Chuyên viên Quản lý Trải nghiệm Khách hàng - Khối Vận hành

NGÂN HÀNG TMCP TIÊN PHONG | TPBANK
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng cơ chế thưởng, phạt Đánh giá, đôn đốc, nhắc nhở định kỳ và đột xuất việc tuân thủ thực hiện các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ thông qua các kênh đánh giá như Khách hàng bí mật, đánh giá trực tiếp, đánh giá qua Camera;
Xây dựng và triển khai các tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ áp dụng cho các đối tượng giao dịch trực tiếp với khách hàng trên toàn hệ thống như Cán bộ giao dịch/Điểm giao dịch/ATM/Call Center/ Cán bộ kinh doanh/Cán bộ hỗ trợ tín dụng....
Thực hiện các chương trình khảo sát mức độ hài lòng KH bên ngoài, Khảo sát Ngân hàng đối thủ định kỳ và các chương trình nâng cao chất lượng dịch vụ;
Tham gia và xây dựng các chương trình, dự án về Chất lượng Dịch vụ Khách hàng và tư vấn giải quyết các vấn đề liên quan đến CLDV Khách hàng.
Triển khai các công việc chuyên môn liên quan đến xây dựng, triển khai và giám sát Chất lượng dịch vụ Khách hàng tại các Đơn vị Kinh doanh trên toàn hệ thống. Đánh giá CLDV tại các Ngân hàng đối thử và khảo sát độ hài lòng của Khách hàng nhằm mang đánh giá vị thế và thúc đẩy CLDV khách hàng của Ngân hàng. Tham gia đào tạo, hướng dẫn, tư vấn cho các đơn vị liên quan trong việc triển khai các chương trình CLDV Khách hàng.
Đào tạo Bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ và kỹ năng chăm sóc khách hàng;

Yêu cầu công việc

Hiểu biết về mảng tín dụng
Có kỹ năng làm việc nhóm và thuyết trình tốt;
Ưu tiên ứng tuyển nội bộ
Có kỹ năng, tổng hợp, đánh giá và phân tích các vấn đề
Khả năng sử dụng ứng dụng tin học văn phòng;
Tốt nghịêp đại học các chuyên ngành Kinh tế, Ngoại thương, …

QUYỀN LỢI

Thử việc 100% lương, thu nhập khoảng 15- 18 tháng/năm
Tổ chức khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm, mua thêm gói bảo hiểm sức khỏe cho nhân viên ngoài Bảo hiểm y tế
Chế độ thai sản nguyên lương
Thưởng dự án và thưởng cuối năm cao
Môi trường làm việc sáng tạo, hiện đại, quản lý theo tiến độ và hiệu quả công việc, giờ làm việc linh hoạt
Nhiều hoạt động tập thể lý thú và ý nghĩa: bóng đá, karaoke, đi phượt, du lịch, từ thiện hàng năm
Phụ cấp ăn trưa, Phụ cấp đi lại, Phụ cấp điện thoại, Phụ cấp chỉnh trang, Phụ cấp thâm niên.....
Nhân viên được đào đạo tận tình các kĩ năng mềm và nghiệp vụ chuyên sâu
Đội ngũ lãnh đạo thân thiện, hòa đồng, quan tâm đến sự phát triển của các cá nhân

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

Click Nộp đơn/Ứng tuyển bên dưới hoặc Gửi CV
Link tải CV: TẠI ĐÂY

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Phụ cấp thâm niên, Nghỉ phép năm, CLB thể thao

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-03-15 09:15:11

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên Quản lý Trải nghiệm Khách hàng - Khối Vận hành - Mã tin đăng: 4184742. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: Trên 1000
Trụ sở: 214 Phan Đăng Lưu, Phú Nhuận, HCM

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
1 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
16/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây