đưa ra các yêu cầu để quầy khắc phục (nếu có)
Thực hiện hồ sơ thanh toán dịch vụ định kỳ cho nhà cung cấp F&B và các dịch vụ tiện ích khác
Giám sát chỉ số điện nước, gas tiêu thụ của các đơn vị dịch vụ
Kiểm tra và Quản ký hồ sơ nhà thầu cung cấp dịch vụ ăn uống, dịch vụ tiện ích, các biên bản thỏa thuận bàn giao mặt bằng, trang thiết bị giữa CĐT và Nhà thầu (nếu có)
Quản lý tài sản, hàng hóa
Kiểm soát lượng thực phẩm, sản phẩm đầu vào và định lượng hàng ngày đúng như cam kết trong hợp đồng
Kiểm kê hàng hóa, tài sản định kỳ
Kiểm soát lưu trữ công cụ dụng cụ
Kiểm soát lưu trữ thực phẩm, sản phẩm tại các kho
Công tác khác
Giám sát nhân viên Tealady thực hiện công việc theo yêu cầu: phục vụ trà nước, teabreak cho hội họp, sự kiện, BGĐ,...
Phối hợp cùng nhà thầu mang mẫu đi kiểm tra và xét nghiệm khi có sự cố.