Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự

NGÂN HÀNG TMCP Á CHÂU (ACB)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
HỒ CHÍ MINH
Kinh nghiệm yêu cầu
Cập nhật
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

- Tư vấn pháp luật lao động cho các đơn vị và nhân viên toàn hệ thống
- Thực hiện việc lập danh sách thông tin nhân sự phục vụ cho việc lập thẻ điểm cho nhân viên toàn hệ thống
- Quản lý và cập nhật hồ sơ của nhân viên trên hệ thống thông tin về nhân sự.
- Quản lý nhân viên tân tuyển toàn hệ thống, cập nhật, xác nhận tình trạng của nhân viên tân tuyển.
- Soạn thảo, ban hành các Quyết định về nhân sự và cập nhật thông tin lên hệ thống một cách kịp thời theo yêu cầu công việc.
- Tiến hành rà soát, kiểm tra việc thực hiện 5S hằng tháng
- Tiếp nhận, phỏng vấn nhân viên nghỉ việc và giải quyết việc chấm dứt hợp đồng lao động. Thu hồi chi phí đào tạo, chi phí phạt vi phạm HĐLĐ của nhân viên nghỉ việc.
- Tiếp nhận, phối hợp xử lý các khiếu nại và tranh chấp lao động tại ACB
- Thực hiện các công tác khác: báo cáo, thống kê, ISO, xác nhận thông tin nhân viên, biên tập nội dung “Trao đổi thông tin” của Phòng QTNS…
- Kiểm soát, phê duyệt việc cấp/hủy/thay đổi quyền đăng nhập trên hệ thống TCBS của nhân viên toàn hệ thống.
- Tổ chức và kiểm soát quá trình ký kết và thực hiện các loại hợp đồng (hợp đồng học việc, hợp đồng thử việc, hợp đồng đào tạo, hợp đồng lao động,…) giữa ACB và nhân viên phù hợp với chính sách nhân sự của ACB và các quy định của pháp luật hiện hành.
- Triển khai các chương trình hội nhập môi trường làm việc cho nhân viên tân tuyển.
- Đăng ký, theo dõi quá trình đào tạo của nhân viên tân tuyển đối với các chức danh RA, PFC, Teller, CSR.
- Tiếp nhận các báo cáo về sai phạm của nhân viên/ đơn vị. Thực hiện các thủ tục về việc xử lý kỷ luật lao động đối với các cá nhân sai phạm.
- Soạn thảo các văn bản liên quan đến công tác quản lý lao động tại ACB

Yêu cầu công việc

Trình độ:
- Đại học trở lên, các chuyên ngành Quản lý Nguồn nhân lực/ Hành chính học/ Luật/ Ngân hàng/ Quản trị kinh doanh/ Công nghệ Thông tin.
Kinh nghiệm làm việc:
- Có 2 năm kinh nghiệm ở vị trí hiện tại trong lĩnh vực quản trị nguồn nhân lực hoặc lĩnh vực liên quan.
Các kỹ năng:
- Vi tính: Sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng: Word, Excel, PowerPoint,
- Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh theo tiêu chuẩn của ACB hoặc tương đương trình độ B
- Giao tiếp, tổ chức công việc
- Quản trị nhân sự, đàm phán, phân tích giải quyết vấn đề
Các kiến thức chuyên môn liên quan:
- Am hiểu về các quy định, quy chế liên quan đến nhân sự và quy trình nghiệp vụ của tổ chức.
- Có kiến thức về quản trị nhân sự và quản trị nguồn nhân lực.

Quyền lợi

Hưởng mức lương cạnh tranh thị trường cùng các khoản thưởng hợp lý khác tương xứng với sự đóng góp

Đào tạo chuyên sâu, nâng cao kiến thức cho nhân viên với các chuyên gia đầu ngành

Lộ trình thăng tiến rõ ràng phù hợp cho từng vị trí hoặc từng cá nhân

Cập nhật gần nhất lúc: 2021-02-17 11:10:07

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Nhân Sự - Mã tin đăng: 412480. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 50 - 100
Trụ sở: Lô LK L2, ĐL Võ Nguyên Giáp, P. Đông Vệ, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Thông tin chung

Ngành nghề
Bảo hiểm, Ngân hàng, Tài chính/Đầu tư
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Đang cập nhật
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
20/03/2021
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây