Chuyên viên quản lý hệ thống chất lượng (QMS)

SHIN CÀ PHÊ - CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ GOLDEN BEANS
Mức lương
17 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Thông tin cơ bản

Mô tả công việc

4- Chịu trách nhiệm chuẩn bị hồ sơ tài liệu và tiếp đoàn đánh giá cho các công tác: đánh giá, tái đánh giá, kiểm tra, thẩm tra...của cơ quan chính quyền có chức năng, cơ quan chứng nhận tiêu chuẩn nhà máy, đối tác và khách hàng. Responsible for preparing documents and hosting assessment teams for the following tasks: assessment, re- assessment, inspection, verification... of competent government agencies, factory standard certification agencies, partners and customers.
3- Cập nhật và triển khai thực hiện các yêu cầu luật định liên quan an toàn vệ sinh thực phẩm và chất lượng: TCVN, nghị định, quy định, thông tư, …của Việt Nam và các thị trường có liên quan Update and implement legal requirements related to food safety, hygiene, and quality: TCVN, decrees, regulations, circulars, ... of Vietnam and relevant markets
12- Chịu trách nhiệm xây dựng ngân sách phòng ban Responsible for building department budgets
2- Thiết lập, cập nhật, duy trì, kiểm tra và giám sát đáp ứng các hệ thống quản lý chất lượng để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn thực phẩm FSSC 22000, HALAL, Organic…... cho nhà máy và các phòng ban có liên quan trong công ty. Establish, update, maintain, check and monitor compliance with food safety standards FSSC 22000, HALAL,Organic... for the factory and relevant departments in the company.
11- Tổ chức các buổi đánh giá nội bộ và kiểm tra hệ thống chất lượng định kì. Conduct internal audits and periodic quality system audits.
1- Quản lý hệ thống tài liệu của công ty, phối hợp với các phòng ban xem xét và xây dựng các quy trình/ quy định/ hướng dẫn công việc còn thiếu hoặc cần cải tiến Manage the company&039;s document system, coordinate with departments to review and develop missing or improved work procedures/ regulations/ instructions
7- Đào tạo cho cán bộ công nhân viên trong công ty về nhận thức, các yêu cầu tiêu chuẩn, đánh giá chất lượng theo FSSC 22000, Halal, Organic… Provide training to employees/staff on awareness, standard requirements, and quality assessment according to FSSC 22000, Halal, Organic, etc.
6- Xem xét và đề xuất cải tiến cho hệ thống quản lý chất lượng công ty Review and Suggest improvements to the company&039;s quality management system
8- Thực hiện hồ sơ tự công bố sản phẩm cho thị trường nội địa Carry out self- declaration of products for the domestic market
5- Phối hợp với bộ phận sản xuất phân tích nguyên nhân cốt lỗi của sự không phù hợp, tìm giải pháp khắc phục và có hành động khắc phục phòng ngừa sự không phù hợp Coordinate with Production Department to analyze the causes of errors, proposing corrective and preventive actions
10- Tiếp nhận và xử lý tất cả phản hồi, nhận xét và khiếu nại từ khách hàng Receive and process all feedback, comments and complaints from customers
9- Chuẩn bị các báo cáo liên quan: báo cáo khiếu nại khách hàng, báo cáo không tuân thủ và báo cáo hành động khắc phục Prepare relevant reports: customer complaint reports, non- compliance reports and corrective action reports
13- Các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Giám đốc Other duties as requested by the Board of Management

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Công nghệ và chế biến Thực phẩm (ưu tiên ứng viên từ Đại Học Bách Khoa, Nông Lâm, Công Nghệ Thực Phẩm)
Having graduated from University with a major in Food Technology and Processing (preference will be given to candidates from University of Technology, University of Agriculture and Forestry, University of Food Industry)
- Bằng IELTS 5.5 trở lên/IELTS 5.5 certificate or higher

- Kỹ năng tự học và tìm kiếm thông tin Self- study and information- seeking skills

- Có kinh nghiệm tối thiểu 3 năm về xây dựng, quản trị hệ thống chất lượng theo tiêu chuẩn FSSC 22000, HALAL… Having experience minimum 3 years in building and managing quality systems according to standards of FSSC 22000, HALAL, etc.

- Kỹ năng làm việc nhóm Teamwork skill

- Kỹ năng giao tiếp tốt (tiếng Việt và tiếng Anh) Good communication skills (Vietnamese and English)

- Kỹ năng đào tạo
Training skills
- Kỹ năng thành thạo sử dụng các ứng dụng của Microsoft
Proficiency in using Microsoft applications

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Chế độ thưởng, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2025-11-13 17:35:02

Xem thêm

Đặc điểm công việc

Hạn nộp hồ sơ
14/12/2025
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Cấp bậc
Trưởng Nhóm / Giám Sát
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Ngành nghề
QA-QC/ Thẩm định/ Giám định
Khu vực
Hồ Chí Minh
Xem thêm
Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên quản lý hệ thống chất lượng (QMS) - Mã tin đăng: 5395046. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SHIN CÀ PHÊ - CÔNG TY CỔ PHẦN CÀ PHÊ GOLDEN BEANS

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Bí kíp tìm việc an toàn

Dưới đây là những dấu hiệu của các tổ chức, cá nhân tuyển dụng không minh bạch:
1. Dấu hiệu phổ biến:
Hình ảnh 1
Nội dung mô tả công việc sơ sài, không đồng nhất với công việc thực tế
Hình ảnh 2
Hứa hẹn "việc nhẹ lương cao", không cần bỏ nhiều công sức dễ dàng lấy tiền "khủng"
Hình ảnh 3
Yêu cầu tải app, nạp tiền, làm nhiệm vụ
Hình ảnh 4
Yêu cầu nộp phí phỏng vấn, phí giữ chỗ...
Hình ảnh 5
Yêu cầu ký kết giấy tờ không rõ ràng hoặc nộp giấy tờ gốc
Hình ảnh 6
Địa điểm phỏng vấn bất bình thường
2. Cần làm gì khi gặp việc làm, công ty không minh bạch:
- Kiểm tra thông tin về công ty, việc làm trước khi ứng tuyển
- Báo cáo tin tuyển dụng với 123job thông qua nút "Báo cáo tin tuyển dụng" để được hỗ trợ và giúp các ứng viên khác tránh được rủi ro
- Hoặc liên hệ với 123job thông qua kênh hỗ trợ ứng viên của 123job:
Hotline: 0961.469.398

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây

Từ khóa tìm việc làm tại 123Job