Chuyên Viên Quản Lý Tín Dụng Khách Hàng Qua Điện Thoại - TA155

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THỊNH VƯỢNG (VPBANK)
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Thực hiện công tác quản lý và thu hồi nợ các KHCN đang có nợ quá hạn từ 91- 150 ngày/ trên 365 ngày tại VPBank theo từng đơn vị kinh doanh được phân công nhằm đảm bảo đạt chỉ tiêu thu hồi nợ được phân công và giữ nợ quá hạn ở mức thấp nhất:

Theo dõi cho đến khi KH hoàn tất quá trình trả nợ thông qua thu nợ của Vpbank
Thực hiện cảnh báo định kỳ, đột xuất về công tác thu nợ cho cấp quản lý khi được yêu cầu
Quản lý hồ sơ xử lý nợ trong phạm vi công việc được giao
Cảnh báo cho Trưởng bộ phận những trường hợp KH cần chuyển sang tố tụng, gian lận
Gọi điện thoại tiếp cận và thu hồi nợ của KH khó thu, KH VIP.
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên theo quy định của ngân hàng qua từng thời kỳ

Yêu cầu công việc

- Sử dụng cơ bản các ứng dụng tin học văn phòng Word, Excel, Outlook, …
- Tốt nghiệp Trung học phổ thông trở lên;
- Có kỹ năng giao tiếp tốt, đặc biệt là kỹ năng lắng nghe và thuyết phục; Có khả năng giải quyết vấn đề, xử lý tình huống linh hoạt;
- Có khả năng đảm nhiệm khối lượng công việc cao và sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên; Có sức khoẻ tốt, chịu khó và kiên trì;
- Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng qua điện thoại, chăm sóc khách hàng qua điện thoại hoặc kinh nghiệm Thu hồi nợ,...
QUYỀN LỢI

Tham gia các hoạt động Văn Thể Mỹ của Công ty và Ngân hàng: Hội thao VPBank- bóng đá, tennis, cầu lông, AOE...; Cuộc thi Sing & Dance; Thi Trạng Nguyên; các chuyến đi tình nguyện, ...
Thưởng hoàn thành chỉ tiêu hàng tháng/ quý
Lương cơ bản ( 9tr- 13tr) + Phụ cấp ăn trưa + Phụ cấp điện thoại + Thưởng incentive
Đảm bảo các quyền lợi theo quy định của pháp luật, chế độ phúc lợi hấp dẫn cho nhân viên của Ngân hàng VPBank: du lịch thường niên, miễn phí dịch vụ ngân hàng, vay ưu đãi, bảo hiểm sức khoẻ, ...
Thử việc 1- 2 tháng và được ký HĐLĐ 12 tháng
Có lộ trình thăng tiến rõ ràng
Tham gia đầy đủ các BHXH theo quy định
Các khoá đào tạo kỹ năng, chuyên môn nghiệp vụ, kiến thức chuyên ngành (đào tạo nội bộ, hỗ trợ chi phí cho các khoá ngắn hạn bên ngoài).
Lương tháng thứ 13+ Thưởng cuối năm. Điều chỉnh lương định kỳ 1 năm/lần theo quy định của VPBank
Môi trường làm việc năng nộng, cơ hội thăng tiến (đánh giá hiệu quả làm việc 2 lần/năm, xem xét điều chỉnh lương định kỳ 1 lần/năm).

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 01:05:02

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Tín Dụng Khách Hàng Qua Điện Thoại - TA155 - Mã tin đăng: 4578093. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 10000+ nhân viên
Trụ sở: 89 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Chưa có kinh nghiệm
Trình độ yêu cầu
Trung học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây