Chuyên Viên SEO Và Quản Trị Website Thương Hiệu Giày Cao Cấp MULGATI - Thu Nhập Hấp Dẫn Lên Tới 25 Triệu - 2 Năm Kinh Nghiệm - Hà Nội

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MULGATI VIỆT NAM
Mức lương
25 triệu
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Chi tiết tin tuyển dụng

Mô tả công việc

Tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO):

On- page SEO: Tối ưu hóa nội dung, tiêu đề, thẻ meta, hình ảnh, URL & các yếu tố liên quan trên Website để đảm bảo tuân thủ các yêu cầu SEO kỹ thuật & cải thiện trải nghiệm người dùng;
Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa SEO: Phân tích từ khóa tiềm năng, xây dựng bộ từ khóa chính và từ khóa chuyển đổi, nhằm tối ưu hóa nội dung trên Website và tăng thứ hạng trên các công cụ tìm kiếm;
Off- page SEO: Xây dựng và phát triển hệ thống liên kết nội bộ và liên kết ngoại (backlinks) chất lượng để nâng cao thẩm quyền của Website, tăng thứ hạng từ khóa quan trọng;
Giám sát và báo cáo hiệu quả SEO: Theo dõi hiệu quả SEO, xếp hạng từ khóa và lưu lượng truy cập bằng cách sử dụng các công cụ như: Google Analytics, Google Search Console, Ahrefs, SEMrush, Screaming Frog,.... Đưa ra báo cáo định kỳ và đề xuất cải thiện.
Xây dựng chiến lược SEO tổng thể: Bao gồm chiến lược nội dung, chiến lược từ khóa, và chiến lược link building (Off- page SEO) để cải thiện xếp hạng từ khóa trên trang tìm kiếm;

Quản trị Website (Webmaster):

Quản lý và bảo trì Website: Đảm bảo Website hoạt động ổn định, tối ưu tốc độ tải trang, và cải thiện giao diện người dùng (UI) cũng như trải nghiệm người dùng (UX);
Xử lý các lỗi kỹ thuật: Phối hợp với bộ phận kỹ thuật để xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến Website, tối ưu cấu trúc và liên kết nhằm nâng cao hiệu quả SEO;
Cập nhật nội dung và sản phẩm: Cập nhật sản phẩm mới lên Website, kiểm tra và audit nội dung, hình ảnh, media để đảm bảo chất lượng và chuẩn SEO;
Cải tiến và nâng cấp Website: Đề xuất và thực hiện các thay đổi về cấu trúc, content và các yếu tố kỹ thuật khác nhằm hỗ trợ SEO hiệu quả.

Phân tích và tối ưu hóa chiến lược SEO:

Tối ưu hóa trải nghiệm người dùng: Đưa ra các đề xuất cải thiện về tốc độ tải trang, điều hướng và thiết kế giao diện Website để tối ưu trải nghiệm người dùng, tăng tỷ lệ chuyển đổi;
Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh: Phân tích sản phẩm/dịch vụ, khách hàng mục tiêu và đối thủ cạnh tranh để xây dựng chiến lược SEO phù hợp;
Theo dõi xu hướng SEO: Luôn cập nhật các xu hướng SEO mới nhất và các thuật toán của Google để điều chỉnh chiến lược SEO phù hợp.

Quản lý và triển khai Google Maps cho các cửa hàng:

Theo dõi và quản lý đánh giá từ khách hàng: Đảm bảo tất cả đánh giá từ khách hàng được xử lý một cách chuyên nghiệp, giúp nâng cao uy tín và cải thiện trải nghiệm khách hàng.
Cập nhật thông tin cửa hàng: Bao gồm: địa chỉ, số điện thoại, giờ mở/đóng cửa, hình ảnh, đánh giá khách hàng và các yếu tố khác để nâng cao độ tin cậy và sự hiện diện trực tuyến của các cửa hàng;
Tạo và tối ưu hóa hồ sơ Google My Business (GMB) cho từng cửa hàng để xuất hiện trên Google Maps và trang tìm kiếm của Google;

Yêu cầu công việc

Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành: Marketing, Truyền thông, Công nghệ thông tin hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm làm SEO hoặc ở các vị trí tương đương;
Có kinh nghiệm trong quản trị Website và tối ưu hóa công cụ tìm kiếm;
Có kinh nghiệm triển khai Google Maps và tối ưu hóa Google My Business.

Kỹ năng chuyên môn

Hiểu biết sâu về các công cụ phân tích và theo dõi Website như Google Analytics, Google Search Console, Ahrefs, SEMrush, Screaming Frog,...
Có kiến thức về các yếu tố ảnh hưởng đến thứ hạng Website và các thuật toán của công cụ tìm kiếm;
Hiểu biết về HTML, CSS và các ngôn ngữ lập trình Web là một lợi thế.

Tính cách

Linh hoạt, chủ động trong công việc và có tinh thần trách nhiệm cao;
Kỹ năng giao tiếp tốt và có khả năng phối hợp với các bộ phận khác như Marketing, Content.
Chăm chỉ, tỉ mỉ và có khả năng làm việc độc lập & làm việc nhóm tốt;

Quyền lợi

Làm việc cho Thương hiệu Giày da cao cấp đến từ Nga trong môi trường Công ty trẻ trung, năng động, sáng tạo.
Chế độ hỗ trợ tiền trưa & phí gửi xe theo khung quy định của Công ty;
Cơ hội phát triển bản thân và được đánh giá chất lượng cộng việc định kỳ cùng lộ trình thăng tiến rõ ràng;
Được ký Hợp đồng và hưởng chế độ đãi ngộ tốt, tham gia BHXH, BHYT (sau 02 tháng thử việc) và các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Nhà nước;
Thu nhập hấp dẫn lên tới 25.000.000 vnđ, tùy theo năng lực & hiệu quả công việc;

Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-05 12:00:04

Xem thêm
Người tìm việc lưu ý:
Bạn đang xem tin Chuyên Viên SEO Và Quản Trị Website Thương Hiệu Giày Cao Cấp MULGATI - Thu Nhập Hấp Dẫn Lên Tới 25 Triệu - 2 Năm Kinh Nghiệm - Hà Nội - Mã tin đăng: 4780220. Mọi thông tin liên quan tới tin tuyển dụng này là do người đăng tin đăng tải và chịu trách nhiệm. Chúng tôi luôn cố gắng để có chất lượng thông tin tốt nhất, nhưng chúng tôi không đảm bảo và không chịu trách nhiệm về bất kỳ nội dung nào liên quan tới tin việc làm này. Nếu người tìm việc phát hiện có sai sót hay vấn đề gì xin hãy báo cáo cho chúng tôi

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ MULGATI VIỆT NAM

Quy mô: Cập nhật
Trụ sở: Cập nhật

Thông tin chung

Ngành nghề
Nhân viên kinh doanh
Cấp bậc
Nhân Viên
Kinh nghiệm yêu cầu
2 năm
Trình độ yêu cầu
Đang cập nhật
Số lượng cần tuyển
1
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Giới tính
Đang cập nhật
Hạn nộp hồ sơ
05/12/2024
Mẫu CV đẹp

Việc làm đề xuất liên quan

Việc làm đã xem gần đây