Chuyên Viên Quản Lý Và Phát Triển Khách Hàng

CÔNG TY CP CHỨNG KHOÁN MB
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Số lượng: 1 người
Nơi làm việc: Tầng 7, Tòa nhà MB 98 A Ngụy Như Komtum, Q.Thanh Xuân, Hà Nội

Livestream tư vấn, hỏi đáp định kỳ hoặc theo chuyên đề với KH online trên các nền tảng FB, Tiktok…chia sẻ thông tin các đánh giá nhận định nhanh về thị trường, mã CK trong phiên giao dịch cho KH giao dịch online trên các nền tảng số.
Chăm sóc khách hàng thông qua các hình thức online
Xây dựng các kế hoạch, chương trình tư vấn cho KH kênh số
Tìm kiếm, mở rộng KH chứng khoán kênh số thông qua triển khai các dự án, chương trình bán hàng và Marketing theo chính sách công ty.
Tham gia triển khai, viết content cho các chương trình thúc đẩy kinh doanh.
Phụ trách phát triển các chương trình PR, quảng cáo trên các Phương tiện truyền thông online để quảng bá Thương hiệu và các sản phẩm của Công ty.
Tư vấn thúc đẩy giao dịch, dư nợ, thị phần cho KH kênh số
Đào tạo kiến thức phân tích kỹ thuật, chia sẻ kinh nghiệm phát triển KH cho các đối tác kinh doanh số (Partner) của MBS.
Thực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý trực tiếp (tham gia dự án, góp ý quy trình, tham gia hoạt động đoàn thể, điều động hỗ trợ nhân sự) phù hợp với năng lực và phạm vi công việc.
Các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận.

Yêu cầu công việc

Kỹ năng: tư duy, phản biện, thuyết trình…
Tốt nghiệp Đại học trở lên (trường Kinh tế, Tài chính/Ngân hàng, Marketing,...)
Có kinh nghiệm tư vấn khách hàng tại các CTCK;
Các NS có kinh nghiệm từ 3- 5 năm trở lên;

Ưu tiên:

Có góc nhìn/tư duy sáng tạo, hiện đại phục vụ cho công việc.
Có CCHN MGCK… là lợi thế
Có tư duy/hiểu biết cơ bản về Kinh doanh và Marketing.

Quyền lợi:

Được tham gia các chương trình đào tạo, huấn luyện của Công ty.
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, năng động.
Mức lương: Thỏa thuận
Thời gian làm việc 5 ngày/tuần (từ thứ Hai đến thứ Sáu).
Cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp công bằng.
Được hưởng chế độ BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe theo quy định của Công ty.
Thu nhập hấp dẫn, cạnh tranh.

Thời hạn nhận hồ sơ:

(Phỏng vấn cuốn chiếu ngay khi nhận được hồ sơ đến khi tuyển được ứng viên phù hợp)

Hồ sơ yêu cầu:

Bản Thông tin ứng viên theo mẫu của MBS.
Các mẫu thông tin ứng viên/CV khác không theo mẫu MBS là hồ sơ không hợp lệ.

Hồ sơ yêu cầu khi được tuyển dụng:

Giấy chứng nhận sức khỏe có xác nhận của bệnh viện trong vòng 6 tháng gần nhất
Bản sao bằng tốt nghiệp và các chứng chỉ có liên quan
Bằng gốc Chứng chỉ hành nghề chứng khoán (nếu có)
Thông tin ứng viên theo mẫu MBS (download tại website MBS).
Bản sao giấy khai sinh/Sổ Hộ khẩu
Bản sao CMTND/Hộ chiếu/Thẻ căn cước công chứng
Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương trong vòng 6 tháng gần nhất.
2 ảnh 4*6

Quyền lợi

Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-03 11:16:16

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên Quản Lý Và Phát Triển Khách Hàng - Mã tin đăng: 4020230. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi
Quy mô: 200 - 500
Trụ sở: Số 3, phố Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội

Thông tin chung

Ngành nghề
Phát triển thị trường
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
3 - 5 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
31/01/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây