Trưởng Nhóm Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SADO
Mức lương
15 - 25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Đảm bảo trải nghiệm khách hàng đáp ứng mong đợi của khách hàng trên từng điểm chạm
Xác định và giám sát các số liệu hiệu suất dịch vụ để phát hiện các rủi ro hoặc điểm chưa hoàn thiện
Thực hiện báo cáo định kỳ theo quy định và đột xuất theo yêu cầu.
Lập kế hoạch và cung cấp các chiến lược CRM trong toàn tổ chức nhằm mở rộng khách hàng mới, giữ chân khách hàng hiện tại và tăng tỷ lệ khách hàng quay lại
Thiết lập KPI/đo lường làm mục tiêu Tháng/Quý/Năm cho đội nhóm
Theo dõi và dịch các số liệu trải nghiệm của khách hàng thành thông tin chi tiết chuyên sâu để đưa ra các đề xuất thiết thực và khả thi
Phân tích dữ liệu khách hàng, phân loại khách hàng mục tiêu cho các chương trình marketing
Thiết kế & tối ưu hóa luồng người dùng tự động hóa cho mục tiêu marketing
Làm việc với BI để cung cấp kịp thời các báo cáo tuần/tháng/quý/theo từng chiến dịch Marketing

Yêu cầu công việc

Khả năng làm việc trong môi trường năng động, áp lực công việc cao
Có kinh nghiệm từ 02 năm làm việc ở vị trí tương đương
Tinh thần chủ động, nhanh nhạy để giải quyết thắc mắc, khiếu nại của KH.
Khả năng đàm phán đạt được mục tiêu mong muốn và thỏa mãn hài lòng khách hàng.
Ưu tiến ứng viên có kỹ năng phân tích Data, dữ liệu khách hàng
Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt, kỹ năng làm việc nhóm

Quyền lợi

Thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực
Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 7, Thứ 7 làm việc cách tuần. (Thời gian nghỉ trưa 1.5 tiếng, nghỉ 2 ngày thứ Bảy trong tháng)- Đối với Cấp Trưởng phòng thời gian làm việc linh động
Xét đánh giá định kỳ năm dựa trên đánh giá thành tích trong công việc.
Phúc lợi: BHXH, thưởng lễ tết, lương tháng 13, du lịch – team building ...
Đào tạo: Cơ hội tham gia nhiều khóa đào tạo nâng cao chuyên môn nghiệp vụ bài bản.
Môi trường: Đồng nghiệp trẻ trung, hỗ trợ nhiệt tình với văn hóa chia sẻ, yêu thương, công việc thoải mái, đề cao sự sáng tạo.
Phát triển: Lộ trình thăng tiến rõ ràng, đánh giá tăng lương 01 lần 1 năm.
Tham gia các hoạt động gắn kết, phát triển văn hóa doanh nghiệp,...Ngoài ra sẽ tham gia rất nhiều. các hoạt động chia sẻ gắn kết nội bộ và cộng đồng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-08 01:10:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Trưởng Nhóm Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4877121. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ SADO

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Trưởng Nhóm
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
04/01/2025
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây