Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng

HỆ THỐNG TRUNG TÂM ANH NGỮ JAXTINA
Mức lương
10 - 18 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Đông, Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Xây dựng và cải tiến quy trình Chăm sóc và Trải nghiệm Khách hàng

Trải nghiệm dịch vụ của đối thủ để đưa ra các cải tiến, thay đổi trong toàn bộ hành trình điểm chạm của khách hàng, học viên với các dịch vụ của Jaxtina.
Tham gia xây dựng hệ thống các tiêu chuẩn dịch vụ, rà soát các hành trình điểm chạm để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Giám sát chất lượng Dịch vụ của các cơ sở, liên tục theo dõi, hỗ trợ cơ sở để đảm bảo tuân thủ các tiêu chuẩn về Dịch vụ Khách hàng của Jaxtina;
Hướng dẫn, đào tạo đội ngũ chăm sóc khách hàng tại cơ sở, các nhân sự liên quan trong quy trình Chăm sóc khách hàng.

Chăm sóc khách hàng và xử lý khiếu nại:

Quản lý toàn bộ các kênh thông tin CSKH và Hotline phản hồi khách hàng, là cầu nối giữa khách hàng và các phòng ban, cơ sở liên quan.
Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại từ khách hàng qua các kênh thông tin của CSKH, đảm bảo các vấn đề được giải quyết kịp thời và triệt để.
Đề xuất hướng xử lý, hoặc báo cáo cấp quản lý trực tiếp để xin ý kiến với các tình huống vượt tầm kiểm soát

Tổng hợp báo cáo và phân tích các góp ý/phàn nàn/khiếu nại của KH.

Tổng hợp thông tin về yêu cầu, feedback, khiếu nại từ các nguồn (Telesales, khảo sát, hotline, email, phỏng vấn khách hàng trực tiếp, …), báo cáo định kỳ theo tuần/tháng/quý/năm
Nghiên cứu và phân tích trải nghiệm khách hàng qua các điểm chạm dịch vụ từ Online đến Offline, đề xuất các giải pháp nhằm cải thiện mức độ hài lòng và trải nghiệm khách hàng

Lên kế hoạch và triển khai các hoạt động Chăm sóc Khách hàng theo quy mô toàn Hệ thống

Lên kế hoạch Chăm sóc Khách hàng định kỳ qua các kênh Telesales, khảo sát, phỏng vấn trực tiếp, Email,...
Quản lý Hợp đồng đào tạo, ấn phẩm và quà tặng chăm sóc khách hàng của Hệ thống.
Tổ chức các sự kiện nội bộ như Vinh danh Học viên xuất sắc, Workshop dành cho Học viên, Sinh nhật Học viên, ...

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp trên nhằm mục tiêu duy trì hiệu quả của Phòng ban

Yêu cầu công việc

Tận tâm, trách nhiệm cao trong công việc, hướng đến dịch vụ và luôn đặt khách hàng làm trọng tâm.
Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Kinh nghiệm về quản lý, phát triển các chính sách Dịch vụ khách hàng, nâng cao chất lượng dịch vụ cho hệ thống chuỗi.
Có khả năng làm việc độc lập, tự lập kế hoạch và chủ động trong công việc
Độ tuổi từ 26- 35 tuổi
Chăm chỉ, cẩn thận, nghiêm túc trong công việc và có tinh thần học hỏi.
Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt. Có khả năng xử lý tình huống tốt.
Có laptop cá nhân.
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
Thành thạo tin học văn phòng: Word, Excel, Photoshop, Powerpoint

Địa điểm và Thời gian làm việc:

Địa điểm làm việc: Phòng 10B1, tòa Westa, Ngõ 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

Quyền lợi

Thu nhập: 10.000.000 – 18.000.000 VNĐ/tháng
Cơ hội phát triển bản thân, và lộ trình thăng tiến trở thành Quản lý, Giám đốc.
Thường xuyên tham gia vào các khóa đào tạo Văn hóa, kỹ năng phục vụ cho công việc, phát triển khả năng của bản thân, khả năng lãnh đạo.

Làm việc trong môi trường văn hóa chuyên nghiệp, tính nhân văn cao, với sứ mệnh mang lại cho một môi trường làm việc hạnh phúc với sự tử tế, niềm vui, sung túc và nhiều cơ hội thăng tiến.

CEO và các phòng ban luôn sẵn sàng đồng hành cùng thực hiện hóa mục tiêu và cùng nhau chia sẻ thành quả.

Chế độ phúc lợi rõ ràng: BHXH, các hình thức thưởng khác nhau (thưởng ngày lễ tết, thưởng đột xuất, thưởng KPI…), các hoạt động nội bộ, văn hóa gắn kết diễn ra thường xuyên.
Tham gia các buổi teambuilding, du lịch 2- 3 lần/năm, các hoạt động gắn kết hàng tháng cùng Công ty;
Được đào tạo và nâng cao trình Tiếng Anh bởi các giảng viên hàng đầu.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-15 04:15:20

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4289843. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

HỆ THỐNG TRUNG TÂM ANH NGỮ JAXTINA

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
Trên 2 năm
Trình độ yêu cầu
Cao Đẳng
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Đang cập nhật
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
15/05/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây