Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao (Life Portfolio Manager) - De La Sól ( Hồ Chí Minh & Hà Nội) Sun Life Vietnam

SUN LIFE VIETNAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao – Life Portfolio Manager (LPM) là tuyến dịch vụ chăm sóc khách hàng đầu tiên của mô hình dịch vụ tài chính độc đáo, với những đặc quyền dành riêng cho các khách hàng hiện tại và khách hàng cao cấp tiềm năng của Sun Life Việt Nam.
Hoạt động hàng ngày của một Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao bao gồm tư vấn sản phẩm bảo hiểm, tạo nguồn khách hàng, đạt chỉ tiêu kinh doanh, xây dựng thương hiệu và phối hợp với các bộ phận khác để đảm bảo các giao dịch xuyên suốt và mang đến những trải nghiệm tốt nhất đến cho khách hàng.
NHIỆM VỤ CHÍNH
Phát triển kinh doanh và Tư vấn Tài chính
• Là đối tác lâu dài trong việc điều chỉnh các giải pháp tài chính phù hợp với từng giai đoạn trong cuộc sống của khách hàng thông qua hướng tiếp cận truyền miệng (word- of- mouth)
• Khám phá các cơ hội bán hàng gia tăng/ bán chéo (up- sales/ cross- sales) từ khách hàng hiện tại và khách hàng đến giao dịch dựa trên nhu cầu tài chính chưa được đáp ứng
• Hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh được phân bổ bởi Giám đốc Phát triển Kinh doanh, Trung tâm Dịch vụ Khách hàng, đồng thời đảm bảo tuân thủ quy trình của công ty và các luật lệ liên quan
• Phát triển kinh doanh mới trong việc tìm kiếm và cung cấp tư vấn tài chính chuyên nghiệp cho đối tượng khách hàng cá nhân dựa trên nhu cầu của khách hàng
• Chủ động xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng thông qua các hoạt động/ kênh bán hàng khác nhau
Dịch vụ khách hàng
• Tuân thủ các quy trình của công ty và các luật lệ liên quan trong việc thực hiện các giao dịch trong suốt hành trình của khách hàng tại Sun Life (tư vấn và ký kêt hợp đồng bảo hiểm, nộp hồ sơ, quy trình bồi thường,…)
• Chịu trách nhiệm xử lý các thắc mắc của khách hàng và đảm bảo thời gian thực hiện đã cam kết
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ chặt chẽ với khách hàng và các phòng ban nội bộ nhằm cung cấp dịch vụ khách hàng tốt cũng như các giải pháp tài chính tổng thể khi cần
• Đảm bảo dịch vụ xuyên suốt (one- stop service) bằng việc cung cấp các giải pháp tài chính đáp ứng các nhu cầu của khách hàng
Xây dựng thương hiệu
• Chủ động và thường xuyên quảng bá thương hiệu Sun Life, De La Sól và thương hiệu cá nhân qua các kênh truyền thông một cách chuyên nghiệp
Khác
• Các nhiệm vụ/ dự án khác được phân công bởi quản lý

Yêu cầu công việc

• Kỹ năng chăm sóc khách hàng tốt
• Kỹ năng giao tiếp và tương tác tốt
• Tiếng Anh giao tiếp
• Chủ động/ tự động viên và có khả năng làm việc dưới áp lực
• Sử dụng thành thạo các ứng dụng văn phòng cơ bản (Microsoft Office)
• Ưu tiên ứng viên có các bằng cấp/ chứng chỉ liên quan đến Bảo hiểm Nhân thọ
• Thái độ làm việc tốt, sẵn sàng làm việc và thay đổi bản thân
• Tối thiểu trình độ Cao đẳng, chuyên ngành Ngân hàng, Quản trị Kinh doanh, Marketing .…
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm làm việc ở các vị trí bán hàng/ kinh doanh, đặc biệt trong ngành tài chính

Quyền lợi

Company&039;s policy

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:13:13

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khách Hàng Cấp Cao (Life Portfolio Manager) - De La Sól ( Hồ Chí Minh & Hà Nội) Sun Life Vietnam - Mã tin đăng: 4014957. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

SUN LIFE VIETNAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
09/02/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây