Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

· Xây dựng các nội dung gửi khách hàng (thư welcome, thiệp chúc mừng,......)
· Tổng hợp, rà soát danh sách khách hàng và chuẩn hoá thông tin khách hàng
· Thu thập thông tin dữ liệu, phân tích nhu cầu và hành vi của khách hàng.
· Trực tiếp triển khai các chương trình/ sự kiện phù hợp với từng đối tượng, phân khúc khách hàng, nhằm tăng mức độ hài lòng và trung thành của khách hàng.
· Xây dựng và đề xuất điều chỉnh các quy trình, quy định của Công ty phù hợp với hoạt động trải nghiệm khách hàng.
· Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm cải thiện các vấn đề có khả năng ảnh hưởng tiêu cực trải nghiệm của khách hàng.
· Theo dõi ngân sách hoạt động chăm sóc khách hàng, cập nhật và báo cáo ngân sách hàng tháng
· Báo cáo công việc theo tuần/ tháng/quý/năm.
· Xây dựng kế hoạch chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ (sự kiện tri ân, quà tặng khách hàng,.....) và ngân sách kế hoạch
· Nghiên cứu insight khách hàng và lên ý tưởng cho các chương trình, sự kiện trải nghiệm khách hàng
· Phối hợp với các đơn vị nội bộ, agency bên ngoài trong việc triển khai chương trình, sự kiện trải nghiệm KH.
· Triển khai các hoạt động khảo sát khách hàng sau mỗi chương trình/ sự kiện
· Phân tích, đánh giá hiệu quả thực hiện và thực hiện báo cáo theo từng chương trình
· Các công việc hỗ trợ khác được giao bởi quản lý

Yêu cầu công việc

· Tốt nghiệp chuyên ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing,....
· Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 24- 30 tuổi.
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông.
· Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo.
· Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến: dịch vụ khách hàng doanh nghiệp lớn, quản lý trải nghiệm khách hàng, nghiên cứu thị trường, marketing research,.....
· Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tham gia & triển khai các dự án về trải nghiệm khách hàng.
· Hướng ngoại, trung thực, quyết liệt, có tư duy logic và tầm nhìn tổng quan.
· Kinh nghiệm triển khai và quản lý dự án/ chương trình/ event.
· Am hiểu và có khả năng triển khai các công cụ khảo sát & đo lường sự hài lòng của khách hàng.

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Mircrosoft, IBM, Google ...
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
– Mức lương theo năng lực + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Có thêm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon dành cho nhân viên
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
Văn hoá môi trường làm việc:
– Môi trường làm việc năng động, tôn trọng lẫn nhau.
– Đồng nghiệp trẻ trung, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau.
Đời sống tinh thần:
– Các chế độ phúc lợi hàng năm: Team Building, du lịch, dã ngoại, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...
– Tham gia các hoạt động thể thao (bóng đá, câu lạc bộ chạy); các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-27 16:50:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4451046. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
27/07/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây