Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM
Mức lương
15 - 20 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Phân tích Khách hàng
Nghiên cứu insight khách hàng và trải nghiệm của khách hàng.
Theo dõi, đánh giá hiệu quả trải nghiệm khách hàng tại các điểm chạm/ kênh tiếp xúc giữa doanh nghiệp & khách hàng.
Lead các dự án số hoá công cụ hỗ trợ phân tích (xây dựng và quản trị portal khảo sát, quản trị các hoạt động khảo sát trong năm....)
Phân tích tương quan giữa các chỉ số về trải nghiệm khách hàng và tình hình kinh doanh của Công ty
Thu thập thông tin dữ liệu và phân tích nhu cầu, hành vi của khách hàng.
Xây dựng tiêu chuẩn cần có để đạt được trải nghiệm khách hàng xuất sắc tại mỗi điểm tiếp xúc.
Tham gia các dự án xây dựng hệ thống: VoC, survey portal,....
Đề xuất và xây dựng các công cụ, quy trình, chỉ số đo lường giúp nâng cao chất lượng dịch vụ & gia tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
Phối hợp với các bộ phận liên quan nhằm cải thiện các vấn đề có khả năng ảnh hưởng tiêu cực đến chất lượng dịch vụ và trải nghiệm của khách hàng.
Đảm bảo hoạt động triển khai khảo sát được triển khai theo quy trình (phối hợp với các đơn vị nội bộ) rõ ràng, hiệu quả.
Ứng dụng các công cụ đo lường mức độ hài lòng của khách hàng. (tìm hiểu painpoints KH đang gặp phải, các vấn đề về sản phẩm dịch vụ đang tồn tại nếu có và đề xuất các phương án xử lý)
Nghiên cứu thị trường
Nghiên cứu hoạt động TNKH của các ISP trong nước & quốc tế
Theo dõi & đánh giá mức độ trưởng thành về TNKH của Công ty và so sánh tương quan với các Doanh nghiệp cùng ngành.
Báo cáo theo dõi thị trường hàng Tháng.
Nghiên cứu thị trường, xu hướng TNKH với các khách hàng B2B, ngành Viễn thông & CNTT.
Nghiên cứu công nghệ, hệ thống trong nước & quốc tế, nhằm phục vụ cho các dự án chuyển đổi số, nâng cao TNKH cho Công ty.
Các công việc khác được giao bởi quản lý.
Báo cáo công việc theo tuần/ tháng/ quý/ năm.

Yêu cầu công việc

Hướng ngoại, trung thực, quyết liệt, có tư duy logic và tầm nhìn tổng quan.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm triển khai các dự án chuyển đổi số về TNKH
Kinh nghiệm trên 2 năm ở các vị trí công việc liên quan đến:nghiên cứu thị trường, quản lý trải nghiệm khách hàng, dịch vụ khách hàng doanh nghiệp lớn, ....
Nam/ Nữ, ngoại hình ưa nhìn, tuổi từ 25- 30 tuổi.
Tốt nghiệp chuyên ngành khối kinh tế, quản trị kinh doanh, thương mại, marketing,....
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực công nghệ, viễn thông.
Am hiểu và có khả năng triển khai các công cụ khảo sát & đo lường sự hài lòng của khách hàng.
Kinh nghiệm triển khai và quản lý dự án phân tích thị trường, phân tích khách hàng
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích, đánh giá, tổng hợp báo cáo.

Quyền lợi

Đãi ngộ (lương, thưởng, review lương):
– Các ngày nghỉ lễ tết theo quy định của nhà nước và có thưởng theo quy định của công ty.
– Mức lương theo năng lực + KPI tháng/quý/năm + phúc lợi Lễ tết
– Ký Hợp đồng lao động, đóng bảo hiểm đầy đủ, nghỉ 12 ngày phép năm, các ngày Lễ, Tết theo quy định Nhà nước.
– Được tham gia các khóa huấn luyện, đào tạo nâng cao kỹ năng, nghiệp vụ của CMC cũng như các hãng công nghệ lớn như Mircrosoft, IBM, Google ...
– Xét thưởng và xét tăng lương 2 lần/ năm.
– Có thêm bảo hiểm chăm sóc sức khỏe Aon dành cho nhân viên
– Cơ chế lương 3 vòng thu nhập, có thưởng KPI tháng và KPI năm. Công thức lương gói thu nhập năm (Trung bình thu nhập 14 – 15 tháng lương/năm).
Văn hoá môi trường làm việc:
– Đồng nghiệp trẻ trung, đoàn kết, sẵn sàng giúp đỡ nhau.
– Môi trường làm việc năng động, tôn trọng lẫn nhau.
Đời sống tinh thần:
– Tham gia các hoạt động thể thao (bóng đá, câu lạc bộ chạy); các party liên hoan của Công ty (sinh nhật, lễ Tết,...)
– Các chế độ phúc lợi hàng năm: Team Building, du lịch, dã ngoại, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ,...

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-01 11:00:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Trải Nghiệm Khách Hàng - Mã tin đăng: 4530953. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY CỔ PHẦN HẠ TẦNG VIỄN THÔNG CMC TELECOM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Tư vấn/ Chăm sóc khách hàng
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
29/08/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây