Chuyên Viên Quản Lý Khiếu Nại Khách Hàng

BIM GROUP
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Phối hợp và hỗ trợ tổ chức các chương trình tri ân khách hàng và các chương trình chăm sóc khách hàng của công ty.
- Quản lý và thực hiện việc giải quyết khiếu nại, phân loại và tổng hợp thông tin, phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý và giải quyết với khách hàng theo chỉ đạo của cấp trên.
- Thực hiện các công việc do Trưởng bộ phận giao cho khi có yêu cầu phục vụ mục đích công việc tại VP & nhân sự phân công điều động của Trưởng bộ phận khi cần thiết.
- Theo dõi tiến trình giải quyết khiếu nại ở hệ thống, kết nối các bộ phận và làm việc trực tiếp với khách hàng ngay khi cần thiết, lắng nghe và chia sẻ, trao đổi và thương lượng với khách hàng các giải pháp để giải quyết những khó khăn vướng mắc giữa khách hàng và Công ty.
- Kiểm tra, rà soát, cập nhật và lưu hồ sơ.
- Lên phương án giải quyết phù hợp và hiệu quả những vấn đề khiếu nại của khách hàng.

Yêu cầu công việc

Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng đi công tác.
Giao tiếp tiếng Anh thông thạo.
Có phẩm chất đạo đức tốt, trung thực, có khả năng phối hợp làm việc nhóm tốt.
Có khả năng thương lượng, thuyết phục, giao tiếp hiệu quả với khách hàng. Có khả năng giữ bình tĩnh cao độ, khéo léo làm giảm sự nóng giận của khách hàng để tìm hiểu và thu nhập những thông tin chính xác từ phía khách hàng để đưa ra giải pháp tối ưu.
Biết lắng nghe và chịu khó học hỏi, nhanh nhẹn, cẩn thận, chăm chỉ, có trách nhiệm.
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế, Văn hóa…
Lịch sự, hòa nhã với mọi thành viên trong công ty, biết sự dụng thành thạo máy tính và các phần mềm thông dụng Văn phòng.
Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm các vị trí tương đương, có thời gian công tác tại các công ty kinh doanh lĩnh vực Bất động sản Nghỉ dưỡng là một lợi thế.
* QUYỀN LỢI ĐƯỢC HƯỞNG:
- Phụ cấp ăn trưa
- Tham gia các hoạt động nghỉ mát, du lịch hàng năm, teambuilding, các giải thi đấu thể thao, hoạt động văn nghệ…
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả
- Khám sức khỏe định kì hàng năm
- Thu nhập & đãi ngộ hấp dẫn, cạnh tranh trên thị trường
- Hưởng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, BH Sức khỏe, BH 24/7…
- Hưởng ưu đãi khi sử dụng thẻ tập gym Elite Fitness và các dịch vụ cao cấp thuộc Tập đoàn BIM
- Nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết theo quy định của luật. Được cộng thêm 1 ngày nghỉ phép năm ngay sau năm làm việc đầu tiên

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-28 01:30:33

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Khiếu Nại Khách Hàng - Mã tin đăng: 4226936. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 51 Xuân Diệu, Tây Hồ, Hà Nội, Việt Nam (Tòa nhà Syrena)

Thông tin chung

Ngành nghề
Pháp luật/ Pháp lý
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây