Chuyên viên quản trị thương hiệu

CÔNG TY TNHH ELASTEN VIỆT NAM
Mức lương
Đang cập nhật
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Triển khai các hoạt động và phối hợp Team:
- Xây dựng ngân sách hiệu quả
- Phối hợp với Leader lập kế hoạch & triển khai hoạt động truyền thông theo: campaign, co- brand, activation tại điểm bán, tổ chức event, các chương trình chăm sóc khách hàng. Tiến hành báo cáo kết quả sau mỗi chương trình triển khai.
- Quản lý chất lượng hình ảnh, nội dung trên các kênh truyền thông (KOL/ MI, OOH, PR, Collab, Digital, POSM, Event ...) & quản trị rủi ro nếu có phát sinh cho thương hiệu phụ trách
- Phối hợp Content & Design triển khai truyền thông CTBH hàng tháng đến Khách hàng là Đại lý & End- user.
- Lên định hướng nội dung thương hiệu cho tháng, kế hoạch booking KOL, KOC, Group seeding, PR hàng tháng theo campain/điểm chạm CX
Phối hợp với Leader giám sát:
- Đảm bảo hình ảnh, thông tin được update kịp thời, chính xác trên các kênh truyền thông chính thức của thương hiệu & các kênh chính thức của đối tác.
- Đảm bảo hình ảnh, content thương hiệu nhất quán, thống nhất theo brand DNA & design guideline của brand phụ trách trên tất cả các kênh chính thức.
Đề xuất & triển khai: Bộ ảnh đại sứ thương hiệu, KV campaign, hình ảnh KOL/celeb hợp tác với nhãn hàng, …
*Các kênh truyền thông chính thức ở đây bao gồm:
- c. Các order của liên kênh thiết kế theo nhận diện thương hiệu
- a. Kênh Thương hiệu: website, fanpage thương hiệu (B2C), fanpage tuyển đại lý (B2B), Zalo, Instagram, TikTok, YouTube, Sàn thương mại điện tử.
- b. Các kênh chính thức của đối tác, VD: Fanpage của Pharmacity, website của Glam Beautique by Aeon Mall, ...
- Chịu trách nhiệm đề xuất phương án, triển khai & nghiệm thu các chỉ tiêu liên quan đến điểm chạm khách hàng được giao theo chiến lược trải nghiệm khách hàng của công ty.
- Phối hợp TBP đề xuất & triển khai các chương trình phát triển kênh thương hiệu
Báo cáo, đo lường
- Thu thập thông tin và xử lý thông tin về thị trường, người tiêu dùng, đối thủ cạnh tranh...
- Định kỳ đánh giá hiệu quả các hoạt động truyền thông thương hiệu và đề xuất giải pháp
Các công việc khác:
- Làm và gửi kế hoạch làm việc tuần n cho cấp quản lý trực tiếp (tuần n- 1) đầy đủ & đúng tiến độ
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn xử lý 100% các vấn đề phát sinh liên quan đến phạm vi công việc phụ trách
- Thực hiện các công việc khác do cấp trên trực tiếp chỉ đạo

Yêu cầu công việc

Tốt nghiệp đại học chuyên ngành kinh tế, kinh doanh, marketing
- Kinh nghiệm liên quan từ 2 năm trở lên. Ưu tiên các lĩnh vực: FMCG, thời trang, bán lẻ, dược phẩm, ngành hàng cao cấp, Beauty
- Giao tiếp tiếng Anh tốt là một ưu tiên
- Có kiến thức về các nền tảng Digital và các công cụ đo lường hiệu quả truyền thông cơ bản
- Am hiểu và có kinh nghiệm quản trị thương hiệu trên nền tảng Facebook, Google, Youtube, Tiktok, Instagram,…
- Am hiểu và có kinh nghiệm thực thi quảng cáo trên Digital: Google Ads, Facebook Ads, TikTok Ads, Zalo, Ads Network
- Có kiến thức và kinh nghiệm triển khai các chiến dịch truyền thông thương hiệu
- Kiến thức về Branding và MKT 360
- Có kinh nghiệm làm việc với các Agency Partner: Creative Agency TVC/ Viral Clip, Production House, Agency Booking, quản lý KOL…
- Hiểu biết về thực thi quảng cáo và quản trị thương hiệu trên nền tảng Digital
- Sử dụng thành thạo các phần mềm Office

Quyền lợi

Laptop, Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Phụ cấp, Du lịch nước ngoài, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Công tác phí, Nghỉ phép năm

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-04-10 01:15:32

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên viên quản trị thương hiệu - Mã tin đăng: 4270781. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH ELASTEN VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Marketing - PR
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 - 3 Năm
Trình độ yêu cầu
Đại học
Số lượng cần tuyển
Đang Cập Nhật
Hình thức làm việc
Nhân viên chính thức
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
30/04/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây