Chuyên Viên Quản Lý Và Phát Triển Dịch Vụ Số

CTCP VIỄN THÔNG DI ĐỘNG TOÀN CẦU
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Quản lý và giám sát triển khai các dịch vụ số hiện có của công ty, bao gồm: dịch vụ giá trị gia tăng (VAS), dịch vụ viễn thông và các sản phẩm, hạ tầng số.
Lập các Báo cáo về các KPIs hiệu suất chiến lược như: Hiệu quả kinh doanh, hiệu quả hợp tác với các đối tác, chất lượng sản phẩm và dịch vụ. Dựa trên các kết quả đó đề xuất các cải tiến năng cao hiệu quả, năng cao trải nghiệm khách hàng và năng suất.
Thu thập và phân tích phản hồi từ khách hàng sử dụng dịch vụ số, đưa ra các giải pháp cải tiến sản phẩm/dịch vụ. Từ đó đưa ra các phương án tối ưu hóa trải nghiệm người dùng trong toàn bộ vòng đời của sản phẩm, dịch vụ, nội dung số.
Phối hợp xây dựng và phát triển các dịch vụ, nền tảng và nội dung số. Đề xuất các đối tác phù hợp, đàm phán, quản lý các hợp đồng với các đối tác.
Các công việc liên quan khác theo chỉ đạo từ lãnh đạo Ban và Ban TGĐ.
Nghiên cứu thị trường và theo dõi các xu hướng mới trong lĩnh vực công nghệ viễn thông và dịch vụ số. Từ đó xây dựng đề xuất và triển khai các sản phẩm, dịch vụ, nội dung số, chính sách phân phối & hợp tác phù hợp với chiến lược của công ty.

Yêu cầu công việc

Thành thạo các công cụ văn phòng và các công cụ hỗ trợ khác.
Khả năng nghiên cứu giải pháp công nghệ và chịu được áp lực công việc cao.
Am hiểu các quy trình phát triển và triển khai sản phẩm dịch vụ số.
Kỹ năng quản lý dự án và làm việc nhóm để triển khai các dịch vụ số mới.
Tiếng Anh đọc hiểu.
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Công nghệ thông tin, Viễn thông, Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan.
Kỹ năng làm việc đội nhóm, lập kế hoạch và quản lý thời gian.
Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển và quản lý dịch vụ số, ưu tiên trong ngành viễn thông.
Kỹ năng đàm phán và quản lý hợp đồng.
Hiểu biết về các dịch vụ giá trị gia tăng (VAS), công nghệ viễn thông, và các nền tảng số.
Kỹ năng phân tích dữ liệu và hiểu biết sâu về các xu hướng công nghệ.
Kỹ năng giao tiếp và thuyết trình hiệu quả.

Quyền lợi

Cơ hội học hỏi và phát triển trong môi trường chuyên nghiệp của ngành viễn thông.
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
Môi trường làm việc năng động, thân thiện và cơ hội thăng tiến rõ ràng.

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-29 16:35:03

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Và Phát Triển Dịch Vụ Số - Mã tin đăng: 4760239. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 100-499 nhân viên
Trụ sở: 105 Nguyễn Tuân, Thanh Xuân, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Dịch vụ
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây